chương 76 kết thúc chương

2.8K 104 15
                                    

Nhập thu.

Lá cây đánh toàn từng mảnh đi xuống lạc, trường học lâm kính thượng phủ kín một tầng ánh vàng rực rỡ lá phong, phương bội cầm lý lịch sơ lược, dẫm lên lá phong hướng ký túc xá đi.

Nàng này một năm học thành tích đều không tồi, nghĩ đến có thể tranh thủ một chút học bổng.

Nghĩ đến thành tích, nàng trong đầu bỗng nhiên hiện lên một đạo mảnh khảnh thân ảnh.

Lại nói tiếp, này một năm càng tịch cũng chưa trở về.

Không thể phủ nhận, phương bội trong lòng là âm thầm cao hứng, rốt cuộc thiếu cái đối thủ cạnh tranh, nhưng nàng kỳ thật đã buông xuống đối càng tịch khúc mắc, cho nên ngẫu nhiên cũng sẽ cảm thấy trong ký túc xá có điểm trống rỗng.

Phương bội tiểu tâm thu hồi lý lịch sơ lược, ngẩng đầu.

Nàng nao nao.

Đường cây xanh cuối, đứng một cái yểu điệu nữ sinh, tóc dài đến eo, như mực như sương mù, hơi nghiêng một trương trắng nõn khuôn mặt nhỏ, lông mi khẽ run, lại có liền TV thượng minh tinh đều xa không kịp kinh tâm động phách mỹ lệ.

Cái kia nữ sinh phát hiện phương bội ở triều nàng xem, quay đầu, nhẹ nhàng triều nàng cười.

Phương bội kinh diễm mà đảo hút một hơi.

Cái này nữ sinh có nàng trước nay chưa thấy qua xinh đẹp đến cực điểm đôi mắt, mị nhãn như tơ, giống như một con câu hồn hồ ly tinh, khảm ở kia trương không rảnh khuôn mặt nhỏ thượng, vì gương mặt này dệt hoa trên gấm, khiến nàng nhất thời từ hư vô mờ mịt mỹ lệ chuyển vì linh động tươi sống, như nhân gian khuynh thành mẫu đơn nhan sắc.

Chung quanh không ít người đều chú ý đến cái này nữ sinh, trong lúc nhất thời nghị luận sôi nổi.

Phương bội kinh diễm rất nhiều, cảm thấy này đôi mắt có chút quen mắt, làm như ở nơi nào gặp qua, đáng tiếc ở nàng hoảng thần hết sức, cái kia nữ sinh đã rời đi đường cây xanh, không biết đi tới nơi nào.

Trần lâm duệ đang ở sân bóng rổ thượng đánh đến hứng khởi, đột nhiên phát hiện chung quanh người lực chú ý đều không ở bóng rổ thượng, hắn đầy mặt nghi hoặc, theo bọn họ ánh mắt xoay đầu, thấy sân bóng rổ ngoại đứng một cái nữ hài, cùng tiên nữ dường như, mỉm cười nhìn hắn.

Trần lâm duệ tâm đều nhộn nhạo lên, đi đường đánh phiêu, đi đến cái này nữ sinh trước mặt, ho khan một tiếng, hỏi: "Ngươi là?"

Hắn không phát hiện, chính mình thanh âm phóng đến vừa nhẹ nhàng vừa dịu dàng, quả thực nhu đến kỳ cục.

Nữ hài nghiêng đầu cười, cười đến trần lâm duệ đầu óc đều hoảng hốt lên, sau đó hắn liền nghe được một đạo vũ mị thanh âm vang lên: "Xin hỏi, bạch cũng sâm ở nơi nào."

Nghe thấy thanh âm này, trần lâm duệ tâm đều tô, không tự chủ được mà trả lời: "Bạch ca hôm nay không có tới trường học, hắn ở nhà."

Nữ hài hơi hơi nheo lại mắt, hỏi: "Nhà hắn ở nơi nào nha?"

Trần lâm duệ không hổ là thấy sắc quên nghĩa tính cách, lập tức liền đem bạch cũng sâm của cải toàn công đạo.

Mỗi cái thế giới nàng đều là họa thủy [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ