Tiếu thừa thịnh mi mắt hơi rũ, con ngươi như ở trong nước vựng khai mặc, từ đen đặc chuyển đạm, tiện đà khôi phục thành thâm thúy không gợn sóng.
Hắn nâng lên tay, nắm càng tịch cằm, nâng lên, phủ lên nàng môi.
Tiếu thừa thịnh môi mang theo ban đêm lạnh lẽo, cằm khẽ nâng, mang theo cùng ngày thường giống nhau không chút để ý, nhưng nhéo càng tịch cằm tay dị thường cường ngạnh.
Bởi vì tư thế này, càng tịch thân mình bị bắt nâng lên, đỡ tiếu thừa thịnh vai, nhẹ ngô một tiếng, muốn ngồi dậy, lại bị tiếu thừa thịnh đuổi theo.
Tiếu thừa thịnh hôn nhìn như thong thả ung dung, kỳ thật dị thường cường thế, không dung càng tịch né tránh.
"Ngươi buông ta ra."
Càng tịch thở không nổi, gian nan thiên mở đầu, trong mắt chứa lệ quang, nhẹ giọng nói.
Tiếu thừa thịnh nheo lại mắt, đánh giá càng tịch khuôn mặt nhỏ.
Thật lâu sau, hắn buông ra tay.
"Đưa nàng trở về." Hắn thanh âm trầm thấp, phân phó tài xế.
Tài xế ở phía trước lên tiếng.
Xe chạy đến Phương gia ngoài cửa.
Tiếu thừa thịnh không có đề phòng Phương gia người nhìn đến hắn, ở càng tịch từ trên xe đi xuống lúc sau, rơi xuống cửa sổ xe, cùng càng tịch nói nói mấy câu, xe mới rời đi.
Nhà mình tiểu thư không phải bị trong nhà xe đưa về tới, trong xe còn ngồi một người nam nhân, hơn nữa ở cái này mấu chốt thượng, không quá một phút đồng hồ, phương vinh sẽ biết.
Càng tịch vào nhà, trên sô pha ngồi cái hai mươi tuổi tả hữu nữ hài tử, bộ dáng xinh đẹp điềm mỹ, nghe thấy tiếng bước chân, giương mắt liếc hướng đi vào tới càng tịch.
"Này không phải tỷ sao?" Nàng ý vị không rõ mà cười một tiếng, nói: "Còn có mặt mũi trở về nha."
Đây là nguyên chủ phương nếu muội muội, tên là phương ngọt, cách khác nếu nhỏ hơn ba tuổi, là phương nếu mẫu thân sau khi qua đời, phương vinh sau cưới thê tử sinh hạ nữ nhi, từ nhỏ liền không thích phương nếu, chuyện gì đều phải áp phương nếu một đầu, nhưng là phương nếu tuy rằng tính cách không tốt, thành tích lại là dị thường ưu dị, hàng năm đè nặng phương ngọt, thời gian này phương ngọt vốn nên ở trường học, nghe nói phương nếu cùng Triệu lâm tu ly hôn sự, riêng gấp trở về xem phương nếu chê cười.
Càng tịch triều nàng nhìn mắt, dời đi ánh mắt, không để ý đến.
Phương ngọt sắc mặt cứng đờ.
Liền ở phương ngọt nhịn không được muốn lên tiếng nữa châm chọc khi, quản gia đi tới, gọi lại càng tịch.
"Chủ tịch ở thư phòng chờ ngài."
Phương cười ngọt ngào lên, nói: "Nháo ra loại sự tình này nên thành thật đãi ở nhà, đừng đi ra ngoài mất mặt xấu hổ, lúc này muốn ai mắng?"
Càng tịch lúc này liền xem đều không nhìn về phía nàng, trực tiếp hướng thư phòng đi.
Phương vinh chờ ở thư phòng, đang ở luyện bút lông tự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi cái thế giới nàng đều là họa thủy [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Trưng bạch Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Hệ thống X233 thực thích chính mình gia ký chủ, phủng ở trên đầu quả tim sủng cái loại này, trăm triệu không nghĩ tới ký chủ là cái họa thủy. Họa thủy tớ...