22. By my side

129 18 0
                                    

Anh không phải là một người hoàn hảo nhưng em hãy mãi ở bên cạnh anh em nhé.

Sang tuần mới, Kihyun bắt đầu đi học lại.

Kihyun đã nói Hyunwoo đừng đến đón mình, bạn muốn đến trường sau đó tự đi tìm anh. Hyunwoo im lặng một hồi nhưng cũng đồng ý. Hôm nay anh không lái xe đến trường, anh đi bộ đến cửa hàng bánh mì mua đồ ăn sáng giúp bạn xong mới bắt tắc xi đến trường.

Kihyun bắt xe buýt chuyến sớm nhất nên vẫn có chỗ ngồi, trên xe lác đác vào học sinh vẫn còn ngái ngủ, có người thì đem sách vở ra đọc bài. Lòng Kihyun rộn lên, nhớ lại mấy tháng trước đã từng đi chung một chuyến xe với Hyunwoo. 

Một người thân hình nhỏ bé bám lên tay một người cao lớn, từ lúc đó đã một người xa lạ bước vào cuộc sống của bạn cho đến bây giờ đã trở thành một người không thể thiếu trong cuộc đời bạn rồi. 

Bạn thấy tim mình bất giác run lên, một cảm giác hạnh phúc tràn ngập, xe buýt lăn bánh đều đều trên đường. Trên xe có một cậu nhóc háo hức được đến trường gặp người yêu.

Sắp tới trạm xuống, Kihyun nhận được tin nhắn của Hyunwoo.

"Anh mua bánh mì cho em"

Bạn nhỏ bấc giác mỉn cười vui vẻ, Hyunwoo của bạn lúc nào cũng rất quan tâm bạn.

Hyunwoo không nói cho Kihyun biết mình đang ở đâu anh cũng không đeo bảng tên, Kihyun đi theo trái tim mình mách bảo, bạn rất muốn xác nhận lại thực sự mình có thể nhận ra anh không. Bước từng bước vội vã lên cầu thang, trái tim bạn đập liên hồi.

Lúc đó, ở dãy hành lang ấy, Kihyun đã bước qua Hyunwoo.

Anh biết nhưng làm bộ không thấy gì, nhanh chóng đi khỏi hành lang.

Kihyun, em ấy vẫn chưa vượt qua được chứng bệnh ấy.

Kihyun bối rối cố gắng nhìn khắp nơi, nhìn rất kĩ những bạn học có dáng người cao cao, nhưng bạn không nhận ra được ai cả. Mãi cho đến khi đụng vào người Jooheon, Kihyun ngơ ngác nhìn cậu ấy rồi nhìn xuống bảng tên. Nhẹ thở hắt một tiếng.

"Chào cậu, Jooheon"

"Kihyun, Kihyun nhỏ bé của tôi, cậu quay trở lại rồi. Cậu không đi chung với Hyunwoo à?"

"À, bọn tôi chưa gặp nhau, mau vào lớp thôi, sắp vào tiết rồi"

Mặt Kihyun lúc trắng lúc xanh. Vào lớp vẫn thấy chỗ Hyunwoo trống, chỉ thấy trong hộc bàn có một chiếc bánh mì phô mai nhỏ và một hộp sữa dâu. Kihyun thất vọng, có thể là bạn đã không gặp anh thật hoặc có thể đã gặp nhưng không thể nhận ra. Bạn ủ rũ móc điện thọai ra dấu dưới ngăn bàn nhắn cho anh.

"Anh đang ở đâu thế?"

5 phút sau không thấy trả lời, thầy giáo đã vào lớp. Kihyun nghỉ một tuần quay lại trường học như người cổ đại đến thế kỉ 21. 

Hyunwoo vào lớp muộn 10 phút, bị thầy giáo trách mắng một chút mới được về chỗ ngồi. Anh vẫn cười tươi với bạn, rồi ổn định ngồi vào chỗ. Kihyun muốn hỏi anh đi đâu nhưng sợ thầy giáo phạt. Chưa kịp quay xuống nhìn anh một chút đã nhận được mẩu giấy từ dưới lên.

[MONSTA X] [SHOWKI] NGƯỜI QUEN (아는 사람)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ