Em thật quá đỗi xinh đẹp
Vượt xa cả vẻ đẹp của con người
Nở rộ tựa những đóa hoa
Từng đường nét cùng với hương thơm ngọt ngào ấy chạm đến anh
Nụ cười của em khiến anh mất lí trí, trái tim như ngừng đập khao khát được yêu em
Không có Hyunwoo đi học chung, Kihyun tự bắt xe buýt đến trường một mình, lớp tự học cũng ôn bài một mình, lâu lâu sẽ có Jooheon cùng nói chuyện.
Jooheon từ sau khi biết Kihyun bị chứng bệnh đó thì rất cẩn trọng, Hyunwoo đi Mĩ một tuần nhưng cũng được anh phó thác cho việc chú ý đến Kihyun một chút. Một hai hôm sẽ cùng nhau ăn trưa, cuối cùng Jooheon cũng nhận ra tại sao cậu bạn thân của mình lại chìm đắm Kihyun đến thế.
Kihyun là một người rất lễ phép và tôn trọng thầy cô, mặc dù giao tiếp với các bạn khác đối với Kihyun có chút khó khăn, nhưng bạn luôn rất hòa nhã vui vẻ với tất cả mọi người. Nếu có bạn nữ lỡ tay làm đổ sữa lên áo Kihyun, bạn cũng không khó chịu lại còn đưa hộp sữa của mình cho bạn đó.
Trong giờ thể dục, các bạn nam khác đá cầu đập trúng Kihyun, bạn không nổi nóng còn hiền lành nhặt lại cầu rồi chuyền lại giúp người ta. Đặc biệt là Kihyun còn đem rất nhiều đồ ăn ngon cho Jooheon ăn ké, Jooheon nghĩ bạn nhỏ này nhất định là thiên thần của đời tên ác ma Hyunwoo rồi.
Hyunwoo đang ngồi đọc sách cho ông ngoại nghe thì hắt xì mấy lần liền, trong lòng thầm chửi thề mấy câu: Chắc chắn hội Jooheon đang nói xấu mình.
Cuối tuần Kihyun chán nản nhìn lịch trên bàn, đếm từng ngày chờ Hyunwoo về.
Tối thứ Bảy Kihyun làm xong bài tập, đi tắm xong quay lại thì thấy 12 cuộc gọi nhớ của Hyunwoo, bạn hoảng hốt ôm điện loại gọi lại cho anh, không biết có chuyện gì xảy ra không mà sao anh gọi nhiều thế. Kihyun nôn nóng nghe tiếng tút tút của của điện thoại càng rối hơn.
"Cục cưng, sao bây giờ mới gọi lại cho anh hả?". Giọng Hyunwoo run run.
Kihyun vội đến muốn khóc, ngồi xuống giường xoa xoa mặt trả lời:
"Anh gọi em nhiều vậy có gì gấp không? Em mới tắm xong, ông bà ngoại vẫn ổn chứ ạ"
Hyunwoo thở mạnh, tai chà chà lên áo, liên tưởng đến cảnh Kihyun vừa tắm xong mặc bộ đồ ngủ ngồi trên giường, thật là muốn đè ra hôn cho mấy phát.
"Tắm xong mặc thêm áo khoác cho ấm, mở cửa sổ ra ngắm sao đi, anh cũng đang ngắm sao nè"
Kihyun đơ ra không hiểu gì, mùa đông rất khó nhìn thấy sao nhưng vẫn nghe lời anh, mặc thêm áo khoác rồi mới mở của sổ ra. Kihyun bất ngờ nhìn Hyunwoo đang đội tuyết đứng ngoài, tay giơ điện thoại có dòng chữ lấp lánh rất đẹp: "Anh đã rất nhớ em"
Kihyun trong chốc lát mắt đã đỏ hoe, nhìn dáng người cao lớn đứng trong màn tuyết đêm cười với mình, bạn chạy vội ra ngoài.
Kihyun chạy ra đến nơi liền kiễng chân lên ôm chầm lấy vai Hyunwoo. Tim Hyunwoo đang nhảy nhót trong lồng ngực, có lẽ vì lạnh hoặc có lẽ vì sau hơn một tuần xa nhau mới ôm được bạn nhỏ của mình vào lòng như thế này mới khiến anh run rẩy đến thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MONSTA X] [SHOWKI] NGƯỜI QUEN (아는 사람)
FanfictionTác giả: SLN Anh đã luôn cố gắng để trở thành " người quen" của bạn .