45. See you again

126 21 14
                                    

Kihyun sau khi tỉnh lại liền tìm đến phòng của Minhyuk đang điều trị.

Vết thương của Minhyuk không quá nguy hiểm đến tính mạng, nhưng mất máu quá nhiều, hiện tại vẫn chưa tỉnh lại, còn bị gãy tay, vệt bầm tím trải khắp người.

Bây giờ Kihyun không dám chạm vào cậu, Kihyun thật sự rất đau lòng. Kihyun không muốn gây thêm phiền phức cho Minhyuk, tay bạn cũng đang băng bó nhưng vẫn ở lại cố gắng chăm sóc cậu ấy.

Kihyun không phải không biết tình cảm Minhyuk dành cho mình, nhưng cậu nhóc này cũng rất thận trọng, không hề có hành động nào đi quá giới hạn, cứ từ từ rất tự nhiên mà quan tâm Kihyun rất nhiều trong những ngày qua. Chỉ là Kihyun không thể tiếp nhận tình cảm từ một ai khác ngoài Hyunwoo nữa.

"Này, cậu ngủ hơi lâu rồi đấy.."

"Hồi trước mẹ tôi nói không nghe lời người lớn sẽ bị tét mông đấy..."

"Cậu mà không tỉnh mau, tôi sẽ đi đó, đi xa lắm...."

Hiện giờ cũng đã qua gần ba ngày, Minhyuk vẫn không có động tĩnh gì, Kihyun muốn đi lấy hai cái khăn ấm lau mặt giúp cậu, nhưng bạn vừa thoáng động một chút thì Minhyuk đã níu chặt lấy, yếu ớt nói:

"Anh tính bỏ em đi đâu hả?"

"Minhyuk, Minhyuk... cậu tỉnh rồi sao? Để tôi gọi bác sĩ".

Kihyun nhìn cậu với hai con mắt đỏ ửng, gần như là sắp khóc.

"Anh mà khóc em ngất ra tiếp đấy!" Minhyuk đau lòng nhìn Kihyun, miệng vẫn nhanh nhảu.

Kihyun đang chuẩn bị khóc thì bật cười: "Vẫn còn nói được như vậy thì tôi có thể yên tâm rồi, tôi gọi bác sĩ kiểm tra cho cậu"

Thật ra Minhyuk tỉnh từ hồi nãy rồi, nhưng thấy Kihyun cứ ngẩn ra nhìn về nhánh cây ngoài cửa sổ, khuôn mặt bi ai, mong manh đến nỗi khiến người ta thật sự không dám chạm vào, chỉ sợ lỡ tay sẽ làm tổn thương mất.

Minhyuk đã nhìn thấy, thấy một Yoo Kihyun mỗi ngày vô cùng im lặng đến lạnh nhạt, chưa từng như hôm đó, khi Kihyun hối hả không màng nguy hiểm để chạy đến bên một người. Lúc đó Minhyuk đã hiểu rồi, hiểu được tại sao trái tim Kihyun luôn đóng kín như vậy, vì Kihyun không muốn mở lòng với ai hết nữa, vì đã có người nắm giữ trái tim bạn rồi.

Minhyuk không phẫn nộ cũng không hối hận. Cậu chỉ có một chút ghen tị bất lực. Cậu không cách nào can thiệp vào việc trong đáy lòng Kihyun cất giấu ai, cũng không muốn làm Kihyun khó xử. Chỉ là hết lần này nữa thôi, để cậu được ở bên Kihyun một lần này nữa thôi.

Minhyuk không biết tình cảm cậu dành cho Kihyun bắt đầu từ khi nào, nhưng cậu biết đã có một người khiến cậu mong nhớ, khiến cậu luôn muốn ở bên làm người ta vui vẻ, muốn bảo vệ người đó. Nhưng mà có lẽ cậu đến chậm quá rồi.

Thời gian trôi qua rất nhanh, nhanh đến mức Minhyuk sợ hãi. Bây giờ khi đối mặt với sự chăm sóc ôn nhu của Kihyun, cậu không thể kìm nén tình cảm cố gắn cất dấu của mình, dù biết tất cả những hành động ấy của Kihyun chỉ là để báo đáp mình, mỗi lần nhận được sự ôn nhu ấy, tim Minyuk vẫn rung động không ngừng.

[MONSTA X] [SHOWKI] NGƯỜI QUEN (아는 사람)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ