9. Fighter

187 21 1
                                    

   " Ê, Hyunwoo thi xong bài giữa kì được nghỉ đấy, bọn thằng Wonho rủ đi núi Inwang đấy? Mày đi không? – Đội trưởng bóng đá vừa nói vừa xoa xoa đầu bạn học Changkyun bên cạnh.

   " Mày rủ tao đi mà mày cứ sờ con nhà người ta làm gì? "

   Hyunwoo ném cho thằng bạn thân cái nhìn khinh bỉ. Cái thằng toàn bộ tài năng của nó chỉ dồn xuống cái chân mà đá bóng này, cứ thấy ai dễ thương hiền lành là bắt nạt người ta. Cậu bạn Changkyun học bá của lớp là đối tượng cho nó sờ mó, ôm vai bá cổ mỗi ngày, khi nào thi thì xem trộm bài người ta. 

   Nó mà dám sờ vô bạn nhỏ Kihyun của anh xem, với bàn tay đánh bóng tốc độ 60km/h này anh sẽ đập cho thằng Jooheon hết nói nhiều luôn ấy chứ.

   " Mày có được sờ đâu mà ý kiến lắm thế. Rồi mày có đi không? Nghe nói thằng Wonho còn rủ mấy đứa con gái lớp nó nữa, mày biết mấy bạn nữ lớp D chứ gì, con gái bên đấy toàn hoa khôi hot girl trường mình đấy , còn có..."

   Jooheon còn chưa nói xong Hyunwoo đã không thèm bỏ lời nó vào tai, nhoài người lên sờ tai bạn nhỏ Kihyun. Nãy giờ Kihyun nghe họ nói chuyện, không biết anh có đi không, tại mấy ngày nữa nghỉ bà ngoại còn dặn gọi Hyunwoo đến chơi.

   " Kihyun đi núi Inwang không, bây giờ cuối mùa thu đi cắm trại trên núi ăn đồ nướng là hết sảy luôn "

   " Mấy bạn lớp D rủ bọn cậu đi mà, với cả nghỉ thì tôi ở nhà với bà..."

   " Cậu lo gì, núi Inwang gần mà, đi chơi đến tối một chút, tôi đưa cậu về với bà, thi xong căng thẳng lắm đi chơi rồi đến kì nghỉ đông ở nhà là được" – Hyunwoo cứ vừa sờ sờ tai bạn vừa giải thích bằng giọng nói thuyết phục nhất.

   " Vậy tôi về hỏi bà đã". Thực ra Kihyun cũng muốn thử đi một lần, trước giờ chưa có lần nào được cùng bạn bè đi leo núi cả.

   Chỉ chờ mỗi câu này của bạn thôi, Hyunwoo vui đến nỗi còn vươn cả hai tay ra nhéo má trắng trắng của Kihyun đến đỏ tấy lên. Nói là hỏi ý bà vậy thôi, chỉ cần anh chạy sang phụ bà sửa cái này cái kia rồi sẵn công tác tư tưởng là sẽ bảo vệ Kihyun đến từng cọng tóc là bà đồng ý liền. Cứ  làm thân với bà ngoại dễ thế này chẳng sớm thì muộn cũng rước được bạn nhỏ về nhà thôi.

   Mà nói đến nhà Kihyun, lần nào vào thăm cũng chỉ có mỗi hai bà cháu, từ sáng đến tối bà chẳng đi đâu, cũng không thấy ba mẹ bạn. Bà ở nhà nấu cơm cho Kihyun rồi chỉ đi chợ mua len về đan khăn, đan áo bán, lúc nào cũng ở bên cạnh bạn .

    Anh cũng thắc mắc không thấy ba mẹ bạn đâu, cũng chẳng thấy hình ba Kihyun đâu, có mỗi một lần nhìn thấy hình mẹ với bạn trên màn hình điện thoại. Thấy Kihyun có vẻ ngại nói ra nên anh cũng chẳng hỏi.

   Ngày mai có tiết thể dục học đá cầu, thầy giáo thể dục cũng dặn cả lớp nhớ chuẩn bị sẵn cầu nên giờ ăn trưa Hyunwoo với Kihyun ăn xong sớm rồi đi nhà sách, sẵn cho Kihyun tìm mua mấy cuốn sách ôn tập. Buổi trưa có đúng 50 phút nghỉ, anh cũng không dám dắt bạn đi xa, hai đứa trốn ra sau trường vào nhà sách ở cuối phố mua cầu đá, rồi còn mua cả đống sách học làm Hyunwoo chóng hết cả mặt.

[MONSTA X] [SHOWKI] NGƯỜI QUEN (아는 사람)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ