Anh biết mà, nếu không phải bây giờ thì sẽ có lúc nào đó anh cũng sẽ không còn trẻ nữa.
Anh nghĩ những vết thương trong lòng sẽ nhói đau thêm, nhưng anh vẫn muốn được gặp lại em.
Anh không muốn làm em tổn thương,
Anh vẫn muốn ở đây chờ đợi em và anh muốn sẽ ở bên cạnh em mãi,
Khi anh dừng lại ở con đường mà chúng ta từng đi qua, có khi nào lúc anh quay lưng nhìn lại sẽ nhìn thấy em vẫn đang dõi theo anh chứ?
Hyunwoo quay về nhà, ngủ không yên ổn được, cả đêm ổ chăn cũng không ấm lên chút nào, sáng thức dậy anh liền cảm thấy miệng khô khốc.
"Kihyun ah~ anh bị sốt..."
Lời nói của anh phát ra gần như bị cái tĩnh lặng trống rỗng của căn nhà làm cho trở nên cô độc rõ rệt, đợi nửa ngày không có ai trả lời, Hyunwoo lập tức liền tỉnh, bật dậy nhìn quanh căn phòng ngủ với bốn bức tường màu xám lạnh lẽo. Anh hung hăng cho mình một cái bạt tai, hi vọng cái tát này có thể giúp bản thân tỉnh lại sau cơn mơ...
Đau đớn nhắc nhở anh, Yoo Kihyun đã rời xa nơi đây rồi.
Hyunwoo uể oải đứng dậy, phòng bếp gọn gàng ngăn nắp nhưng chẳng có hơi ấm. Nếu Kihyun mà biết chắc sẽ bất ngờ lắm, hồi trước anh đến khoai tây còn không biết gọt, trứng chiên còn nát bét chỉ biết pha mì gói ăn, bây giờ thì sao, tám mươi cách chế biến thịt gà bổ dưỡng anh đều thông thạo như đầu bếp. Cũng vì có ai đó suốt ngày chỉ nhớ đến gà, hôm nào có chuyện gì không vui cứ dắt đi ăn gà là bạn nhỏ sẽ hào hứng hết buổi.
Chán nản nhìn đồng hồ mới chưa đến 6h sáng, Hyunwoo nhắn một tin cho trợ lí nói hôm nay bệnh sẽ ở nhà giải quyết công việc, mặc cho cơn sốt muốn ong đầu, sắn tay áo đem gà trong tủ lạnh ra làm món xườn gà xào cay mà Kihyun thích nhất,
Chiến đấu một hồi mới nấu xong hai món xườn gà và canh kim chi, vì bị sốt cộng thêm đứng bếp lâu mồ hôi túa ra ướt đẫm áo thun, anh bật máy pha cà phê rồi quay lại phòng ngủ tắm rửa một hồi.
Hyunwoo mở tủ đồ tìm áo thun trắng, nhớ ra cuốn sổ trang trí đầy hoa khô của Kihyun tặng cho anh Giáng sinh năm học lớp 12, hồi đó không thể cùng bạn đón Giáng sinh đầu tiên của hai đứa, cuối cùng thì sao, lời hứa cùng Kihyun ăn canh gà hầm ngày Giáng sinh năm sau anh cũng không thực hiện được.
Hyunwoo nhìn kĩ dòng chữ ngay ngắn của Kihyun trên cuốn sổ, mỗi trang vẽ một bức tranh chân dung của anh, tỉ mỉ đến từng nét bút, trong đầu anh bỗng hiện lên hình ảnh mỗi buổi chiều chủ nhật, Kihyun vui vẻ hát theo bài hát yêu thích ngồi bên cạnh cửa sổ giọng líu lo, dồn hết tâm ý vẽ những bức tranh thật đẹp để tặng anh. Chút mệt mỏi trong anh nhanh chóng được đánh tan.
Lật đến trang cuối cùng, mặt sau có dán một miếng giấy note hình hoa hưỡng dương đáng yêu vô cùng, từng nét chữ nhỏ nhắn đánh dấu số 1 đến 10, liệt kê hết "những điều Kihyun muốn làm"
1. Cùng Hyunwoo trải qua Giáng sinh
2. Cùng Hyunwoo đến thăm mẹ
BẠN ĐANG ĐỌC
[MONSTA X] [SHOWKI] NGƯỜI QUEN (아는 사람)
FanfictionTác giả: SLN Anh đã luôn cố gắng để trở thành " người quen" của bạn .