chương 50 xuyên thành vai ác thân mụ ( chín )

1.8K 61 2
                                    

Ngày thường Viên Lệ rất ít quản nàng nhi tử sự, bất quá lúc này không giống nhau, trống rỗng toát ra tới một cái tôn nhi, còn có cái kia không biết tính tình không biết chi tiết tôn nhi mụ mụ, ôm bọn họ Lục gia tôn nhi đi tìm tới, không biết sở đồ vì sao, bất quá nghĩ đến cũng có thể biết, đại để là cùng tiền tài có quan hệ, nếu là mục đích không ngừng tại đây, gia nhân này tâm tư bất chính, kia liền cũng trách không được nàng đi trước xuống tay, lấy tuyệt hậu hoạn.

Mà Viên Lệ cảm thấy nhất bớt việc biện pháp, chính là ở sự tình bắt đầu phía trước, liền dùng đối phương vừa lòng giá cả đem người đuổi đi.

Nàng không thèm để ý gia nhân này là tốt là xấu, cũng không thèm để ý bọn họ có phải hay không ham con trai của nàng, nàng gần là cảm thấy biện pháp này nhất bớt việc, tiền đúng chỗ, lại gõ gõ, kia hài tử dưỡng ở mẫu thân dưới gối, cũng không đến mức bị khắt khe.

Viên Lệ hạ quyết tâm sau, liền ấn chung lão bản cho nàng dãy số, cấp càng tịch đánh qua đi điện thoại.

Điện thoại kia đầu thanh âm nhỏ dài nhược nhược, tuổi cũng tiểu, nghe không giống như là cái gì ngang ngược vô lý người, Viên Lệ thở phào nhẹ nhõm, trong lòng bắt đầu tò mò, đến tột cùng là cái gì nguyên nhân, cái này như là học sinh nữ hài tử sẽ hoài thượng nàng tôn nhi.

Bất quá lúc này không ứng tò mò, Viên Lệ trong lòng minh bạch, nhà bọn họ không thèm để ý dưỡng cái tôn tử, để ý chính là gia nhân này vì sao sẽ lưu trữ hài tử, cùng với, tương lai lục đã minh hôn sự có thể hay không chịu ảnh hưởng.

Viên Lệ đem tư liệu lật qua, nhìn mặt trên càng tịch ảnh chụp, giản yếu thuyết minh ý đồ đến, rồi sau đó nói: "Nếu phương tiện nói, ngày mai ta muốn cùng ngươi mặt nói."

"Bảo bảo đâu?"

"Bảo bảo......" Viên Lệ do dự vài giây, hạ quyết định: "Vẫn là không cần mang đến."

Nàng sợ chính mình thấy bảo bảo lúc sau sẽ mềm lòng, muốn đem hắn lưu lại, này dù sao cũng là nàng thân tôn nhi.

Nghe Viên Lệ nói, càng tịch liền đại khái có thể phỏng đoán ra nàng mục đích là cái gì, đây là quyết định dùng tiền giải quyết.

Càng tịch cũng chưa từng nghĩ tới nhất định phải mang theo bảo bảo tiến Lục gia, Lục gia cố nhiên có tiền, nhưng nàng chính mình cũng có thể kiếm được tiền, cũng đủ nàng đem bảo bảo nuôi lớn.

Cho nên càng tịch không có hỏi nhiều, đáp ứng xuống dưới: "Hảo."

Thấy càng tịch thức thời, Viên Lệ thở phào nhẹ nhõm, cắt đứt điện thoại.

Đối phương có thể phối hợp tốt nhất, nàng không nghĩ đem sự tình nháo đại, nháo đến lục đã minh bên kia, ai biết có thể hay không sinh ra khác sự tới.

Ngày hôm sau, Viên Lệ theo lời phái tới tiếp càng tịch quá khứ xe, từ thanh vân vừa lúc ăn vạ càng tịch bên này, thấy càng tịch muốn ra cửa, lại thấy lâu phía dưới dừng lại một chiếc chưa bao giờ gặp qua siêu xe, phỏng đoán đến có thể là cùng bảo bảo ba ba có quan hệ, liền lấy cớ xuống lầu mua yên đi theo càng tịch cùng đi xuống, da mặt dày ngồi vào trong xe.

Mỗi cái thế giới nàng đều là họa thủy [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ