chương 38 xuyên thành hào môn vợ trước ( mười ba )

2.3K 62 3
                                    

Nói đến cũng khéo, mang mạt mạt vừa vặn là cùng Mạnh thích hợp cùng gian phòng nghỉ, càng tịch đến lúc đó, liền thấy hai bên nhân mã các chiếm một bên, ranh giới rõ ràng, không khí rất là vi diệu, người phụ trách đang cùng với các nàng xin lỗi.

Chủ sự phương cũng rất là bất đắc dĩ, nơi sân không đủ dùng, chỉ có này hai người là không có gì danh khí, có thể miễn cưỡng ghé vào một gian phòng nghỉ, nhưng các nàng sau lưng đều có kim chủ chống, xử lý đến không tốt, chủ sự phương cũng muốn bị liên luỵ.

Liền số Mạnh thích hợp hiền hoà dễ nói chuyện, hơn nữa nàng vui nhìn mang mạt mạt ăn mệt, mang mạt mạt càng không vui, nàng liền càng cao hứng, nếu là ngồi ở cùng gian phòng nghỉ có thể nhìn mang mạt mạt sinh khí, nàng có thể ngồi này xem cả ngày.

Mang mạt mạt liền không tốt như vậy câu thông, nàng thói quen với bị Triệu lâm tu sủng, đi đến nơi nào đều có người nịnh bợ nịnh hót, mặc dù những người này sau lưng còn không biết như thế nào nói nàng, thông đồng đàn ông có vợ linh tinh, nhưng nàng liền ái này mặt ngoài phong cảnh, nhưng hôm nay lại muốn tại đây cùng xưa nay bát tự phạm hướng Mạnh thích hợp tễ ở cùng gian phòng nghỉ, nàng thấy Mạnh thích hợp liền nhớ tới lần trước ở phòng thu âm vứt mặt, trong lòng liền càng thêm tới khí, hướng về phía người phụ trách phát hỏa.

Người phụ trách trên mặt cũng khó coi.

Nói đến trận này biểu diễn chủ yếu chính là vì phủng hai vị này tân nhân, nhưng bọn họ tốt xấu cũng là có danh tiếng tiết mục, bị người như thế trước mặt mọi người không cho mặt, là ai đều sẽ sinh khí.

Hơn nữa trước mặt vị này, không đề cập tới nàng lung tung rối loạn sinh hoạt cá nhân, liền tính là lúc này biểu diễn ca đều là trước tiên lục hảo, làm nàng lên đài đi giả xướng, đạo diễn cùng nàng câu thông quá, sợ giả xướng bị bái ra tới, đến lúc đó dư luận khó coi, hỏi nàng có thể hay không thật xướng, bị nàng một ngụm từ chối.

Giống như vậy sợ thật xướng ngôi sao ca nhạc, còn không biết thật xướng tình hình lúc ấy xướng thành cái quỷ gì bộ dáng.

Người phụ trách ở trong lòng mắt trợn trắng, trên mặt còn muốn mang theo cười, cấp mang mạt mạt nhận lỗi.

Càng tịch tiến vào phòng nghỉ, liền thấy mang mạt mạt một bộ vênh váo tự đắc bộ dáng, ở hướng người phụ trách phát hỏa, mà Mạnh thích hợp ngồi ở một bên ăn trái cây xem diễn.

Mang mạt mạt không nghĩ cùng Mạnh thích hợp ở cùng gian phòng, còn có một nguyên nhân chính là sợ gặp được càng tịch.

Nếu là phía trước còn hảo, nàng còn có thể dẫm lên càng tịch thể diện, làm nàng xuống đài không được, nhưng hôm nay càng tịch là tiếu thừa thịnh bạn gái, hỏi một chút chung quanh này nhóm người, cái nào dám trêu tiếu thừa thịnh? Kia chính là cái Diêm Vương, thủ đoạn thông thiên, lại cho nàng một trăm lá gan nàng cũng không dám làm trò tiếu thừa thịnh mặt đi chọc bực càng tịch.

Vừa nhìn thấy càng tịch tiến vào, mang mạt mạt sắc mặt càng kém, trực tiếp quay mặt qua chỗ khác, không muốn nói nữa.

Mạnh thích hợp buông trái cây, triều càng tịch vẫy tay.

Càng tịch ngồi vào bên người nàng, hỏi "Đây là làm sao vậy?"

Mỗi cái thế giới nàng đều là họa thủy [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ