chương 12 giới giải trí đệ nhất mỹ nhân ( mười hai )

3.7K 96 0
                                    

Tạ thần từ trên xe xuống dưới, sắc mặt không được tốt lắm, lập tức triều càng tịch đi tới.

Càng tịch nét mặt biểu lộ cười, còn chưa có thể nói lời nói, liền nghe tạ thần hỏi: "Ngươi không có việc gì?"

Càng tịch nhẹ nhàng nhấp môi, ý cười càng sâu.

Người này, trước hết quan tâm chính là an toàn của nàng.

Càng tịch dắt lấy tạ thần tay, nói: "Ta không có việc gì, nàng không ở nơi này, ta ở bồi nàng tiểu chất nữ, mới sáu tuổi, như vậy cao một chút."

Nàng dùng tay khoa tay múa chân một chút mầm mầm nhỏ xinh thân cao, hơi hơi nhăn lại mi, nói: "Chính là sau lại quý Hán Dương tới, ta......" Nàng ở chỗ này dừng lại một chút hạ, trên mặt hiện lên một tia khó xử, mới tiếp tục nói: "Ta liền ra tới."

Tạ thần kiểu gì tâm tư kín đáo, liên tưởng đến đêm nay xuất hiện ở trước mặt hắn liễu đồng đồng, nghĩ lại liền đoán được này hai người ý đồ, trên mặt tạm chưa biểu lộ ra cái gì, mà là dời đi khai càng tịch chú ý, hỏi: "Ngươi thích tiểu hài tử?"

Càng tịch trên mặt ửng đỏ, gật đầu.

Tạ thần cười khẽ, nắm tay nàng, chậm rãi nói: "Chúng ta về nhà."

Ngày hôm sau, càng tịch thu được quý Hán Dương phát lại đây tin nhắn.

Cũng không biết người này là từ đâu nhi muốn tới nàng dãy số, tin nhắn nội dung khiêu khích ý vị mười phần, càng tịch lạnh lùng liếc mắt một cái, phủ thêm áo tắm dài, từ trong phòng tắm đi ra ngoài.

Trên người nàng còn mang theo ẩm ướt hơi nước, hơi nước đem một thân oánh bạch da thịt huân thượng một tầng đào hoa kiều diễm đạm phấn, áo tắm dài phía dưới đó là một đôi tinh tế trắng nõn chân dài, chậm rãi mà triều ngồi ở trên sô pha tạ thần đi qua đi.

Tạ thần buông trong tay cà phê ly, đem báo chí lật qua một tờ, càng tịch cười khẽ ngồi vào tạ thần trên đùi, đem hắn trong tay báo chí ném ở một bên, dùng cánh tay vòng lấy hắn cổ, ở hắn môi mỏng thượng rơi xuống khẽ hôn.

Bị nàng gác ở tạ thần trong tầm tay di động lại chấn động một chút, màn hình sáng lên, biểu hiện ra quý Hán Dương đệ nhị điều tin nhắn.

Tạ thần ánh mắt rơi xuống, đảo qua màn hình di động, thanh tuyến nhàn nhạt: "Quý Hán Dương?"

"Ân." Càng tịch nhíu lại mi cầm lấy di động, click mở tin nhắn quét mắt, nói: "Hắn hôm nay buổi sáng cho ta phát không thể hiểu được tin nhắn, ta không để ý đến hắn."

Tạ thần tay dán ở càng tịch sau đầu, đem nàng triều chính mình áp xuống tới, nhìn nàng mắt, thong thả ung dung mà nói: "Giao cho ta, ngươi không cần để ý tới."

Càng tịch ngọt ngào cười, đáp: "Hảo."

Nếu tạ thần nói như thế, càng tịch liền đem phía trước ở liễu đồng đồng gia sự cùng tạ thần đề ra nhắc tới, cũng đem nàng bịa đặt năm ngày sau tạ thần đi công tác để thoát thân sự nói cho hắn. Tạ thần làm nàng không cần lo lắng, rồi sau đó liền đưa nàng đi quay chụp quảng cáo.

Mỗi cái thế giới nàng đều là họa thủy [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ