FHP #48

5.2K 85 3
                                    

Read, Vote and Comment po! Salamat! ^_^




“People say you don’t know what you’ve got till it’s gone, truth is, you know exactly what you had, and you just never thought you’d lose it.”

 



Continuation . . .

Kahapon pa hindi lumalabas nang room nya si Gecca kaya alalang-alala na ang lahat lalo na si Light.



“Light eto na ‘yung susi.” patakbong binigay ni Zoey kay Light yung spare key nang room ni Gecca at dali-dali nya ‘tong binuksan.

Pagpasok nila nang room nagulat sila sa natagpuan nila! Kasi.. kasi.. kasi wala silang natagpuan! Wala si Gecca sa room nya!



“Nasan naman ba ang impaktang ‘yun?!” - - Jules



“Kelan pa kaya wala si Gecca dito?” - - Raine

Hinanap nila sa buong room si Gecca pero wala pa rin kaya nagby two sila para hanapin si Gecca sa loob at labas nang resort.



“Magkita ulit tayo dito sa hotel after one hour okay?” - - Zoey

Sumangayon ang lahat, mag-isa si Light na naghanap. Hinanap nilang lahat si Gecca sa lahat nang pwede nyang puntahan. Kahit sa mga souvenir shop at mga katabing hotel nila Zoey ay napagtanungan na rin nila. Nalibot na nila ang mahabang seashore pero hindi pa rin nila makita si Gecca.



“Slurpy.. maghiwalay muna tayo para mas mabilis.” - - Red



“Goracha teh!” - - Slurpy

Naghiwalay ang dalawa sa paghahanap. Kahit sa mga resto at bar ay pinapasok nila makita lang si Gecca. Kahit pa sa mga rest house at malapit na supermarket.

Kahit na ayaw ni Red kay Gecca.. tumutulong pa rin sya kasi kaibigan pa rin ang turing nya dito.



“That bitch! Humanda sya sakin! Tae. Ang init!” - - Red

Frozen Hearted PrincessesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon