And I'll be on the way in the middle of the night
Cause I can never wait for the morning to rise
We're kissing in the car underneath of the night
You got me
You got me
And I'll be on the way in the middle of the night
It's something in the way you've been running my mind
If you want me to stay for the rest of my life
You got me
You got me
Go back to our own ways in the middle of the night
Go back to our own ways in the middle of the night
Go back to our own ways in the middle of the night
Go back to our own ways in the middle of the night
Go back to our own ways in the middle of the night
Nói ra được hết phiền muộn làm trong lòng Hyunwoo nhẹ nhàng không ít, từ chối đề nghị của Jooheon muốn lái xe giúp anh về nhà, anh chậm rãi đi bộ trên con đường quen thuộc.
Đèn trên đường đều đã sáng, gió thổi tới lành lạnh dễ chịu.
Trước kia Hyunwoo sẽ nắm tay Kihyun thật chặt, chầm chậm đi hết con đường, không lo lắng, không phiền muộn, anh đưa Kihyun về đến tận nhà và trao cho bạn nụ hôn cuồng nhiệt của tuổi thanh xuân.
Cả hai người rõ ràng đều vật lộn với đống sách vở cả ngày mệt muốn chết, trở về nhà còn muốn trò truyện qua điện thoại thật lâu mới đi ngủ. Ngày qua ngày học tập nghiêm khắc, áp lực nhưng lại vui vẻ bên nhau, dù không dám chắc gì cho tương lai nhưng lại hạnh phúc vô cùng.
Bây giờ Hyunwoo nghĩ lại, lúc đó cả hai thật quá ngây thơ và cả hai đều quá yếu đuối, Hyunwoo không thể luôn bảo vệ bạn, còn Kihyun lại không thể ích kỷ cho bản thân cứ thế mà ở bên anh mãi mãi. Anh đã từng trách Kihyun, tại sao bạn quá đỗi lương thiện và luôn nghĩ cho người khác như vậy.
Hyunwoo vẫn ôm hối hận trải qua năm năm ấy.
Hyunwoo đặt ngón tay lên chiếc khóa thông minh của căn hộ anh đã mua bằng số tiền sau khi bán được trò chơi điện tử 8D đầu tiên anh sáng tạo ra, lại không tiếp tục mở ra mà là thở dài một hơi.
Chờ đợi anh phía sau cánh cửa này vẫn là căn phòng tối tăm và lạnh lẽo.
Anh đã một mình trải qua bao nhiêu ngày như vậy, quen thuộc đến mức chỉ cần nghĩ đến đã cảm thấy toàn thân rét lạnh.
Cố kiềm lại cơ thể hơi phát run, anh đẩy cánh cửa. Không có nụ cười xinh đẹp của Kihyun, không có giọng nói trong trẻo đáng yêu, không có sự quan tâm nhẹ nhàng ấy nữa.
Không biết từ khi nào Kihyun đã trở thành cả thế giới của anh mất rồi, ngay cả từng hơi thở từng hành động anh đều làm chỉ vì bạn. Hyunwoo nằm ngục trên sàn nhà lạnh lẽo. Anh vẫn chạy, chạy mãi trong một giấc mơ dài như không có điểm dừng, không thể chạm tới được Kihyun.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MONSTA X] [SHOWKI] NGƯỜI QUEN (아는 사람)
FanfictionTác giả: SLN Anh đã luôn cố gắng để trở thành " người quen" của bạn .