Lúc đó, càng tịch chính theo tạ mẫu mua quần áo.
Tạ mẫu dưới gối không có nữ nhi, vẫn luôn có chút tiếc nuối, tạ thần lại không giao quá cái gì bạn gái, mang về nhà trung, càng tịch là đầu một cái, nàng trong lòng vui mừng, hơn nữa càng tịch trong bụng Tạ gia tôn nhi, nàng xem càng tịch liền càng xem càng thích, mang theo nàng mua bao lớn bao nhỏ quần áo, lại lãnh người đi dạo trẻ con đồ dùng.
Tạ thần gọi điện thoại tới, có chút bất đắc dĩ nói: "Mới hơn một tháng, còn sớm thật sự."
"Nơi nào sớm!" Tạ mẫu dỗi nói: "Việc này liền phải trước tiên chuẩn bị." Nàng cầm lấy một kiện hồng nhạt trẻ con quần áo, yêu thích không buông tay, hỏi: "Nhi tử, ngươi nói, ta là mua nam hài vẫn là nữ hài? Nếu không đều mua, dự phòng."
Tạ mẫu lòng tràn đầy đều là tôn nhi, nơi nào còn lo lắng nhi tử ở trong điện thoại nói chút nói cái gì, hỏi xong những lời này, lúc sau vô luận tạ thần nói gì đó, đều chỉ thuận miệng ứng phó, một chút cũng không để bụng.
Tạ thần bất đắc dĩ, cùng càng tịch nói: "Ngươi đừng túng nàng, nếu mệt, liền về nhà."
"Ân." Càng tịch nhẹ nhàng cười nói: "Đã biết."
Tạ mẫu cũng biết không thể mệt càng tịch, chỉ đi dạo một hồi liền mang theo người đi trở về.
Càng tịch ngồi trên xe, nhận thấy được trong bao di động chấn động vài cái, lấy ra tới xem, là Lưu Duyệt phát tới tin nhắn.
Lưu Duyệt đối nàng nói: "Hiện tại trên mạng hướng gió có điểm không đúng, có người mua thuỷ quân hắc ngươi bồi / ngủ bàng kim chủ, phỏng chừng là liễu đồng đồng bên kia làm ra tới, nương hắc ngươi tới dời đi chú ý."
Càng tịch thu được tin tức sau, chưa nói cái gì, cấp Lưu Duyệt phát qua đi hai bức ảnh cùng một đoạn video.
Lưu Duyệt bên kia hẳn là bị nàng phát quá khứ nội dung khiếp sợ đến, nửa ngày không có hồi tin tức lại đây.
Vừa lúc tạ mẫu cũng ngồi vào trong xe, càng tịch liền đưa điện thoại di động thả lại trong bao, cùng tạ mẫu nói chuyện phiếm.
Quá vài phút lúc sau, Lưu Duyệt cấp càng tịch Weibo thượng truyền thượng hai bức ảnh.
Là càng tịch cùng tạ thần kết hôn chứng minh.
Các fan hoàn toàn sôi trào.
Càng tịch cùng tạ thần chính là cưới hỏi đàng hoàng, là tạ thần pháp định thê tử, này cùng lúc trước hắc phấn bôi nhọ càng tịch nói đến là cách biệt một trời.
Các fan chen chúc mà đến, đều tại đây điều Weibo phía dưới chúc phúc càng tịch, tiện đà phản công hắc phấn.
Có khứu giác nhanh nhạy fans, ngửi ra trong đó miêu nị, phát Weibo hỏi: "Vì cái gì ở liễu đồng đồng xảy ra chuyện cùng ngày, chúng ta doanh doanh đã bị người khác phỉ báng nương tinh cực thế lực chèn ép người khác, còn vu hãm nàng bồi / ngủ? Này sau lưng thật sự không ai khống chế dư luận?"
Càng tịch các fan đã sớm cảm thấy không thích hợp, lần trước đó là liễu đồng đồng thừa dịp càng tịch bị hắc khi bỏ đá xuống giếng, phát ra một cái ý vị không rõ Weibo, lúc này lại là muốn mượn càng tịch chắn đao xu hướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi cái thế giới nàng đều là họa thủy [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Trưng bạch Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Hệ thống X233 thực thích chính mình gia ký chủ, phủng ở trên đầu quả tim sủng cái loại này, trăm triệu không nghĩ tới ký chủ là cái họa thủy. Họa thủy tớ...