31. Imcomparable (넘서벽) (2)

108 14 0
                                    

Sáng Chủ nhật, Hyunwoo lái xe qua nhà Kihyun từ sớm. Phòng tắm hơi mới mở - Siloam ở phía Tây Seoul, ngày nghỉ thường có rất đông người, may mà Hyunwoo lợi dụng quen biết đặt trước một phòng lúc 11h. Mùa đông tuyết rơi nhiều vào buổi sáng và tối, đến trưa mới ngừng một chút, thuận tiện để lái xe đi dạo một chút.


Hyunwoo hài lòng nhìn Kihyun thắt dây an toàn, ngoan ngoãn ngồi trên ghế phó lái, hôm nay bạn nhỏ đội một chiếc mũ len màu trắng viền cam, trên đỉnh đầu còn có quả cầu len nhỏ màu cam nom cực đáng yêu. Tóc mái bạn hơi dài nên để không bị đâm vào mắt, Kihyun phải vuốt vuốt mái sang hai bên lộ cái trán trắng trắng xinh xinh và đôi mắt đen láy. Hyunwoo càng nhìn càng thấy thích, nhân lúc Kihyun mải chuyển kênh Radio trên xe thì đè bạn nhỏ vô tội ra hôn mấy cái, xong anh hứng thú thả bạn ra quay lại chỗ ngồi vui vẻ huýt sáo theo tiếng nhạc. Chỉ có con hamster nhỏ ngồi bên cạnh mới bị ăn đậu hũ không kịp đề phòng, da mặt dần dần hồng lên.


Mặc dù tuyết trên đường vẫn luôn được các xe dọn tuyết hốt đi thường xuyên nhưng mặt đường rất trơn, Hyunwoo lái xe chầm chậm đi qua quảng trường trung tâm.

Kihyun ngồi bên cạnh mắt lim dim, đến Siloam anh mới khẽ gọi bạn dậy. Lúc xuống xe hai người mới nhận ra ở đây tại sao lại đông người đến thế, nhiệt độ ở đây luôn cao hơn bên ngoài, hơn nữa ở bên trong trang trí rất độc đáo, nghe nói đồ ăn cũng rất ngon.

Hyunwoo nắm tay Kihyun cùng đi đến quầy lễ tân báo tên nhận thẻ phòng. Hyunwoo rất tự nhiên cởi áo khoác và mũ len giúp bạn cất vào tủ đồ, lúc kéo mũ len ra còn thuận tay chỉnh lại tóc mái cho bạn, anh cầm thẻ mở cửa, bạn nhỏ tự giác theo anh vào phòng. Phía trước quầy lễ tân, bạn thân của anh Hyunsik nhíu mày nhìn hai đứa nhóc, kiểu như Hyunwoo rất thản nhiên mà làm mọi việc thay cho thằng nhóc nhỏ nhắn kia, nhóc con đó cũng rất tự nhiên mà tiếp nhận, cứ như đang hẹn hò vậy.


"Trong này ấm quá đi..." Nhiệt độ và độ ẩm trong phòng xông hơi rất thoải mái, Hyunwoo vừa vào phòng đã cởi hết đồ ra. Lúc tới trước giường gỗ, trên người hắn chỉ còn mỗi cái quần đùi. Lấy chai nước ra uống một nửa, Hyunwoo quay đầu nhìn Kihyun vẫn đang đứng một chỗ "Em không thay đồ à, mau lại đây thay áo xông hơi, lát nữa anh đi lấy nước gạo cho em"

Anh mở tủ trong phòng, lấy cho bạn một chiếc áo size rộng, thầm nghĩ để Kihyun mặc mỗi cái áo thôi để anh ngắm chân thon của bạn cho đã. Kihyun do dự cầm lấy, lại trơ mắt ra nhìn anh:

"Anh lấy giúp em quần nữa"

Hyunwoo tỉnh như sáo trả lời: " Ở đây toàn quần áo size lớn thôi, em mặc mấy cái quần này không vừa đâu"

Kihyun khó hiểu nhìn anh, mặc dù cậu không cao cho lắm nhưng chí ít cũng có size đồ vừa cho thiếu niên chứ. Nhận ra bạn nhỏ hơi lúng túng, anh ngẩng đầu nhìn cậu, từ từ nhoẻn miệng cười: "Áo dài lắm nè, yên tâm phòng này có hai chúng ta thôi, em mau thay đồ đi".

Anh lại gần bạn, cười nói: "Xấu hổ hả? Hay em muốn anh thay giúp em?"

Tuy là không dám nói ra nhưng quả thật Kihyun... luôn ngơ ngác suy nghĩ chậm hơn người ta, bây giờ mới đỏ mặt xấu hổ nhớ ra, anh nói cùng đi phòng xông hơi bạn cũng không suy nghĩ nhiều, ở trong phòng chỉ có hai người cởi đồ ra thay quần áo xông hơi có chút hơi ám muội. Hyunwoo vẫn ngồi trên giường xấu xa cười.

[MONSTA X] [SHOWKI] NGƯỜI QUEN (아는 사람)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ