Author's Note

10K 156 30
  • Dedicated kay Sa lahat ng Readers ng FHP!
                                    


 




“I can no other answer make, but, thanks, and thanks.” – William Shakespeare

 

Hello po!!!!! (ᴖᴥᴖ) – AbbyGael/ Abby/ Gael/ tutu-BEE here!!

Hi! Hi! *kaway* *kaway*

(ᴖᴥᴖ) First of all, gusto ko pong magpasalamat sa lahat nang bumasa nang Frozen Hearted Princesses (FHP).  Maraming-maraming salamat po talaga.

(ᴖᴥᴖ) Second, gusto ko rin po magsorry sa lahat nang nabasa/nakita nyong iba’t ibang klaseng error sa istoryang ito. Grammatical error, typos, logical error, syntax error, at minsan napagpapalit ko po ‘yung mga names. Sorry din po sa mga panget na updates or chapters.

Sabi nga po nang mga best friends ko, hindi ko daw po kayang magpakilig. Wahahaha! Pansin ko rin po ‘yun. Trying hard po ako magpakilig pero wala talaga eh. Sa pagpapaiyak ata ako magaling. Pasenya na po at hindi kayo kinilig sa istoryang ‘to. Imbah! Hahahaha!

(ᴖᴥᴖ) Third, sorry din po kasi sobrang haba nang novel na ‘to. Ayoko lang po talaga syang madaliin, gusto ko po detailed ‘yung bawat chapter. Second story ko po ito and I’m glad habang on going sya may nagbabasa na. Sobra po kasi talaga kong natutuwa sa mga nagcocoment ang nagvovote.

(ᴖᴥᴖ) Forth, gusto ko pong magpasalamat kila:



@nova_jigz02 – sya ata ang naging kauna-unahang loud reader nang FHP. Ang may malaking paghanga kay fafa Light daw nya at ibig ipamassacre si Gecca. Hahaha!



@precious256736 – na sobrang naloka ako kasi nagsuggest sya nang book 2 nang FHP dahil daw bored sya. Wahahaha! Salamat naman sa boredom nya at binasa nya ang FHP. Hahaha!



@Brublaze29icezoe – isa pang loud reader na laging nagcocompliment sa bawat update ko. I really treasured those compliments dear.



@shennss – silent reader nung una, napilitang gumawa nang account. Hahahaha! Nung wala pa syang account, sa fb ko sya nangungulit para magupdate na ko. Hahahaha!



@jastine143 – silent reader na nagvovote sa bawat chapter nang story. Silent reader lang sya but every read and vote na nakocontribute nya sa istoryang ‘to, naaappreciate ko nang sobra.

== Sa inyo pong lahat na mga loud readers and silent readers nang FHP. MARAMING MARAMING SALAMAT PO! Kung wala kayo nganga ang istoryang ‘to. Wahahahaha! I know po napakaraming flaws nang story na ‘to pero sa kabila nun, binasa nyo pa rin po sya.

== THANK YOU! THANK YOU! THANK YOU! THANK YOU! THANK YOU SOOOO MUCH!!!

== At sa mga future readers pa po nito at sa mga readers kapag complete na sya. Maraming salamat po!

(ᴖᴥᴖ)  Fifth, gusto ko rin i-acknowledge ang contribution nang mga best friends ko sa istoryang ‘to. They helped me a lot. They criticized my story a lot. They gave me lots of ideas even though ako pa rin naman ang nasusunod sa huli. Wahahahaha! Thank you very much for supporting my story and being with me from the prologue till the epilogue of this story guys. Kayo ang inspiration ko sa paggawa nang isang novel na katulad nito na about FRIENDSHIP and LOVE.

Maraming-maraming SALAMAT:

·         Julieth Bernette Faustino a.k.a JULES

·         Loraine Mae Palma a.k.a RAINE

and

·         Gecca Santos a.k.a GECCA

Without you guys, there’s no FHP.

(ᴖᴥᴖ)  Sixth, I just want to give credits sa lahat nang:

Pictures na ginamit ko from the start till the end of the story. They are not mine. I just edited almost all of them.

Same with the videos, I just copied the link from the other site. They are not mine.

Sa mga songs naman po, I already gave credit sa singer every time na naglalagay ako nang lyrics nang song sa story.

Again, MARAMING MARAMING SALAMAT PO SA LAHAT-LAHAT! Sa effort, sa reads, sa votes, sa comments, sa paghihintay, sa pagnag sakin na magupdate na. Okay lang po sakin ‘yung pagnanag nyo sakin, natutuwa pa nga po ako kasi may gusto nang bumasa nang next update ko and may nagaabang nang story ko.

Maraming salamat po sa suporta guys sa FROZEN HEARTED PRINCESSES!!!!!

Sa mga readers po na gustong i-continue ang story....

May book 2 po. Here's the link.

http://www.wattpad.com/story/4113133-frigid-heartbeats-of-frozen-hearts

Or pumunta na lang po kayo sa profile ko then paki click na lang po 'yung...

FRIGID HEARTBEATS OF FROZEN HEARTS - 'yan po 'yung book 2. Sana po mabasa nyo. Salamat!

 (ᴖᴥᴖ)   - - AbbyGael / tutu-BEE

Frozen Hearted PrincessesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon