Từ thanh dung về đến nhà, trái lo phải nghĩ, cảm thấy không có nắm giữ đến một tay tình báo, thực sự không yên lòng, sợ bị từ thanh vân cùng càng tịch bài trừ bên ngoài, trong lúc nhất thời không rảnh lo cái kia làm người nghe kinh sợ tin tức, lung tung ăn xong cơm chiều, liền gạt từ thanh vân, trộm sờ soạng càng tịch bên kia.
Nàng tưởng buộc càng tịch trước cho nàng mấy vạn khối, lại hỏi thăm một chút bên kia tình huống, đó là nàng nữ nhi, tổng không thể dựa vào từ thanh vân mà không tin lại nàng.
Trước mắt đã là buổi tối 9 giờ nhiều, màn đêm nặng nề, càng tịch sở trụ tiểu khu tương đối hẻo lánh, bên ngoài trên đường cơ hồ không ai trải qua, từ thanh dung ôm bao, có chút sợ hãi, buồn đầu vội vàng hướng bên trong đi.
Sắp đi đến chỗ rẽ khi, từ thanh dung sau lưng bị người vỗ vỗ, quay đầu lại, thấy một cái mang mũ choàng cùng khẩu trang tiểu thanh niên.
Từ thanh dung cảnh giác mà nhìn hắn, tiểu thanh niên viết tay ở trong túi, triều từ thanh dung cười cười, thanh tuyến đảo như là thiếu niên như vậy trong sáng: "A di, ta tưởng cùng ngài hỏi một chút lộ, xin hỏi phụ cận nơi nào có khách sạn? Ta khảo thí không khảo hảo bị ba mẹ đuổi ra ngoài, tưởng ở bên ngoài tạm chấp nhận cả đêm."
Nghe cảm giác đối phương tuổi không lớn, từ thanh dung lúc này mới âm thầm thở phào nhẹ nhõm, chỉ cho hắn xem: "Liền phía trước ngã tư đường quẹo phải, lại đi 500 mễ liền có một nhà."
"Chỗ nào?" Tiểu thanh niên đi phía trước đi vài bước, theo từ thanh dung ngón tay phương hướng vọng qua đi.
"Chính là cái kia ngã tư đường." Từ thanh dung tưởng quay đầu lại xem hắn, cổ còn không có tới kịp chuyển, sau eo chỗ liền để thượng một cái bén nhọn vật thể.
"Không chuẩn kêu, dám ra tiếng lão tử thọc chết ngươi!" Tiểu thanh niên hung tợn nói.
Từ thanh dung sợ tới mức chân bắt đầu run run, vội vàng gật đầu, đại khí không dám ra.
Tiểu thanh niên vươn một cái tay khác đoạt lấy từ thanh dung bao, đem từ thanh dung kéo đến không dẫn người chú ý trong một góc, bắt đầu ở trong bao tìm kiếm tài vụ.
"Thao, như thế nào nghèo như vậy, mới 500?" Tiểu thanh niên đem bao ném đến từ thanh dung trên mặt, cầm đao chỉ vào nàng: "Trên người còn có bao nhiêu tiền, toàn móc ra tới."
"Không có." Từ thanh dung vẻ mặt đưa đám, cầu xin nói: "Thật không có, ta, ta nào dám lừa ngươi......"
Mũi đao lại triều trên người nàng tới gần mấy centimet, từ thanh dung sợ tới mức một cái run run, từ áo khoác bên trong trong túi móc ra cái tiền trinh bao, run run rẩy rẩy đưa cho tiểu thanh niên.
Tiểu thanh niên không kiên nhẫn mà "Sách" thanh, duỗi tay đi tiếp.
"Các ngươi, làm gì đâu?"
Nơi xa chạy chậm lại đây một người nam nhân, thấy tiểu thanh niên trong tay như là có dao nhỏ, liền ra tiếng hô.
Tiểu thanh niên thấy tình thế không ổn, muốn chạy, bị từ thanh dung gắt gao túm tiền trinh bao.
"Ngươi không thể lấy đi, đây là tiền của ta, là của ta......"
Tiểu thanh niên mắng câu thô tục, giơ lên đao liền ở từ thanh dung cánh tay thượng cắt ra một cái khẩu tử, từ thanh dung đau đến ngã xuống đất thẳng kêu to, buông ra tay, mắt thấy tiểu thanh niên bắt lấy nàng bao lớn bao nhỏ cất bước liền chạy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi cái thế giới nàng đều là họa thủy [ xuyên nhanh ] (End)
Genel KurguTác giả: Trưng bạch Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Hệ thống X233 thực thích chính mình gia ký chủ, phủng ở trên đầu quả tim sủng cái loại này, trăm triệu không nghĩ tới ký chủ là cái họa thủy. Họa thủy tớ...