21. Need you (니가필요해)

144 19 0
                                    

Anh chỉ cần mỗi em thôi

Anh chỉ cần em thôi chẳng cần một ai khác

Anh nghĩ mình rất cần em

Anh đã từng hỏi bạn bè về điều này và họ đều nói rằng rất đúng

Cảm giác này rất lạ

Em không giống một ai khác

Anh sẽ không bao giờ làm em phải rơi nước mắt

Vì thế hãy đến gần bên anh.

Nếu như em quá mệt mỏi, hãy đến đây ôm chặt anh

   Mấy ngày sau Hyunwoo đi học trước, thỉnh thoảng anh lại gửi tin nhắn cho Kihyun, có khi là hình chụp tự sướng, hình đồ ăn trưa mẹ Hyunwoo làm, có khi là hình góc sân thể dục, có khi là hình chụp Jooheon đang ngủ gật trên bàn.

   Quy định của trường là học sinh không được mang điện thoại lên trường, Hyunwoo chẳng thèm quan tâm, cứ đến giờ ra chơi thì gọi cho bạn, than ngắn than dài. Nào là không có Kihyun buồn muốn chết, ăn cơm với Jooheon bị cậu ấy cuỗm mất đồ ăn như thế nào, nào là môn vât lý nhiều bài tập như thế nào, trong tiết Văn học anh đã bị cô bắt đứng ngoài cửa vì ngủ gật.

"Tại không có em ngồi đằng trước cô mới nhìn thấy anh ngủ đó, tuần sau em quay lại đi học với anh"

   Kihyun chỉ biết cười, tưởng tượng ra lúc cô giáo tức giận đuổi anh ra ngoài:

"Thế mà có người nói với em muốn nghiêm túc học hành cơ"

"Anh chỉ học chăm khi có Kihyun ở cùng thôi"

"Oẹ". Jooheon híp mắt nhìn thằng bạn thân cũng có ngày nói ra mấy câu yêu đương sến sẩm. Ngày xưa nhận bao nhiêu thư tỏ tình của mấy bạn nữ thì phất tay không cần, còn nói sẽ giữ giá cùng hội anh em. Xem bây giờ thằng nào lấy giá nấu canh ăn luôn rồi.

"Có cần phải cứ như vợ chồng mới cưới vậy không? Show ân ái cho ai xem?"

"Cho mấy thằng không cua nổi crush như mày xem đấy!!". Hyunwoo đanh đá giơ nắm đấm lên trêu chọc Jooheon. " Đồ nhát gan"

   Bên kia đầu dây Kihyun có nghe thấy, cười khúc khích nghe hai anh chàng to xác mà cãi nhau như con nít. Cúp máy xong, tâm trạng bạn tốt hẳn lên, thầm nghĩ bạn của Hyunwoo không có nhiều nhưng bọn họ rất tốt với nhau, Kihyun cũng muốn thân thiết hơn với họ.

   Kihyun nói chuyện được đi học trở lại với bà ngoại. Bà vui lắm, biết là Hyunwoo giúp đỡ nên bà nói bạn nhắn Hyunwoo qua ăn tối, rồi bà liền đi chợ mua thêm đồ ăn mà anh thích. Chờ đến giờ giải lao trên trường, Kihyun hào hứng nhắn tin cho Hyunwoo, rủ cả Jooheon qua nhà ăn cơm nữa. Vừa nhắn xong đã nhận được tin nhắn thoại từ anh:

"Sao em lại rủ thằng nhóc Heo Mật đó, nó ăn nhiều lắm-" còn chưa nói xong giọng Jooheon đã chen vào "Kihyun a... Kihyun bé nhỏ của tớ, ưm ư..."

   Kihyun cũng thử thu âm trả lời anh, giọng nói trong trẻo: "Tan học nhớ mua giúp em trái cây nhé, bà ngoại nói muốn gặp anh đấy".

   Hyunwoo vừa "đánh trận" với Jooheon xong, mở điện thoại lên cười muốn rách miệng. Aigoo cục đáng yêu nhà tôi, giọng nói cũng đáng yêu nữa, phải bắt bạn thu âm làm chuông báo thức mới được. Đang định gọi cho Kihyun thì thầy giáo vào lớp. Anh để điện thoại xuống gầm bàn bấm màn hình nhắn tin cho bạn.

[MONSTA X] [SHOWKI] NGƯỜI QUEN (아는 사람)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ