Lấy cảm hứng từ bối cảnh thế giới trong phim "The man in the high castle" và một vài giả thuyết của mọi người trong "GÓC THẢO LUẬN", bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mỹ Philip K. Dick. Các bạn nên tìm phim mà xem, hay lắm.
Những chi tiết còn lại sẽ là của mình, đừng cảm thấy khó hiểu nếu nó không thực sự giống trong phim hay các giả thuyết hoặc từ đâu rơi xuống nhé.
---------------------------------------------------------Năm 1939, Thế Chiến II bắt đầu.
Đây là cuộc chiến kinh khủng và thảm khốc nhất trong lịch sử nhân loại, với bao nhiêu cuộc tàn sát đẫm máu, bao nhiêu chiến trường mà thây người chất thành gò cao, hàng ngàn thành phố bị chiến tranh phủ lên một vẻ điêu tàn đổ nát, biết bao nhiêu sinh mạng vô tội đã bị tước đi bởi nòng súng lạnh lẽo, bị tước đi bởi đạn pháo dữ tợn và kể cả bởi lưỡi lê nhẫn tâm kề sát cổ. Nhắc đến Thế Chiến II, chính là nhắc đến địa ngục.
Ai cũng biết sau khi chiến tranh kết thúc năm 1945, phe Đồng Minh, đứng đầu là The Big Three (Mỹ, Anh, Liên Xô), đã dành chiến thắng tuyệt đối và vang dội. Họ được người đời tung hô, được vinh danh như những người hùng đã dũng cảm giành lại hòa bình cho thế giới, giúp cả nhân loại thoát khỏi cái địa ngục mang tên Fascist. Còn về Đức Quốc Xã, Đế Quốc Nhật và Fascist Ý, bọn chúng cuối cùng cũng đã phải gánh chịu lấy hậu quả cho những tội ác kinh khủng mà mình đã gây ra. Thế giới thấy rất hài lòng.
Nhưng, không phải ai cũng hài lòng đâu.
Có những người lính, đã nằm lại nơi chiến trường, nay đã trở về. Những linh hồn ấy không hề cảm thấy vui vẻ khi Tổ Quốc, khi lý tưởng cả đời mình bị vấy bẩn một cách nhục nhã như vậy. Khi sự giận dữ ấy mạnh lên, nó sẽ biến thành thù hận. Lúc đó, một linh hồn nhỏ bé có thể làm được điều phi thường.
- Đó không phải là thế giới ta mong muốn! Ta không can tâm!
Máu nhỏ từng giọt xuống hồ nước phẳng lì đen kịt sâu hun hút, giọt máu đỏ chói kia tạo một đợt gợn sóng kéo dài. Tiếng mặt nước khẽ lay động vang khắp không gian. Bốn bề phủ một màu đen ngột ngạt và ma mị hết sức lạ thường. Mặt hồ Sự Thật nay đã bị máu tanh của thù hận vấy bẩn, lịch sử sẽ thay đổi hay sao? Chắc là sẽ rất thú vị đấy.
---------------------------------------------------------
Năm 1933, tổng thống Roosevelt bị ám sát trước khi kịp mở đường cứu thoát đất nước mình khỏi cuộc Đại Suy Thoái 1929-1933. Nước Mỹ đang rất khó khăn.
Năm 1939, Thế Chiến II bắt đầu. Những năm sau đó phe Fascist đã tỏ ra hoàn toàn ưu việt hơn so với phe Đồng Minh rất nhiều. Họ toàn thắng trên mọi mặt trận, chiến thắng tưởng chừng như đã nằm gọn trong lòng bàn tay rồi.
Tại châu Âu, Đức Quốc Xã quyết định xâm lược Anh Quốc và xóa xổ Liên Xô, hắn ta liên kết với đồng minh của hắn, Đế Quốc Nhật và Đế Quốc Ý, để cùng nhau đánh Liên Xô một cách chớp nhoáng. Tuy vậy quân Nhật lại chuẩn bị chậm chạp, sĩ khí quân Ý thì không được tốt cho lắm nên hầu hết mọi chiến công vang dội đều do người Đức làm ra. Trận này, Đức Quốc Xã đóng vai trò chủ đạo, Đế Quốc Nhật và Đế Quốc Ý chỉ là những người tiếp tế những gì mà hắn ta yêu cầu. Ngay trong khoảng thời gian này, người Nga đã "nếm thử" mùi vị tử thần đến từ vũ khí tàn bạo nhất trong lịch sử loài người - bom nguyên tử. Đúng vậy, Đức Quốc Xã, bằng công nghệ tối tân của mình, đã thực sự thành công trong việc chế tạo bom nguyên tử, khẳng định sức mạnh bất bại của mình trên trường quốc tế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[COUNTRYHUMANS] --- Ngày này năm xưa.
Short Story- Đây là truyện về Countryhumans của mình. - Mỗi chap sẽ là một sự kiện đặc biệt hoặc một câu chuyện về con người của một quốc gia trên thế giới. - Truyện mọi người đang đọc đây chính là phần Lịch sử Thế giới. - Nó không phải là chuyện dài, chỉ là...