Read, Vote and Comment po! Salamat! ^_^
"Being nice to the people you don’t like isn’t called 2 faced, it’s called revenge.”
[Red’s POV]
What's going on? What's going on?? What's going on??? What's going on???!
WHAT'S GOOIIINNGG OOOOOONNNN!!!!!!!!!!
Waaaaahhhhhh!!! Kung pwede lang ako tumalon mula sa eroplanong 'to!! As in!! Babalik ako sa Manila!! Takte naman kasi!!!
Bago makalipad ang eroplanong sinasakyan ko at ma switch off ko ang phone ko naka-receive pa ko nang text galing kay daddy.
From: Daddy
Honey, hindi kami makakapag Christmas and New Year sa bahay natin sa California. I'm sorry Red. May business conference kaming pupuntahan nang mommy mo pero don't worry hon, Light is already there. Sa kanila ka muna tumuloy for two weeks. We love you and take care. See you next year hon.
PS: Be NICE to Light, okay?
---
WWWAAAHHH!! BE NICE?? BE NICE?? HOW CAN I IF HE IS A FREAKING DEVIL???!!!!
Okay lang ‘yan Red. Relax ka lang. Mahaba-haba pa ang byahe mo. Okay lang naman siguro diba? Stock ka lang naman nang two weeks kasama si Light.. sa iisang bubong.. two freaking week.. with a damn guy.. two hell yeah week.. with a freaking devil.. UNDER ONE ROOF!!!!
“Miss!”
“Yes ma’am? Anything you like?” - - FA
“Can you drop me here?”
Tumingin sakin yung FA na may halong pagtataka at pagkagulat tapos bigla syang tumawa nang malakas! Wa poise teh! Ganda mo pa naman.
“Are you serious? Hahahaha!” - - FA
“Okay miss. Stop with that annoying laugh.”
“Oh. Hahahaha! I’m sorry miss. I only found it so weird. We are flying now for about 3000 feet above the earth’s ground and yet you’re asking me to drop you here? Hahaha!” - - FA
“Miss?”
“Hahaha! Yes?” - - FA
“Here’s the bread knife. Kill yourself.”
“Hahaha! You’re really funny miss. How this bread knife can kill me? I cannot make any bruises or even a small cut out of this.” - - FA
“You can’t?! Oh my God! You’re hopeless! You want me try it with you instead?! Annoying!”
“Oh I’m sorry miss, I didn’t mean that.” - - FA
“Yes, you did!”
“I’m really sorry. Do you want anything else miss?” - - FA
“Nothing. Just jump outside this plane, that’s all what I want.”
Hindi na lang ako pinansin nang FA at umalis na sya. AAARRGGHH!! Lalo akong nabwiset sa babaeng ‘yun!!
Well, parang tanga lang naman talaga nang iniisip ko. Magpababa daw ba sa eroplano?!! Hahaha! Bus? Taxi? Jeep? Trycycle?? Pedicab??!! WATDAEF!!!
Okay Red, sobrang OA mo lang naman kasi. Okay na ‘yun kesa mag-isa ka sa bahay nyo, magmumukha kang timang doon habang kumakain mag-isa sa gitna nang Christmas eve at New Year eve!
BINABASA MO ANG
Frozen Hearted Princesses
Teen FictionTatlong prinsesang magbebestfriend. Tatlong prinsesang bitter. Tatlong pusong binabalot nang yelo dahil sa lungkot, kasawian, takot at pagdududa. Tatlong pusong nawalan nang tiwala sa pag-ibig. Tatlong pusong natatakot na magbukas ulit nang panibago...