Hyunwoo thì thấy cơ thể mình bình thường, mặc dù bả vai phải băng bó nên hơi bất tiện một chút.
Nhưng mà Kihyun thì thấy không bình thường chút nào, hết giờ học là nhanh chóng cùng Jooheon chạy đến bệnh viện, thỉnh thoảng cũng gặp Wonho và Mingyu. Đám bạn thân thấy có kẻ lợi dụng lúc ốm đau làm nũng với bạn trai bé nhỏ liền nháy mắt cùng nhau rời đi hết, nên chỉ nói chuyện vài câu thì kiếm lí do về.
Mới nằm ở bệnh viện có hai ngày mà Hyunwoo tưởng hai thế kỷ rồi cơ. Ngày nào cũng nằm im một chỗ ngủ từ sáng đến chiều, tối tan tầm mới được gặp Kihyun, nhưng ăn tối với nhau xong 9h bạn lại phải về làm Hyunwoo luyến tiếc mãi phải ôm bạn vào lòng hôn loạn trên mặt mới thỏa mãn thả bạn nhỏ về.
Hôm qua bạn còn sợ anh ở một mình sẽ buồn nên đem mấy cuốn tạp chí thể thao cho anh xem, mang cả tranh chân dung bạn vẽ cho anh lên khoe nữa. Thấy Kihyun đã ổn hơn trước trong lòng anh cũng an tâm.
Hyunwoo vắng học đã hai ngày, nhờ vào Jooheon luôn để ý Kihyun nên vẫn chưa thấy Chuntaro có động tĩnh gì. Cả anh và Jooheon đều xem như không có chuyện gì xảy ra, cứ như vậy mỗi ngày phải chờ xem tên xấu xa đó muốn bày trò gì.
Nhưng mà Hyunwoo vẫn thấy lo lắng cho Kihyun, anh muốn xuất viện quay lại trường học càng sớm càng tốt, dù Kihyun có khuyên cỡ nào, hai ngày sau Hyunwoo vẫn muốn đến trường.
Kihyun cuối cùng vẫn phải chịu thua tên cứng đầu đang ngồi cười hì hì trên giường bệnh.
"Anh chắc chắn sẽ ổn chứ?". Kihyun sắp xếp lại đồ đạc cá nhân giúp anh rồi ngồi xuống bên cạnh Hyunwoo.
"Bạn trai của em không yếu đuối như vậy đâu, em cứ yên tâm anh vẫn có thể bế em bằng một tay được"
"Hừ, vẫn còn giỡn".
"Chứ cứ nằm ở đây không đi học được với Kihyunie anh buồn lắm, muốn ôm cũng không được muốn hôn cũng không xong". Hyunwoo vòng tay ôm ôm bạn nhỏ đáng yêu bên cạnh.
"Ờm, Hyunwoo chuẩn bị xong chưa?"
Thấy cửa đột nhiên mở bất ngờ, Kihyun mặt đỏ bừng vội đẩy tay anh ra, một người phụ nữ với khuôn mặt thanh tú nhìn có vẻ khá trẻ bước vào. Bạn nhỏ chỉ dám nghĩ trong đầu: Woa, quả thực rất đẹp.
"Đây là bạn cùng lớp với Hyunwoo sao? Nhìn đáng yêu quá."
"Vâng, cậu ấy đáng yêu lắm". Hyunwoo nhìn mặt Kihyun lại đỏ thêm một cấp độ nữa thì khoái chí cười.
"Chúng ta về thôi, bạn nhỏ có muốn đi ké xe về trường không? Buổi trưa bận học mà vẫn qua đây thăm Hyunwoo, cám ơn nhé".
Kihyun cúi đầu nhỏ giọng "Dạ, không có gì ạ"
"Vậy hai đứa xuống sau, cô đi xuống lái xe lên sảnh nhé". Người phụ nữ trước khi đi còn nở nụ cười rất tươi, trìu mến nhìn Hyunwoo.
Kihyun thấy trong lòng hơi khó chịu, thực ra cũng không biết mình khó chịu chỗ nào, chỉ là như kiểu hơi ích kỉ, nếu thấy có ai thân thiết với Hyunwoo thì Kihyun sẽ rất buồn. Ngẩn ra nửa ngày mới rụt rè hỏi dò anh:
BẠN ĐANG ĐỌC
[MONSTA X] [SHOWKI] NGƯỜI QUEN (아는 사람)
FanfictionTác giả: SLN Anh đã luôn cố gắng để trở thành " người quen" của bạn .