chương 28 xuyên thành hào môn vợ trước ( tam )

2.5K 61 0
                                    

Tiếu thừa thịnh? Thành phố ai không biết tiếu thừa thịnh đại danh, kia tôn đại Phật như thế nào là hắn nữ nhi chọc đến khởi?

Phương vinh lại hiểu biết hắn nữ nhi bất quá, ngày thường là có điểm tiểu thông minh, nhưng cảm tình phương diện bướng bỉnh đến làm người đau đầu, lúc này mới sẽ làm Triệu lâm tu kia đáng chết tiểu tử thúi lừa lâu như vậy, liền nàng như vậy, còn không được bị tiếu thừa thịnh đùa chết?

Phương vinh trên mặt thịt run lên, chỉ vào càng tịch nói: "Tiếu thừa thịnh là ai, ngươi không biết sao? Ngươi chọc ai không tốt, đi chọc hắn?"

Càng tịch y theo sự thật trả lời: "Là hắn tới tìm ta."

Phương vinh trong lòng nửa tin nửa ngờ.

Hắn nữ nhi là rất xinh đẹp, nhưng tiếu thừa thịnh bên người cái gì mỹ nhân không có, hắn đến bây giờ một cái cũng chưa coi trọng, có thể coi trọng một cái vừa ly hôn còn đem lão công tình phụ mặt trảo hoa điên nha đầu?

Kia chỉ có là ích lợi tương quan.

Phương vinh càng nghĩ càng cảm thấy đau đầu, tống cổ càng tịch trở về đóng cửa ăn năn.

Mặc dù là càng tịch tưởng ở nhà ngoan ngoãn mà ngốc, không ra đi tai họa người, còn là có rất nhiều người không muốn làm nàng sống yên ổn.

Triệu lâm tu cấp Phương gia đưa lại đây một trương thiệp mời, là hắn cùng hắn tình phụ tiệc đính hôn thiệp mời.

Phương vinh thấy Triệu lâm tu tên này liền tới khí, tưởng trực tiếp đem thiệp mời xé nát ném văng ra, bị càng tịch ngăn lại.

"Vì cái gì không đi?" Càng tịch kiều môi, nói: "Loại này hảo ngoạn trường hợp, như thế nào có thể thiếu được ta người vợ trước này đâu?"

Vào lúc ban đêm, càng tịch ăn diện lộng lẫy một phen, làm tài xế đưa nàng đi Triệu lâm tu biệt thự.

Triệu lâm tu mời đến đại đa số đều là bọn họ nhận thức người, còn có không ít giới giải trí, nhiều là nộn mô hoặc là không có gì danh khí tiểu minh tinh, bởi vì Triệu lâm tu chính là kinh doanh truyền thông công ty, thủ hạ có không ít nghệ sĩ, hắn cái kia tình phụ chính là công ty mới vừa ký xuống nghệ sĩ, còn không có phủng, đã bị Triệu lâm tu coi trọng, mang lên giường.

Càng tịch đi vào khi, rước lấy không ít người chú ý.

Nơi này cơ hồ không ai không quen biết nàng, gần nhất là bởi vì nàng là Phương gia người thừa kế, thứ hai, nàng cùng Triệu lâm tu sự rước lấy dư luận xôn xao, mấy ngày nay cơ hồ bá chiếm đầu đề, nghĩ không ra danh đều khó.

Này đó ánh mắt, xem náo nhiệt chiếm đa số, còn có không ít chờ xem nàng chê cười. Rốt cuộc cái này trong vòng, không vài người là thiệt tình, không phải mặt ngoài hòa thuận chính là ám mà đua đòi, khó được thấy nàng như thế chật vật, hiện tại không ở sau lưng trào phúng vài câu, khó bảo toàn về sau còn có hay không cơ hội.

Càng tịch trên mặt mang theo đạm cười, lập tức triều Triệu lâm tu đi qua đi.

"Chúc mừng."

Nàng vươn tay, cười nhìn hắn.

Nhưng thật ra Triệu lâm tu sửng sốt hạ.

Đưa thiệp mời đi Phương gia không phải hắn chủ ý, mà là hắn tình phụ. Cái kia tình phụ tên là mang mạt mạt, hiện tại liền đứng ở Triệu lâm tu thân biên, kéo cánh tay hắn, thác nước màu đen thẳng tóc dài mềm mại mà hợp lại ở trên người, trên mặt dán băng gạc, da bạch như tuyết, mắt hạnh làm như hàm chứa xuân thủy, nhìn người khi, trong mắt làm như mang theo ba phần tình ý, ba phần nhu nhược, thật là cái mảnh mai mỹ nhân.

Mỗi cái thế giới nàng đều là họa thủy [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ