43. I'll be there (넌 어때)

98 19 0
                                    

Không có em ở bên nơi anh thật tẻ nhạt,


Anh, một người đàn ông tỏ ra mạnh mẽ thì sao?


Em có tin tưởng ở bên cạnh anh chứ?


Dù có lúc em phải chịu bao mệt mỏi và muốn buông tay,


Anh vẫn sẽ bảo vệ nơi này như vốn có,


Em đừng thay đổi và hãy ở lại đây bên anh nhé,


Em sẽ bước đi cùng anh chứ?


Em chính là tình yêu duy nhất của anh


Người ta nói tình yêu vốn dĩ không hề dễ dàng,


Nhưng thiếu em anh sẽ chẳng còn gì cả.


Vì vậy hãy cùng nhau đi trên con đường trải đầy hoa nhé...



Hyunwoo ôm chặt lấy người nhỏ bé trong lòng.


Kihyun sực tỉnh dậy trong hỗn loạn, rời khỏi vòng tay của Hyunwoo, quỳ gục xuống bên cạnh thân thể đầy máu của Minhyuk. Đâu đó đã nghe thấy tiếng xe cứu thương, mọi người đi quanh đó đều dáo dác nhìn theo.

Kihyun nghẹn ngào gọi tên Minhyuk: "Chuyện gì đang xảy ra thế này, Minhyuk à... cậu mau tỉnh dậy đi, tôi... Minhyuk à...".

Sau đó Kihyun cũng gục xuống ngất xỉu.


Kihyun mơ một giấc mơ rất dài.

Mơ thấy lúc cả hai còn đi học, Hyunwoo như một cậu nhóc bốn tuổi mắc kẹt trong thân hình của một anh chàng cao lớn vạm vỡ, đòi mỗi lần anh đến đón bạn đi học phải được Kihyun hôn chào buổi sáng, cơm trưa có hành sẽ giả bộ làm nũng bắt bạn lựa hết hành ra mới chịu, buổi tối nhất định đòi Kihyun phải gửi hình selfie cho anh nhìn... Mỗi ngày, cả hai đều cứ như vậy vô cùng vui vẻ mà ở bên nhau.

Kihyun đã nghĩ mình có đủ dũng khí để buông tay, đến khi rời xa nhau rồi mới biết điều đó là không thể. Cuộc sống này không có Hyunwoo coi như là không phải cuộc sống rồi.

Trước kia bạn luôn tự ti bản thân mình, sợ mình không xứng đáng với anh, sợ anh sẽ bị mọi người chê cười khi ở bên bạn, nhưng vì tình cảm sâu đậm không thể bỏ đi được, đều mỗi ngày đối với anh chân thật hết lòng... Mỗi lần sợ hãi lại nghĩ đến anh, mỗi lần vui vẻ cũng nghĩ đến anh, mỗi giây phút ở bên anh đều hạnh phúc.

Còn nhớ lúc học trung học, bạn học anh cũng xa lánh, coi bạn như kẻ lập dị, mỗi ngày trôi qua đều chìm trong nước mắt. Đến một ngày gặp được Hyunwoo, chính là ngày có bàn tay ấm áp vươn đến kéo Kihyun ra khỏi hố sâu đáng sợ ấy.

[MONSTA X] [SHOWKI] NGƯỜI QUEN (아는 사람)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ