Read, Vote and Comment po! Salamat! ^_^
“If someone made you cry, don’t worry ‘cause someone out there will wipe your tears and will make you happy once more.”
[Red’s POV]
TT_TT
Napasabunot na lang ako sa buhok ko gamit ang dalawang kamay ko. Waaaaahhhhhh! What should I do?! Ano ‘to?! Ang sakit sa ulo! Lecheng long quiz ‘to! Second week pa lang nang second sem meron na agad! What the fudge!.. Napatingin ako sa katabi ko..Aaarrgghh! Nakangiti pa siya habang nagsasagot! May funny quotes ba sa test paper namin at nagagawa pa niyang ngumiti!.. Tsaka teka nga! Wala naman kaming permanent sitting arrangement pero bakit lagi kong katabi ang freaking guy na ‘to?!
Binalik ko yung tingin ko sa test paper ko. Aargghh! Accounting! Waaaahhhhh! Masagutan na nga! Lagot ako kay daddy nito kapag bumagsak ako.
After an hour, pinasa na namin yung test paper namin. Pag-alis nang prof namin tumayo ako tapos nilabas ko lahat nang inis ko…
“Waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!!!!!"
(0.0)- - classmates ko
“Waahahahahahahahahaha! Ahahahahaha!” - - Light
Tumingin ako sa kanya nang masama, hindi niya ko napansin kasi busy siya kakatawa. Kinuha ko yung makapal na book nang lintik na subject na ‘yun at…
*PAK!*
Napahawak siya sa ulo niya habang pinupunasan yung luha sa gilid nang mata niya.
“Aray! Bakit mo ginawa ‘yun?!” - - Light
“Trip ko lang.”
“Tsk! Lintek na trip ‘yan, nakakasakit ah.” - - Light
“Eh bakit ka ba kasi tumatawa dyan?!”
“Trip ko lang. hahaha!” - - Light
*PAK!*
“Wag ka nang magtanong! Trip ko lang ulit!”
Waaaahhhhhhhhhh! Lalo akong nai-stress sa lalaking ‘to! Umupo na lang ulit ako kasi paniguradong parating na ‘yung next prof namin.
“Waahahahahahahahahaha! Ahahahahaha!” - - Light
Asar!! Bakit ba siya tawa nang tawa?! Humarap ako sa kanya with a killer look.
“Hoy freak! Ano bang nakakatawa, ha?!”
Tumigil siya sa pagtawa, pero nakangiti siyang humarap sakin. Err.. kinilabutan ata ako.
“Hindi nakakatawa.. nakakatuwa.” - - Light
“Whatever! Manahimik ka na lang dyan kung ayaw mong mapaaga burol mo!”
“Yess chief!” - - Light
After nun, balik na ulit kami sa dati naming buhay. Loko talaga ‘tong freak na ‘to, grrrrr.. bakit ko ba siya kina-usap in the first place! Waaahhh! I hate this day! Ang daming asungot sa buhay ko!
**Cafeteria**
Sows! Buti naman free time ko na. Nakakagutom ang mga subjects ko ngayon. Idagdag mo pa yung mga taong nakakaimbyerna nang buhay. Dumiretso agad ako sa bilihan nang hotdog. Waahhh! Ang pinakamamahal kong mga hotdod! Yummy!.. Bumili ako nang tatlong stick tsaka isang mineral water, ito na lunch ko.
“Hoy penge!” - - Light
“Ay punyeta!”
“Ang sama nang bibig mo. Magmumog ka nga nang holy water.” - - Light
BINABASA MO ANG
Frozen Hearted Princesses
Teen FictionTatlong prinsesang magbebestfriend. Tatlong prinsesang bitter. Tatlong pusong binabalot nang yelo dahil sa lungkot, kasawian, takot at pagdududa. Tatlong pusong nawalan nang tiwala sa pag-ibig. Tatlong pusong natatakot na magbukas ulit nang panibago...