Trường học có một diễn đàn online dành cho các bài đăng về hoạt động ngoại khóa và thông báo các thay đổi trong nội quy nhà trường, nhưng mà lâu nay lại trở thành Confession giúp mấy cô cậu tuổi teen tỏ tình hoặc nói xấu nhau trên đó. Những loại tin kiểu như Hotboy bóng đá Lee Jooheon bắn rap thần sầu hay Hoa khôi khối D có bạn trai?? hoặc Nhà trường thay đổi lịch học phụ đạo vân vân và vân vân luôn nổi trên đầu diễn đàn.
Kihyun rất ít khi xem diễn đàn, Hyunwoo lại càng không để ý mấy tin tức tào lao đó. Lớp tự học buổi chiều, Hyunwoo vẫn đang kiên nhẫn chỉ lại cách giải bài tập Hóa học cho Kihyun thì Jooheon nhắn tin.
"CMN, Hyunwoo, chuyện gì đang xảy ra vậy??? Đứa nào đăng bài trên diễn dàn trường..."
Hyunwoo nhăn mặt mở điện thoại ra lướt đến đường link mà Jooheon gửi. Sắc mặt anh trông cực kì đáng sợ, thế nhưng anh chỉnh lại giọng nói rất bình tĩnh, anh sợ bạn mở điện thoại ra sẽ đọc được tin trên diễn đàn liền quay sang nói với Kihyun:
"Em có mang điện thoại không? Cho anh mượn chút".
Vừa lên diễn đàn trường , ánh mắt Hyunwoo trở nên thâm trầm. Trên diễn đàn có bài viết liên quan đến Kihyun. Nội dung chủ yếu không liên quan gì nhiều đến anh, đa phần là cố ý bôi đen Kihyun.
Kihyun rất không nghi ngờ mà móc điện thoại trong cặp ra đưa cho anh, Hyunwoo mím môi nhìn Jooheon, ánh mắt muốn tóe lửa, ý nhắn cậu ấy ra ngoài nói chuyện.
Anh cùng Jooheon đi thẳng xuống lầu, vừa đi vừa cởi hai cái nút áo sơ mi ra, vén hai cái ống tay áo lên, lộ ra cánh tay nổi đầy gân xanh. Cho đến khi đến gần bức tường phía sau nhà vệ sinh nam, Hyunwoo không còn đủ nhẫn nại đấm một cú thật mạnh, phát ra tiếng rất lớn.
Jooheon mặc dù cũng đang rất mất bình tĩnh nhưng còn kéo lại chút lí trí đưa tay lên vỗ vỗ vai Hyunwoo. Cậu mở điện thoại ra, lướt qua một lần các bình luận bên dưới rồi thở dài.
Đại khái bài đăng của một ID cá nhân có vẻ như mới lập, còn không có hình Avatar, chủ của ID tự nhận có quen một bạn học cũ cùng trường với Kihyun trước khi chuyển qua đây. Bài đăng đều dùng từ ngữ rất phổ thông nhưng đều nhắm vào Kihyun, nói về việc bạn bị chứng rối loạn tâm lí, từng bị nghi ngờ là đã phóng hỏa hại chết mẹ ruột của mình, sau đó vì chưa vị thành niên nên không bị giam giữ. Lúc đi học ở trường cũ luôn có biểu hiện tâm lí bất thường và có xu hướng xấu với bạn học nên đã bị đuổi học. Hơn nữa chủ tài khoản đó còn rất thuyết phục đem bằng chứng hình chụp học bạ cũ của Kihyun. Có nói Kihyun hay bám đuôi Hyunwoo nên chủ ID đó lo lắng bạn sẽ làm ra chuyện gì gây hại cho Hyunwoo và mọi người nên muốn đăng bài để cảnh báo cho mọi người biết. Bên dưới cũng thêm vài tài khoản lạ bình luận chen vào, nghe mùi rất giống một người nào đó đang tự biên tự diễn kháo tin nói xấu Kihyun thôi.
Chuyện này cả Hyunwoo và Jooheon không cần nói cũng cùng nghĩ ra là ai làm, Hyunwoo móc điện thoại ra tìm một hồi.
"Fxxk, tao xóa luôn số điện thoại thằng khốn đó rồi, mày, đi với tao qua trường nó, tao cho nó gặp tổ tiên luôn"
Jooheon nhìn thằng bạn thân đang điên tiết cũng thấy sợ, Hyunwoo là đứa rất có suy nghĩ, nhưng chỉ là không liên quan đến Kihyun thôi, cứ đụng đến Kihyun chắc chắn anh sẽ mất hết dây thần kinh bĩnh tĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MONSTA X] [SHOWKI] NGƯỜI QUEN (아는 사람)
FanfictionTác giả: SLN Anh đã luôn cố gắng để trở thành " người quen" của bạn .