Vì chúng ta đã không thể hiểu rõ được nhau, nên khi chia xa có lẽ cả hai đều rất hối hận,
Nên nếu chỉ cần một lời hàn gắn thôi chúng ta có thể gặp lại nhau được nữa không?
Anh rất không muốn khi đó em gặp anh và hối hận rồi chúng ta chỉ trở thành kí ức của nhau.
Chúng ta có khác biệt cũng hề gì, anh chỉ muốn em gọi tên anh mãi thôi
Sau khi chia xa, một ngày nào đó ở nơi nào đó anh có thể gặp lại em chứ,
Mặc dù biết không thể được như vậy nhưng anh vẫn nhắm mắt lại và chờ đợi ở đây, như thể em sẽ quay về thôi,
Giống như lần đầu tiên ấy, khi mà lần đầu chúng ta gặp được nhau .
Tuy cha mẹ Son đã chấp nhận chuyện tình cảm của Hyunwoo, mấy năm nay anh vẫn không thường xuyên về nhà. Đứng tựa vào xe nhìn vào khu nhà mình, cha Son đang tỉa lại mấy cây cảnh trước cổng, mẹ Son cắt từ mấy bụi hồng vàng những nụ hồng vẫn còn chưa nở hết.
Tuy cách cổng nhà khá xa, Hyunwoo vẫn có thể nhận ra mái tóc của cha đã không còn đen nhánh như trước, khuôn mặt trẻ trung của mẹ Son cũng đã có vài nếp nhăn. Sao anh có thể quên đi gia đình mình chứ, nhưng đây chính là con đường anh chọn, nếu cha mẹ vẫn còn quan ngại về tính hướng của anh, anh sẽ không ép cha mẹ phải chấp nhận mình ngay.
Lúc đó anh nghĩ cuối cùng thì cũng có ngày anh phải thẳng thắn với gia đình, mặc dù cũng không còn Kihyun ở đây nữa.
"Đủ điểm ghi danh khoa Kinh tế đại học lớn nhất toàn quốc, lại bỏ phí cơ hội, đăng kí khoa Kỹ thuật vi tính?". Cha Son giống như không hề tức giận nhưng thực ra đang nổi cháy trong lòng rồi.
Hyunwoo theo bản năng nói: "Con không muốn học mấy cái gì mà Kinh tế phi tự tế đó"
"Con.., tại sao từ nhỏ đến lớn một mực không nghe lời cha mẹ, cho đến bây giờ vẫn mu muội như cái thời phản nghịch"
Mẹ Son thấy tình hình căng thẳng, bèn gỡ rối: "Hyunwoo cũng có lựa chọn riêng, bây giờ công nghệ vi tính rất hiện đại, có thể sau này tương lai rất rộng mở, anh đừng trách con"
"Đây là quyết định của ham thích nhất thời, mai sau hối hận cũng không kịp"
Nếu như trước đây, Hyunwoo sẽ tranh cãi với cha đến cùng, lần này anh chỉ kiên quyết nhìn cha:
"Con sẽ tự lập nghiệp, không cần dựa trên công lao xây dựng gì đó của cha"
Cha Son giận đến mặt đỏ bừng bừng:
"Nếu cứ cãi lời cha sẽ đưa con quay lại Mỹ học, đừng có ở đây làm càn nữa"
"Con không có làm càn, còn nữa con sẽ không đi đâu hết nữa". Hyunwoo vẫn còn phải ở đây để nếu có một ngày Kihyun quay lại, bạn vẫn sẽ có anh luôn chờ đợi.
"Từ trước đến giờ cha chưa từng nghĩ cho con, cha chưa từng thấy con cố gắng như thế nào, cho dù con muốn làm bất cứ thứ gì chỉ cần không phải là điều cha muốn đều trở thành vô bổ, cha chưa từng biết con đã chăm chỉ tập bơi thế nào, cha chưa từng để cho con thực hiện ước mơ của mình. Cha chỉ bắt con làm những điều cha cho là đúng đắn, nhưng thực chất đó là giấc mơ của cha không phải của con!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[MONSTA X] [SHOWKI] NGƯỜI QUEN (아는 사람)
FanfictionTác giả: SLN Anh đã luôn cố gắng để trở thành " người quen" của bạn .