Thành trì Thiên Đường (2)

1.2K 87 86
                                    

• Lưu ý:

- Chap này không nặng về lịch sử, đổi lại, nó nặng về khoa học viễn tưởng.

- Lấy cảm hứng từ sự cố đèo Dyatlov, The man in the high castleWolfenstein.

- Sẽ có nhiều chi tiết nghe rất vô lí và phóng đại lung tung (vì nó là khoa học viễn tưởng nên có thể châm chước). Ngoài ra sẽ có rất nhiều giả thuyết từ nhiều nguồn khác nhau và mình cũng chẳng biết nguồn nào là đúng 100%.

- Mình cũng nói trước luôn, đây là lần đầu mình làm về mảng khoa học viễn tưởng, nên sai sót là điều không thể tránh khỏi. Chưa kể mấy định lý, định luật, giả tưởng và cả thuyết tương đối khó hiểu cực kỳ, có thể là mình sẽ không thể hiểu kỹ được nó vì mình không có đi chuyên sâu. Nhưng dù sao mình cũng sẽ cố vắt óc nghiên cứu, nếu có gặp lỗi, xin hãy nhẹ nhàng bảo ban, đừng ném đá. Cảm ơn.

- Và tất nhiên sẽ có một số chi tiết được thêm vào để góp phần làm mặn cho câu truyện.

--------------------------------------------------------

- Việc dùng Die Glocke để du hành sang một chiều không gian khác có gây ảnh hưởng gì đến thế giới của chính ta hiện tại không?

- Tất nhiên là có. Một vết nứt không-thời gian sẽ được tạo thành trên đoạn nào đó của sợi chỉ thời gian và duy trì được trong vài phút trước khi Die Glocke tắt hẳn. Nó có thể hút nạn nhân xấu số vào trong rồi đưa họ đến vũ trụ mà Die Glocke đã hướng đến.

---------------------------------------------------------
Đầu tháng 2 năm 1959.
Dãy Ural, Đại đế Quốc Xã.

Tuyết rơi bên ngoài trời thật kinh khủng làm sao, nó đã bắt đầu từ chiều nhưng hiện tại vẫn chưa hề dứt đi. Dưới chân núi, người dân đã đóng cửa cài then tựa lúc nào, trước cả khi hồi chuông giới nghiêm vang lên. Họ ru rú trong nhà, ăn tối, xem phim ca ngợi Ngày Chiến thắng năm đó và vân vân. Ít nhất họ cảm thấy an toàn khi náu thân trong chính ngôi nhà ấm áp của họ, ngoan ngoãn như chú cừu non không dám bước ra đến hiên để nhìn ngắm bên ngoài. Họ sợ, sợ những "kẻ tuần tra" đang chậm rãi bước đi, thoắt ẩn thoắt hiện sau hàng cây thông u ám.

- Mẹ! Họ kìa! Họ có đôi mắt đỏ nổi bật lắm! Súng nữa, rất nhiều súng!

- Đừng nhìn vào họ, con trai, vào trong đi.

Bà mẹ sợ hãi, nhanh chóng kéo cậu quý tử vào trong rồi đóng chặt cửa sổ. Bên ngoài, "kẻ tuần tra" đang thi hành nhiệm vụ của Phụ Quốc và nếu có ai cản trở họ, đều sẽ bị nghiền nát ngay tức khắc. Chung quy lại thì nơi này không quá thoải mái để sống, dù đã có lệnh di dân nhưng những gia đình lâu đời vẫn cố cắm rễ ở đấy. Vì vậy, chính phủ đành châm chước cho một số trường hợp, đổi lại, họ phải thực hiện lệnh giới nghiêm thật tốt để tránh xảy ra thương vong không đáng. Đầu tháng nay đã có người chết vì "kẻ tuần tra" rồi đấy, chính phủ đã bồi thường đâu? Vùng núi giàu tài nguyên này tiềm tàng rất nhiều nguy hại, vì nơi đây là nơi Đại Đế Quốc Xã cho xây dựng Thành trì Thiên Đường.

Để bảo vệ cơ sở quan trọng đó, hàng chục "kẻ tuần tra" được điều động lảng vảng trong đêm. Chúng có mặt khắp nơi, ngay cả khu rừng thông mà Schutzstaffel và Nazbol đang lạc lối.

[COUNTRYHUMANS] --- Ngày này năm xưa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ