Càng tịch hồn phách từ trước thế giới ra tới, nhu nhu duỗi cái lười eo, cất bước đi hướng sô pha.
Trước thế giới, nàng vẫn như cũ bồi ở phí thiệu bên người, thẳng đến đầu bạc sống quãng đời còn lại, mới làm X233 đem nàng mang về tới.
X233 đã từng lo lắng quá, suy đoán càng tịch hay không phát hiện cái gì, bởi vậy còn cố ý đem càng tịch hảo cảm độ làm ra số liệu hóa, lại phát hiện, càng tịch đối phí thiệu hảo cảm vẫn luôn duy trì ở 60 đạt tiêu chuẩn tuyến thượng, bất luận bao nhiêu năm, chưa bao giờ động quá.
Cái này số liệu thực đáng sợ, chưa bao giờ có người hảo cảm độ có thể ổn định ở một số giá trị thượng, vài thập niên một phân chưa động, trừ phi là cực kỳ giỏi về ngụy trang chính mình cảm tình cao thủ, nhưng mà loại người này chỉ tồn tại với lý luận trung, tổng bộ các hệ thống vượt qua ngàn năm, chưa bao giờ gặp được quá bất luận cái gì một cái.
X233 cảm thấy, nó ký chủ không chỉ có là họa thủy, nàng khả năng vẫn là cái ma quỷ đầu đầu......
Nghĩ đến đây, X233 dùng kính sợ ánh mắt nhìn càng tịch, ngoan ngoãn đem hệ thống giao diện phủng đến càng tịch trước mặt.
"Ký chủ, thỉnh lựa chọn tiếp theo cái nhiệm vụ."
Càng tịch lười nhác ỷ ở trên sô pha, nhếch lên bạch tế chân dài, duỗi tay tiếp nhận giao diện.
"Liền cái này."
Thủy hành ngón tay chỉ vào trong đó một cái nhiệm vụ, nàng nâng lên con ngươi, triều X233 mỉm cười.
X233 đột nhiên cảm thấy chính mình trong đầu suy nghĩ cái gì, ký chủ toàn bộ đều có thể nhìn ra tới, nhịn không được đánh cái rùng mình, lập tức thay càng ngoan ngoãn biểu tình, tiếp nhận giao diện, nhìn về phía này thượng nhiệm vụ nội dung.
Đây là cái yêu cầu cao độ nhiệm vụ, dĩ vãng có rất nhiều ký chủ đều ở chỗ này tài quá té ngã.
Nhiệm vụ tuyên bố giả tên là phương nếu, là nơi thế giới hào môn Phương gia trưởng nữ, niên thiếu khi hâm mộ này học trưởng Triệu lâm tu, luyến mộ mười năm, sau lại Triệu lâm tu rốt cuộc hồi tâm chuyển ý, phương Triệu hai nhà liên hôn, phương nếu được như ý nguyện mà cùng Triệu lâm chỉnh sửa hôn.
Đã có thể ở kết hôn trước một ngày, Triệu lâm tu lấy công tác vội vì từ túc ở nữ nhân khác nơi đó.
Phương nếu đi đến Triệu lâm tu công ty, phát hiện hắn không ở, tìm chung quanh qua đi, phát hiện Triệu lâm tu tư tình, ghen ghét thành cuồng, ngày hôm sau thừa dịp Triệu lâm tu rời đi, tìm tới môn đi, trảo hoa nữ nhân kia mặt.
Đại hôn vào lúc ban đêm, Triệu lâm tu nhận được nữ nhân kia điện thoại, giận dữ, cùng phương nếu đại sảo một trận, quăng ngã môn mà đi, ngày kế liền phái bí thư đem một giấy ly hôn hiệp nghị đưa đến phương nếu trước mặt, cho dù phương nếu lấy chết tương bức, hắn đều kiên quyết mà quyết định ly hôn.
Ngày thứ ba thời điểm, phương nếu ngồi ở ly hôn hiệp nghị trước, chấm dứt chính mình tánh mạng.
Mà lúc này cự bọn họ đại hôn, gần qua đi hai ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi cái thế giới nàng đều là họa thủy [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Trưng bạch Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Hệ thống X233 thực thích chính mình gia ký chủ, phủng ở trên đầu quả tim sủng cái loại này, trăm triệu không nghĩ tới ký chủ là cái họa thủy. Họa thủy tớ...