27. I do love you(널하다) (2)

125 20 3
                                    

Hôm sau trong giờ giải lao, Kihyun đang đi vệ sinh thì có người đùng đùng chạy đến chắn trước mặt, lớn tiếng hỏi: "Tôi nhờ cậu đưa quà cho anh Hyunwoo sao cậu dám xé rồi vứt đi hả?"

Kihyun bất ngờ bị đẩy một cái đụng trúng tường, ôm tay nhìn cậu ta. Chưa cần nhìn mặt nghe cái giọng đanh đá là biết cái cậu bạn hôm trước rồi. Nhìn xuống bản tên, tên Choi Hyuk, rõ ràng là học sinh lớp 11 nữa, ăn nói không kính ngữ gì hết. Kihyun thở dài, không muốn đôi co với cậu ta nên toan bước qua. Không ngờ Choi Hyuk mạnh tay kéo áo khoác bạn lại làm bạn không giữ được thăng bằng ngã xuống đất.

Trước giờ Kihyun luôn là bạn học rất hiền lành lại luôn lịch sự với mọi người, chưa bao giờ bạn mất bình tĩnh như bây giờ. Kihyun đứng dậy trừng mắt nhìn cậu ta.

"Cậu có bị sao không vậy? Tự nhiên thái độ với tôi. Quà tôi cũng đưa cho Hyunwoo rồi, người ta không quan tâm cậu nên mới vứt quà đi, cậu nổi nóng với tôi cái gì chứ? Hơn nữa tôi lớn tuổi hơn cậu, ở nhà không ai cậu phải lễ phép với người lớn à??"

Choi Hyuk nhìn người bên cạnh thấp hơn một chút, nghe Kihyun nói thì càng tức tối hơn. Choi Hyuk là con nhà phố bố làm quan nên quen tính hống hách, coi thường người khác. Cậu ta từng xem Hyunwoo thi đấu bóng chuyền ở trường, cũng từng gặp anh một lần ở căn tin trường, kiểu như gặp một cái đã trúng lưới tình nên tìm hiểu anh đã lâu. Vì muốn gặp Hyunwoo để tỏ tình nhưng không có nhiều cơ hội, thấy mọi người nói Hyunwoo rất hay đi chung với Jooheon và Kihyun nên đành gửi thư hẹn anh gặp trực tiếp để tỏ tình.


Nhưng mà đâu phải cái gì muốn là được, Jooheon là thành viên đội bóng đá rất nổi tiếng còn tham gia câu lạc bộ Rap của trường, không những có nhiều bạn fan nữ mà các bạn nam cũng rất hâm mộ. Muốn gặp Jooheon khó như muốn gặp Idol. Còn lại Kihyun thì dễ dàng nhờ hơn. Không ngờ sau hôm đó Choi Hyuk liền nhìn thấy thư của mình bị xe và hộp socola vẫn còn chưa bóc nằm trong thùng rác. Thật là muốn nổi điên đi tìm Kihyun trút giận.


"Tôi muốn làm gì kệ tôi, anh làm như tôi không biết, chắc chắn anh không đưa quà cho anh Hyunwoo mà vứt đi chứ gì, tên nhà quê". Choi Hyuk nắm chặt tay, đẩy Kihyun rồi đi mất.

Kihyun nhắm mắt thở dài một cái, phủi bụi dính trên quần áo rồi đi rửa tay. Nhìn cánh tay bị đập vào tường ủng đỏ Kihyun ấm ức muốn chết.

Lúc về lớp thấy Jooheon và Hyunwoo đứng bên cạnh chỗ ngồi của mình, Kihyun điều chỉnh lại nhịp thở coi như không có gì bước vào lớp. Hyunwoo đang cười thấy Kihyun về lớp thì đẩy Jooheon ra kéo ghé giúp bạn ngồi.

"Hôm nay thầy giáo bận lớp phụ đạo đổi sang thứ 6 đó, chúng ta đi ăn lẩu không? Trời lạnh ăn lẩu là bá cháy luôn á. Anh biết một chỗ ngon lắm mà gần đây nữa".

Kihyun thấy anh đang hào hứng nên không dám từ chối. Học hết tiết cuối hai người đi bộ qua quán lẩu gần trường, bắt đầu mùa đông không khí vừa hanh vừa lạnh nhưng mà vẫn chưa có tuyết rơi. Hyunwoo nắm tay Kihyun trên đường, vừa đi vừa nói đủ thứ chuyện trên trời dưới đất, anh còn kể cho bạn nghe chuyện lúc nhỏ ở Mỹ, hai bàn tay nắm chặt không buông, Kihyun vui vẻ cười khúc khích quên luôn chuyện hồi nãy.

[MONSTA X] [SHOWKI] NGƯỜI QUEN (아는 사람)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ