"Tiếp theo cái nhiệm vụ là cái gì?"
Mạn nước sôi sương mù trong phòng tắm truyền ra một đạo nhẹ nhàng thanh âm, kiều mị đến phảng phất có thể véo ra thủy tới, chỉ là bằng thanh âm liền có thể tưởng tượng ra đây là cái kiểu gì mỹ nhân. Hệ thống X233 đột nhiên một cái giật mình, vội vàng lật xem nhiệm vụ giao diện.
"Sau nhiệm vụ tuyên bố giả là cái nữ tinh, tên là khương doanh."
X233 nói còn chưa nói xong, liền nghe thấy trong phòng tắm vang lên một trận tiếng nước, cửa kính bị đẩy ra, chân trần đi ra một cái mỹ đến khuynh quốc khuynh thành nữ nhân, đạp lên thảm thượng ngón chân mượt mà đáng yêu, hai chân nhỏ dài tế bạch, lại hướng lên trên xem, vai như tước thành, eo nếu ước tố, mỹ nhân như hoa, hoạt sắc sinh hương.
X233 hít hà một hơi, giống cái ngoan bảo bảo dường như che lại đôi mắt: "Ký chủ, thỉnh ngươi rụt rè!"
Càng tịch từ từ liếc hướng nó liếc mắt một cái, trong mắt hình như có vô hạn phong tình, nàng cười khẽ, cởi bỏ vây quanh mạn diệu thân hình khăn tắm, thay mềm mại váy ngủ, ngồi ở trên sô pha: "Tiếp tục."
X233 từ khe hở ngón tay trung trộm liếc nàng, vừa lúc thấy nàng làn váy hạ lộ ra một đôi tế bạch chân dài, hoảng đến lập tức dời đi mắt, hận không thể đem trong tay nhiệm vụ giao diện nhìn chằm chằm ra hai cái động tới.
"Nhiệm vụ mục tiêu cùng trước kia giống nhau, là tiêu mất nguyên chủ oán khí." X233 thô sơ giản lược đảo qua nhiệm vụ giao diện, lầu bầu một câu: "Nữ nhân này thật đúng là đáng thương."
Nhiệm vụ này tuyên bố giả khương doanh nguyên bản là cái không ôn không hỏa tiểu minh tinh, bởi vì bộ dáng quá mức xinh đẹp, cho nên chiêu cùng là minh tinh khuê mật ghen ghét, sử thủ đoạn đem nàng lừa đi đưa đến một cái kim chủ trên giường, ai từng nghĩ đến trời xui đất khiến, cái kia kim chủ chính là A thành nổi danh phú nhị đại quý Hán Dương, quý Hán Dương còn đối khương doanh rất là vừa lòng, hai người chính thức kết giao.
Khuê mật hận đến cắn nha, một kế không thành, ngược lại đổi làm sau lưng câu dẫn quý Hán Dương. Quý Hán Dương nguyên bản chính là cái công tử phóng đãng, xưa nay yêu thích lưu luyến bụi hoa, yêu nhất trên giường phóng đến khai nữ nhân, khuê mật vừa lúc đúng rồi hắn ăn uống, hai người cõng khương doanh câu kết làm bậy nửa năm, khương doanh hoàn toàn bị chẳng hay biết gì.
Sau lại khuê mật thúc giục quý Hán Dương cùng khương doanh chia tay, nhưng quý Hán Dương vẫn luôn lấy cớ kéo dài, khuê mật tâm sinh bất mãn, đem khương doanh ước ra tới, ở nàng chén rượu hạ dược, gọi tới một cái rất sớm liền coi trọng khương doanh đạo diễn đem nàng mang đi khách sạn, cũng thông tri paparazzi theo đuôi mà đi.
Ngày hôm sau, nữ tinh khương doanh mượn thân thể thượng vị video điên truyền, video trung khương doanh quần áo hỗn độn, say rượu mê mang, tên kia đạo diễn ôm nàng eo, đem nàng đỡ vào phòng, ba cái giờ sau khương doanh mới đầy mặt mệt mỏi mà ra tới, công chúng tùy ý phỏng đoán hai người ở trong phòng phát sinh sự, ác độc lời nói trùy tâm đến xương trát hướng khương doanh, cùng lúc đó, khuê mật kéo quý Hán Dương cánh tay xuất hiện ở nàng trước mặt, thông tri nàng quý Hán Dương quyết định cùng nàng chia tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi cái thế giới nàng đều là họa thủy [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Trưng bạch Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Hệ thống X233 thực thích chính mình gia ký chủ, phủng ở trên đầu quả tim sủng cái loại này, trăm triệu không nghĩ tới ký chủ là cái họa thủy. Họa thủy tớ...