Khối 12 thi xong được nghỉ thứ bảy chủ nhật và thứ hai, bọn lớp Wonho với Jooheon tính kĩ lắm rồi. Buổi sáng thứ bảy đi núi Inwang cắm trại đến tối rồi xuống chân núi đi tắm suối nước nóng, thuê khách sạn ở hết chủ nhật rồi về, thứ hai ai về nhà nấy tha hồ nghỉ xả hơi, thứ ba quay lại học tiếp.
Kihyun chỉ dám xin bà ngoại đi đến tối chủ nhật, bạn cũng sợ đi xa bà ở nhà một mình sẽ buồn lắm nên tối hôm đó đi chơi xong nhờ Hyunwoo chở về nhà là bà sẽ yên tâm.
Bạn nhỏ Kihyun lần đầu tiên được đi cắm trại, lại còn được đi với Hyunwoo nữa nên buổi tối thứ sáu chuẩn bị đồ với chút đồ ăn vặt xong là bạn nhắn tin cho anh liền.
" Bà ngoại tôi nói sáng mai sẽ làm kimbap cho nhóm mình ăn sáng đó, cậu chuẩn bị đồ xong chưa? "
Hyunwoo đang ngồi chơi video game với em gái thấy tin nhắn của Kihyun. Anh cười, muốn gọi cho bạn luôn cơ, thấy Kihyun hay bị ngại, nói chuyện điện thoại cứ ấp úng rồi chẳng nói được bao nhiêu là cúp. Nhắn tin thế này mới nói chuyện được nhiều. Anh bỏ máy chơi game xuống, cười toe toét.
" Ngày mai có cậu là tôi đủ rồi, không cần chuẩn bị gì "
Chưa đợi Kihyun đọc tin nhắn anh lại gửi thêm một tin nữa.
" Kimbap bà cậu làm ngon như thế cho bọn kia ăn phí lắm, để tôi ăn một mình thôi "
Kihyun hai tay ôm lấy khuôn mặt đỏ bừng, bấm điện thoại nhắn lại " Bình thường tôi cũng thấy Jooheon thích ăn kimbap mà, vì cậu ấy rủ chúng ta đi, nên đem gì cho mọi người cùng ăn sẽ vui hơn. Với lại... Jooheon cũng rất tốt với tôi "
" Cái gì thằng đó rủ mình đi, tôi đi với bọn nó là phước cho thằng Jooheon lắm rồi, kệ nó đi. Đồ của cậu chỉ tôi được dùng, hiểu chưa? ".
Anh hậm hực bấm như sắp bóp nát cái điện thoại. Tốt, tốt cái con m* nó chứ tốt gì. Cái bản mặt thằng đó cứ thấy con nhà người ta hiền lành dễ thương là sáp sáp vào, hôm nào anh mà thấy nó lợi dụng đi theo Kihyun là nó ăn đấm liền.
Ơ, mà bạn nhỏ Kihyun giận rồi hay gì mà không thèm trả lời luôn. Hyunwoo đau lòng nhìn cái điện thoại.
" Mẹ ơi, anh Hyunwoo cãi nhau với người yêu hay sao ý, mới hồi nãy còn hớn hở bây giờ còn sắp khóc này ". HyunAh chơi game với anh nãy giờ toàn thua nên giận dỗi mách mẹ.
Cha anh đang làm việc trong phòng nên không nghe thấy, mẹ thì đang cắm hoa nghe vậy thì cười, còn dặn anh là cha mẹ không cấm yêu đương nhưng phải có chừng mực, nếu không chú ý học thi đại học không đậu cha anh sẽ nổi giận. Hyunwoo chỉ biết cười khổ dạ vâng cho mẹ yên tâm. Anh muốn thi vào trường đại học thể thao Seoul nhưng mà cha chỉ muốn anh học kinh tế, mấy cái thương mại vĩ mô đấy anh thật sự không có hứng thú.
Kihyun ở nhà ôm điện thoại nhắn với Hyunwoo giữa chừng thì ngủ quên mất luôn, vì sáng mai xuất phát sớm Hyunwoo cũng đi tắm rồi ngủ sớm, mai còn qua đón bạn nhỏ Kihyun nữa.
Sáng hôm sau, Ki Hyun thấy có gì không ổn lắm, mùa thu lạnh như thế hôm nay đi leo núi nữa mà Hyunwoo mặc một bộ đồ thể thao màu đen mỏng, bên trong mặc áo thun trắng, đi đôi giày thể thao mới, ngồi trên xe motor đôi chân dài miên man. Nhìn vào là thấy một bộ dạng soái ca cool ngầu, hôm nay đi chung nhóm còn có mấy bạn hoa khôi lớp D nữa, đẹp trai thế này cơ mà, thế nào mấy cô kia cũng thích lắm. Bạn nhỏ Kihyun nhen nhóm chút ích kỷ trong lòng. Cậu đẹp trai thế này cho ai xem chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MONSTA X] [SHOWKI] NGƯỜI QUEN (아는 사람)
FanfictionTác giả: SLN Anh đã luôn cố gắng để trở thành " người quen" của bạn .