chương 44 xuyên thành vai ác thân mụ ( tam )

2.1K 53 0
                                    

Hạ xe taxi, từ thanh vân trước nay không như vậy may mắn chính mình gia ở tại lầu hai.

Ấn hắn ngày thường chưa bao giờ rèn luyện thân thể, nếu là hướng chỗ cao trụ, muốn đem này cái rương dọn đi lên, hắn đến xóa nửa cái mạng.

Càng tịch ôm bảo bảo theo ở phía sau, sân vắng tản bộ, còn có tâm tình chỉ vào hoa cùng điểu cấp bảo bảo xem, quay đầu thoáng nhìn từ thanh vân đỡ rương hành lý đứng ở cửa thang lầu thở dốc, trong lòng cảm thấy buồn cười, trên mặt lại phải làm xuất quan thiết thần sắc: "Cữu cữu, như thế nào không đi lên, là rương hành lý quá nặng sao?"

Từ thanh vân liên tục gật đầu, nghĩ ấn càng tịch lời này tiếp nhận tới, hắn liền có thể đem bảo bảo ôm lại đây, đem hành lý cấp càng tịch đề.

Ai từng tưởng không chờ hắn mở miệng, càng tịch phía dưới nói liền khinh phiêu phiêu đưa qua: "Kia cữu cữu liền nghỉ ngơi một hồi, ta cùng bảo bảo không vội."

Từ thanh vân: "......"

Mắt thấy càng tịch dù bận vẫn ung dung mà mỉm cười nhìn chính mình, từ thanh vân đành phải nhận mệnh, khiêng rương hành lý hơn nữa x233 thở hổn hển thở hổn hển bò lên trên lâu.

Ở nguyên chủ trong trí nhớ, nàng khi còn nhỏ đã tới vài lần từ thanh vân gia, chẳng qua nàng cùng từ thanh vân không lớn thân cận, thêm chi là từ thanh vân duyên cớ mới khiến cho nguyên chủ mụ mụ từ thanh dung nhiễm rượu nghiện đánh cuộc nghiện, cho nên nguyên chủ sau lại càng không yêu để ý tới từ thanh vân, này vẫn là nàng ba năm tới nay lần đầu tiên tới từ thanh vân gia.

Từ thanh vân là cái dân thất nghiệp lang thang, ngày thường ham ăn biếng làm, cùng lão bà ly hôn lúc sau, liền ăn vạ từ thanh dung, sau lại từ say rượu từ thanh dung trong miệng biết được bảo bảo ba ba có thể là cái kẻ có tiền, cảm thấy có phát tài bất chính hy vọng, chủ động đưa ra đi tìm về nguyên chủ, nhìn ra nguyên chủ đối chuyện này cũng rất là tâm động, liền từ nguyên chủ nơi đó mỗi tháng muốn một vạn đồng tiền, mỹ danh rằng là tìm hiểu tin tức tiêu phí, còn không biết nhiều ít là dùng để bổ khuyết hắn rượu nghiện động không đáy.

Càng tịch nhìn thấu không nói toạc, cười đến ôn nhu thân thiết, nhưng ở x233 xem ra, ký chủ nhìn từ thanh vân ánh mắt giống như là ở ước lượng một khối thớt thượng thịt có thể bán nhiều ít giá, đầy mặt không có hảo ý.

Từ thanh vân mở cửa ra, càng tịch ôm bảo bảo vào nhà, bảo bảo sợ người lạ, nhưng là ở mụ mụ trong lòng ngực cảm thấy an toàn, nhịn không được lộ ra đầu nhỏ khắp nơi nhìn xung quanh.

Càng tịch sờ sờ bảo bảo đầu nhỏ, bảo bảo liền vui vẻ mà "Nha nha" kêu vài tiếng, vươn tiểu thịt trảo đi bắt mụ mụ xinh đẹp ngón tay.

Từ thanh vân thấy bảo bảo lúc này tâm tình hảo, nghĩ nói không chừng có thể ở bảo bảo trước mặt hỗn cái quen mắt, về sau cũng phương tiện đem bảo bảo ôm đi, liền cầm món đồ chơi tiến đến bảo bảo trước mặt tới, ý đồ đậu hắn chơi.

Ai ngờ bảo bảo nửa điểm mặt mũi đều không cho, khuôn mặt nhỏ một suy sụp, ôm càng tịch cổ làm bộ muốn khóc.

Từ thanh vân chạy nhanh lui ra phía sau vài bước.

Mỗi cái thế giới nàng đều là họa thủy [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ