X233 thật cẩn thận mà phủng càng tịch hồn phách, đem nàng từ khương doanh thân thể trung lấy ra.
Càng tịch quay đầu lại nhìn mắt nằm ở trên giường bệnh sống thọ và chết tại nhà khương doanh, thu hồi ánh mắt, nói: "Tiếp theo cái nhiệm vụ là cái gì?"
X233 đem nhiệm vụ giao diện điều ra tới, phủng đến càng tịch trước mặt.
Càng tịch tiếp nhận tới, ngồi ở trên sô pha, đem X233 sàng chọn ra nhiệm vụ xem một lần.
Ở nàng xem thời điểm, X233 ở bên cạnh trộm liếc nàng.
Nó còn chưa bao giờ gặp qua, ký chủ sẽ ở một cái thế giới dừng lại đến sống thọ và chết tại nhà là lúc.
Tạ thần hảo cảm độ, sớm tại thật lâu phía trước càng tịch cũng đã xoát đầy, chính là càng tịch cũng không có rời đi thế giới kia ý tứ, mà là tiếp tục dừng lại ở nơi đó, thẳng đến khương doanh thân mình đại nạn đã đến, mới kêu nó đem chính mình hồn phách mang về.
X233 có điểm cao hứng, cũng có chút sợ hãi.
Nó cao hứng chính là ký chủ nếu là có thể sinh ra cảm tình, chẳng sợ chỉ có đối tạ thần một chút, cũng tốt hơn lạnh như băng không hề cảm tình quỷ hồn. Mà nó sợ hãi chính là......
Bên cạnh truyền tới tiếng bước chân, X233 kịp thời lấy lại tinh thần, nhìn về phía càng tịch.
"Liền cái này." Càng tịch chỉ vào mặt trên nhiệm vụ, đối X233 nói.
Nhiệm vụ này tuyên bố giả là cái cao tam nữ hài tử, tên là mộ ấm áp, nhân trong nhà biến cố, cho nên tạm nghỉ học một năm, lên tới cao tam thời điểm chuyển trường chuyển tới hiện tại một trung, không nghĩ tới đi học trước một ngày lầm thực dị ứng vật, làm cho trên mặt tảng lớn hồng chẩn, đến trường học khi, bởi vì trên mặt đáng sợ hồng bệnh sởi mà lọt vào bá lăng nhục nhã, cuối cùng đỉnh không được trường học cùng gia đình song trọng áp lực, đầu hồ tự sát.
"Là cái đáng thương hài tử." X233 thở dài, nói.
Càng tịch phiên một lần mộ ấm áp tư liệu, hỏi: "Nàng tâm nguyện là cái gì?"
"Nàng tâm nguyện ở trường học thời điểm có thể không chịu người khi dễ, có thể thi đậu tốt nhất đại học."
"Không có?"
"Không có." X233 trả lời.
Càng tịch khép lại tư liệu, nhàn nhạt nói: "Còn có khi dễ nàng đám kia người, liền tính là nhiệm vụ ở ngoài hoạt động giải trí."
X233 bước nhanh đuổi kịp càng tịch: "Ký chủ, ta đưa ngươi qua đi thế giới kia."
X233 phủng càng tịch hồn phách, tìm được nhiệm vụ nơi thế giới, đem càng tịch để vào mộ ấm áp trong thân thể.
Thời gian này, là mộ ấm áp đầu hồ tự sát hai phút phía trước.
Càng tịch mở mắt ra, bên hồ gió đêm thanh lãnh, trên người nàng chỉ xuyên áo đơn, lãnh đến đánh cái nho nhỏ rùng mình.
Mộ ấm áp dáng người rất là nhỏ xinh tinh tế, khuôn mặt sở sở, da thịt bạch đến phảng phất giống như trong suốt, cả người giống cái tinh xảo đặc sắc oa oa, so chi khương doanh, nàng càng giống một đóa nhu nhược chọc người trìu mến tiểu bạch hoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi cái thế giới nàng đều là họa thủy [ xuyên nhanh ] (End)
Aktuelle LiteraturTác giả: Trưng bạch Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Hệ thống X233 thực thích chính mình gia ký chủ, phủng ở trên đầu quả tim sủng cái loại này, trăm triệu không nghĩ tới ký chủ là cái họa thủy. Họa thủy tớ...