Tác giả viết phần truyện này chỉ để mua vui chứ không vì một lí do gì khác cao siêu hơn ᕙ( ͡° ͜ʖ ͡°)ᕗ
---------------------------------------------------------
Mỗi đêm hãy bật kênh NBC khi đồng hồ điểm 11:35 phút tối, hoặc 10:35 phút tối nếu như bạn sống ở vùng có múi giờ miền Trung (Central Time), bạn sẽ thấy một chương trình Talkshow hài hước giúp bạn giải tỏa căng thẳng sau một ngày mệt mỏi. Đó chính là The Tonight Show Starring Jimmy Fallon! Cả trường quay vỗ tay ầm ĩ khi người dẫn chương trình Jimmy Fallon nhí nhảnh bước ra khỏi cánh gà, lắc lư theo điệu nhạc bắt tai chuẩn Mỹ đang được chơi trên sân khấu để làm nền cho phần mở đầu của chương trình. Fallon vẫy tay chào khán giả, xoay một vòng điệu nghệ rồi giang rộng hai tay tuyên bố bắt đầu chương trình.
- Kính chào quý ông và quý bà! Studio 6B xin chân trọng mang đến cho quý ông và quý bà một buổi tối thư giãn cùng chương trình Talkshow quốc gia The Tonight Show Starring Jimmy Fallon, phát sóng vào mỗi đêm trên kênh NBC. Tôi là người dẫn chương trình của các vị, Jimmy Fallon, hân hạnh được đồng hành cùng các vị vào tối nay.
Fallon bắt chéo chân, nhún một cái nhẹ và cúi đầu chào khán đài trong tràn pháo tay vang dậy hòa lẫn trong tiếng nhạc mỗi lúc càng lên cao hơn như muốn lèo lái cảm xúc thăng hoa của cả khán giả có mặt tại đây cũng như những vị khán giả đang theo dõi qua màn hình vô tuyến. Fallon hít một hơi thật sâu, thanh âm ông vang lên như muốn lấn át mọi âm sắc khác đang hiện hữu.
- Tối nay, chúng ta có một vị khách mời vô cùng đặc biệt! Kính thưa quý ông và quý bà, hãy dành một tràn pháo tay cho đất nước xinh đẹp và hào nhoáng của chúng ta! Ngài Hợp chúng quốc Hoa Kỳ!
Hoa Kỳ xuất hiện trong bộ vest đen lịch lãm ôm trọn cơ thể, từng đường nét được phô trương thu hút bao nhiêu ánh nhìn. Chiếc kính râm vướng víu thường ngày nay được cất gọn trong túi áo, tầm mắt của gã nhờ đó mà được rõ ràng hơn và tầm nhìn của khán giả cũng được mở mang khi có dịp chứng kiến cả bầu trời rộng lớn được tái hiện rõ ràng trong đôi đồng tử ngự trên sân khấu trang nhã. Hoa Kỳ không còn muốn giấu giếm gì đôi mắt xanh này nữa, mắt gã rất đẹp, trong trẻo và bao la, tại sao lại phải giấu chúng? Nếu người bạn gã quen không màn sự lạ lùng mà luôn phô trương vẻ đặc biệt của mình thì cớ gì gã phải tự ti, đúng không? Dạo bước dưới tràn pháo tay, Hoa Kỳ giương cánh tay lên cao quá đầu, đoạn lắc lư nó theo điệu nhạc càng dồ dập hơn tượng trưng cho sự thăng hoa của khán phòng. Khi đã đến trước mặt người dẫn chương trình, Hoa Kỳ dời ánh mắt sang đối phương, tay nhanh nhẹn chìa ra bắt. Động tác chào hỏi xã giao này Hoa Kỳ đã thực hiện không ít lần trong hơn hai trăm năm qua vì vậy tất nhiên là sự trơn tru của nó buộc người dẫn chương trình phải vội vã theo.
Hai người đến gần tới bàn ghế sofa đã được bố trí trước đó, khi nhạc nền và sự rộn ràng của khán giả dần tắt. Hoa Kỳ bước đến chỗ dành cho khách mời, nơi đặt hai chiếc ghế sofa hàng hiệu cực kỳ êm màu xám xanh. Gã chọn chiếc ghế gần với người dẫn chương trình nhất, sự mềm mại của chiếc ghế liền cho Hoa Kỳ một cảm giác thư thái sau vài giây ngồi lên. Fallon thì ngồi ngay bên cạnh nơi đặt chiếc ghế tựa có đệm êm và chiếc bàn gỗ cỡ lớn bày mấy thứ đồ phục vụ cho người dẫn chương trình, cũng như là để trang trí. Cạnh mép bàn có một chiếc micro cố định cốt để có thể thu được mọi chia sẻ, câu đùa cợt cũng như từng mức độ trong những mạch cảm xúc khi lên cao xuống thấp của khách mời trong suốt buổi Talkshow đêm nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[COUNTRYHUMANS] --- Ngày này năm xưa.
Nouvelles- Đây là truyện về Countryhumans của mình. - Mỗi chap sẽ là một sự kiện đặc biệt hoặc một câu chuyện về con người của một quốc gia trên thế giới. - Truyện mọi người đang đọc đây chính là phần Lịch sử Thế giới. - Nó không phải là chuyện dài, chỉ là...