Sáng thứ hai tuần sau, Kihyun vẫn tự đi xe buýt đi học, mới xuống trạm dừng chân đã có người kéo tay lại.
"Chào cậu!". Chunta níu tay áo Kihyun lại, nhìn khuôn mặt ngơ ngác của bạn hắn ta cũng khó hiểu, nói tiếp:
"Đừng nói không nhận ra tôi nhé"
Kihyun nhìn cậu bạn trước mặt, dáng người rất cao, khuôn mặt có nét không giống người Hàn đôi mắt màu tro rất nổi bật nhưng mà bạn có vắt óc ra cũng không nhớ nổi đây là ai, gãi đầu nhìn người đối diện.
Chuntaro kiềm nén tức giận, nghĩ sao một hot boy nổi tiếng như hắn cậu ta đã không biết thì thôi, mới gặp nhau hôm trước không thể nào hôm nay gặp lại không nhớ ra chứ.
"Hôm đó va trúng cậu ở đây, thật xin lỗi, cái này coi như để xin lỗi nhé". Chunta đưa cho Kihyun một hộp sữa chuối.
Bây giờ Kihyun mới nhớ ra, Hyunwoo đã dặn không được tiếp xúc với cậu bạn này, nhưng nhìn đồng phục của cậu ta không giống như học sinh trường này. Nhận lấy hộp sữa, vẫn còn chưa biết trả lời thế nào, Chunta lại nói tiếp:
"À, tôi thấy cậu và Hyunwoo rất thân nhau, tôi có thể nhờ cậu giúp tôi một việc không?"
Kihyun có hơi khó xử, nhỏ giọng muốn từ chối nhưng cũng chẳng có lý do gì.
"Cậu muốn nhờ gì?"
"Cậu nhắn Hyunwoo nghe điện thoại của tôi là được, vậy nhé, cám ơn cậu"
Nói xong Chunta quay lưng đi ngay, để lại một Kihyun tâm trạng rối bời đứng ngốc một chỗ. Bạn cũng nhanh chóng chạy vào lớp, may là Hyunwoo chưa tới, suy nghĩ một hồi, Kihyun quyết định không nói chuyện sáng nay cho anh biết. Một phần nghĩ anh sẽ giận nếu biết bạn lại gặp cậu ta một phần không muốn cậu bạn đó liên hệ với anh nữa.
Mải suy nghĩ đến khi Hyunwoo vào lớp ngồi vào chỗ rồi bạn cũng không nhận ra, cũng may thầy giáo hôm nào vào lớp sớm. Hyunwoo để ý thấy bạn có vẻ không ổn mới vỗ vai bạn, chưa kịp hỏi thì thầy đã bắt làm bài kiểm tra 15' phút, bạn nhỏ thầm cảm ơn thầy không thì nếu anh hỏi bạn sẽ không biết nói dối sao cho hợp lí lúc này cả.
Giở giải lao Hyunwoo mới rướn người lên hỏi thăm Kihyun được: "Buổi sáng em mệt à? Hay chưa ăn sáng, đói bụng không anh đi mua bánh bao cho"
Kihyun chỉ dám gật đầu.
Chờ Hyunwoo quay lại với chiếc bánh và hộp sữa trên tay, Kihyun mới nhớ ra hồi sáng cậu bạn kia cũng đưa cho mình một hộp, liền vội cất hộp sữa sau vào trong cặp, nhận lấy đồ ăn từ anh. Chờ một lúc sau mới hỏi Hyunwoo.
"Sáng giờ có ai gọi cho anh không?"
Hyunwoo mở điện thoại ra xem, lướt lướt thấy 5 cuộc gọi nhỡ rồi nhanh chóng tắt màn hình.
"Không có, sao vậy?"
"À, không có gì, em chỉ hỏi thôi, em hơi mệt"
Hyunwoo lo lắng nhìn Kihyun : "Vậy để anh xin cho em nghỉ xuống phòng y tế nhé, có bị chóng mặt không?".
"Không cần đâu, em ăn bánh anh mua, em thích bánh này lắm". Kihyun ngoan ngoãn ngồi ăn bánh, miệng nhai chóp chép đáng yêu vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MONSTA X] [SHOWKI] NGƯỜI QUEN (아는 사람)
FanfictionTác giả: SLN Anh đã luôn cố gắng để trở thành " người quen" của bạn .