14. Breathe for you

153 20 0
                                    

   Hôm ấy, Hyunwoo đã rất cố gắng, anh cố gắng không để cho Kihyun nhìn thấy sự hoảng hốt của mình, vì anh không muốn bạn phải chịu bất cứ một tổn thương nào nữa. 

Nếu đến cả anh cũng không có đủ niềm tin dành cho Kihyun thì sẽ không ai đem lại niềm tin cho bạn nhiều hơn được nữa, anh nhất định phải trở thành chỗ dựa đáng tin cậy nhất, một người luôn yêu thương và bảo vệ bạn suốt đời. Giống như những gì Kihyun đáng có được vậy.


    Hyunwoo đã tìm hiểu rất nhiều về chứng bệnh "mù mặt" mà Kihyun mắc phải, nhưng thật ra không có một ai chắc chắn rằng chứng bệnh này sẽ được chữa khỏi, chỉ có thể giảm nhẹ ảnh hưởng của việc không thể ghi nhớ khuôn mặt bằng cách tạo nên kết nối với mọi người xung quanh, kiềm chế những lo âu mà thôi.

   Mấy ngày sau đó anh và Kihyun vẫn đi học bình thường, chỉ là từ khi anh biết bạn gặp khó khăn trong việc ghi nhớ thì anh luôn để ý đến bạn nhiều hơn. Còn tinh thần của Kihyun thì không thể khá hơn, vì bạn luôn bất an và lo sợ. Cảm giác bảy tỏ ra hết với Hyunwoo vừa khiến bạn nhẹ nhõm hơn vừa khiến bạn đau lòng hơn. Vì sau tất cả, Hyunwoo vẫn ở bên bạn. Anh dành cho bạn tất cả sự quan tâm chăm sóc, dành tất cả ôn nhu của mình để yêu thương bạn.

   Còn Hyunwoo thì sau khi thức mấy đêm liền để "ngâm cứu" ra cách giúp Kihyun nhớ ra khuôn mặt của bà ngoại và anh, trước tiên phải là những người thân thiết với Kihyun nhất.


   Trong giờ Văn học, nhân lúc thầy giáo đang đọc thơ thì rất thuận lợi những câu chữ bay bổng ấy đưa Hyunwoo vào giấc ngủ. Đến giờ ra chơi chuông reo rồi mà anh vẫn ngủ say như chết. Kihyun sợ anh đang mệt nên cũng không dám gọi anh, chỉ ngồi lùi sang một bên chống tay nhìn khuôn mặt đẹp trai chói lóa đang mơ ngủ.

   Chỉ có lúc đi ngủ cậu mới dễ thương thế này thôi, bình thường thì toàn nham nhở trêu chọc tôi. Hyunwoo đáng ghét!!

   Đang mải ngắm soái ca đẹp trai ngủ gật thì soái ca mở mắt ra bắt quả tang, anh phát hiện rồi nhé.

   "Này, ngắm tôi miết vậy không chán sao?". Giờ ra chơi trong lớp không còn nhiều người, chỉ còn vài học sinh chăm chỉ đang ôm bài, anh lợi dụng cơ hội tiến tới hôn một cái lên trán bạn nhỏ Kihyun. Mặt Kihyun dần đỏ lên, vừa sợ có người nhìn thấy vừa vui vẻ, nhưng mà cảm giác như kiểu yêu đương vụng trộm thế này bạn thấy rất kích thích.

   "Ừ, cậu đẹp trai quá nên tôi cứ nhìn mãi thôi, nhìn mãi không chán"

   "Nuôi lớn rồi biết chọc lại tôi rồi đúng không? Haha". Anh tiến sát lại gần bạn hơn, nửa như ôm bạn vào lòng.

   "Kihyun này, chúng ta đăng kí học vẽ cho cậu đi!"

   Kihyun lúng túng nhìn anh: "Học vẽ á? Sao tự nhiên cậu muốn học vẽ?"

   Không phải anh muốn học, anh muốn Kihyun học, anh đã tìm hiểu lớp học vẽ chân dung mỗi chủ nhật hàng tuần rồi, có thể giúp Kihyun ghi nhớ bằng cách vẽ ra, mỗi ngày vẽ một chút, mỗi lúc vẽ ghi nhớ một chút, như vậy sẽ giúp bạn dần dần nhớ được khuôn mặt mọi người.

[MONSTA X] [SHOWKI] NGƯỜI QUEN (아는 사람)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ