Chú ý:
- Mọi thông tin về sự kiện Battle of the Bulge Re-enactment trong chương truyện này là hư cấu. Tác giả cam kết các tình tiết truyện không liên quan đến bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào ở đời thực.
Thông tin sơ bộ về chương truyện:
1. Thể loại: Truyện ngắn
2. Bối cảnh
- Không gian: Rừng Ardennes, Manhay, Bỉ.
- Thời gian: Hiện tại - năm 2023.
3. Nhân vật chính: Hợp chúng quốc Hoa Kỳ (The United States of America), Hans Morgenrot.
4. Tóm tắt cốt truyện:
Trận Ardennes (1944 - 1945) là một trong những trận đánh lớn nhất trong giai đoạn cuối Thế chiến hai. Hằng năm, để tưởng nhớ những chiến sĩ đã ngã xuống ở cả hai bên, thành phố Manhay của Bỉ tổ chức sự kiện Battle of the Bulge Re-enactment nhằm tái hiện lại trận chiến lịch sử này ngay tại nơi nó từng diễn ra - bìa rừng Ardennes. Đến với sự kiện trên, người tham dự sẽ có thể tự do lựa chọn một trong hai phe để hóa thân: Hoa Kỳ hoặc Đức, có cơ hội trải nghiệm cuộc sống của những người lính trong Thế chiến hai và góp phần truyền bá rộng rãi kiến thức quân sự của một thời khói lửa đến cho công chúng.
Sự kiện kéo dài 3 ngày 2 đêm, từ ngày 15 đến ngày 18 tháng 12 năm 2023, được phát trực tiếp trên kênh truyền thông chính thức của sự kiện. Ngoài ra, đây cũng là năm đầu tiên sự kiện được tường thuật trực tiếp bởi kênh radio quốc tế UNtold của quý ngài United Nations. Giá vé cho mỗi người tham dự là 115 EUR, phí đã bao gồm các loại thuế, xin xem trong đường dẫn đính kèm. Đối với khách tham quan, ban tổ chức sự kiện có mở rất nhiều minigame để tất cả mọi người tham gia. Giá vé vào cổng của khách tham quan là HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ! Còn chần chừ gì nữa? Đăng ký ngay thôi nào!
Chúng tôi, ban tổ chức sự kiện Battle of the Bulge Re-enactment, rất mong chờ sự chào đón và hưởng ứng nồng nhiệt của công chúng trong thời gian sắp tới.
Những điều cần lưu ý: Để đảm bảo an toàn cho người tham dự và cũng như cho du khách, ban tổ chức đề nghị tất cả mọi người tuân thủ các quy định sau đây.
(Ở đây chỉ liệt kê một số điều quan trọng cho người tham dự sự kiện và khách tham quan).
Đối với người tham dự:
- Cấm truyền bá ý thức hệ Quốc Xã và niềm tin của tổ chức Schutzstaffel; xin đừng cosplay Adolf Hitler.
- Người tham dự phải ít nhất đủ 18 tuổi.
- Tất cả người tham dự bắt buộc phải có mặt trong buổi họp giao ban.
- Không mang vũ khí nguy hiểm vào khuôn viên sự kiện, chúng tôi sẽ cung cấp vũ khí đánh trận giả cho các vị.
- Nghiêm cấm bất kỳ người tham dự nào nổ súng bên ngoài khu vực diễn tập.
- Chấp hành hiệu lệnh của ban tổ chức.
- Chỉ cho phép người tham dự mang trang phục hoặc phụ kiện tương ứng với các sự kiện trong giai đoạn 1944 - 1945.
- Không uống rượu hay sử dụng các chất kích thích gây ảo giác trước khi diễn tập.
BẠN ĐANG ĐỌC
[COUNTRYHUMANS] --- Ngày này năm xưa.
Short Story- Đây là truyện về Countryhumans của mình. - Mỗi chap sẽ là một sự kiện đặc biệt hoặc một câu chuyện về con người của một quốc gia trên thế giới. - Truyện mọi người đang đọc đây chính là phần Lịch sử Thế giới. - Nó không phải là chuyện dài, chỉ là...