FHP #26

5.3K 81 2
                                    

Read, Vote and Comment po! Salamat! ^_^




“The first thing a broken hearted will do is drink liquor until he’s drunk. Because he thinks it will cure his heart. Dammit! If that’s the case I will drink lots of it everyday!”

 



[Red’s POV]



“Aaarrgghh!! Nakakainis! Red! Ano nang gagawin natin?!” - - Mngr. Cassie



~_~ Eto na naman po kami. Isang linggo na pala simula nung mag-start yung Christmas break at isang linggo na rin ganyan ang sinasabi sakin ni pinsan Cassie tungkol sa pagganti sa Cox.



Diba sabi ko sa inyo na mas lumala yung away namin and mas lumala pa talaga siya ngayon dahil sa mga managers namin na dinaig pa kami ni Light mag-away. For the whole week sila na lang dalawa ang naggagantihan. Ewan. Sawa na rin ako eh. Bahala sila.



By the way, pabayaan na natin si pinsan Cassie dyan. Five days na lang before mag-Christmas!! Gahd! I’m so eggsoiteeedddd!!! Bakit? Kas…---- Biglang dumating si Jules and Raine dito sa VIP room and Raine is holding a bouquet of flower?? Si manager Cassie naman lumabas nang room.



“Pati sa gabi binibigyan ka pa rin ni Cloud nang bulaklak?”



“Sino may sabi sayong si Ulap ko ang may bigay nito?” - - Raine



“Hahahahahahahaha!!!!!” - - Jules and me



“Okay! Ano ba! Hindi pa ba kayo sanay sa tawag ko sa kanya?!” - - Raine



“Obvious ba! Walang hiya! Tatlong linggo mo na siyang tinatawag na ganyan pero sobrang nakakatawa pa rin. Hahahaha!” - - Jules



“Hahaha! Langjo kasi nang endearment nyo eh, ang bantot!”



“Hoy! Hindi mabantot yun ah. Unique nga eh.” - - Raine

Frozen Hearted PrincessesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon