Càng tịch ở thu thập hành lý chuẩn bị đi nhà ga.
Trong trường học đã không dư thừa bao nhiêu người, liền phương bội đều ở ngày hôm qua thời điểm ly giáo về nhà, nàng đại khái là này đống ký túc xá dư lại cuối cùng một cái, càng tịch tùy ý tắc điểm đồ vật tiến hành Lý rương, đẩy đi ra môn.
Ký túc xá cuối cùng một chiếc đèn dập tắt.
Lâu ngoại, bạch cũng sâm nhìn kia trản tắt đèn, uống xong cuối cùng một lọ Yakult, giơ tay nhét vào thùng rác, triều ký túc xá khu cửa đi.
Càng tịch đẩy rương hành lý đi ra ký túc xá khu, triều xá quản a di đánh thanh tiếp đón, đạp bóng đêm hướng đại môn đi.
Nàng đi rồi vài bước, bỗng nhiên dừng lại, quay đầu lại xem, phía sau cách đó không xa, bạch cũng sâm dừng lại bước chân, nhếch miệng triều nàng cười.
"Đi nhà ga?" Bạch cũng sâm đi tới, tiếp nhận càng tịch rương hành lý, nói: "Ta đưa ngươi qua đi."
Ven đường có linh tinh mấy cái còn không có về nhà học sinh nhận ra bọn họ, triều bọn họ đầu tới kinh ngạc ánh mắt, đối thượng bạch cũng sâm trước mắt, lại cuống quít dời đi, càng tịch đi theo bạch cũng sâm phía sau, cách không xa cũng không gần khoảng cách, hai người một đường trầm mặc không nói gì.
Bạch cũng sâm dừng lại, triều càng tịch cười: "Ngươi ly ta xa như vậy làm gì? Ta cũng sẽ không ăn ngươi."
Hắn bất động, càng tịch cũng bất động.
Bạch cũng sâm bị nàng khí cười, triều càng tịch đi qua đi, cúi xuống thân, nhìn nàng mắt: "Đồng học, ta thích ngươi, ngươi còn không biết sao? Ngươi sợ ta làm gì?"
Càng tịch đối thượng hắn ánh mắt, hỏi: "Ngươi có cái gì đáng sợ sao?"
Bạch cũng sâm cười, nói: "Vậy ngươi hôn ta một chút."
Càng tịch trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, không nói chuyện.
Bạch cũng sâm biết nàng da mặt mỏng, cũng không khó xử nàng, túm chặt tay nàng, lôi kéo nàng hướng xe phương hướng đi.
Càng tịch rũ mắt, nhìn nắm chính mình tay cái tay kia, hơi hơi nhấp môi, không giãy giụa.
Tới rồi ga tàu hỏa, bạch cũng sâm không phiếu, vào không được, chỉ có thể đứng ở bên ngoài nhìn càng tịch đi vào.
Bạch cũng sâm che ở càng tịch phía trước, không cho nàng qua đi, nói: "Ngươi trở về cho ta gọi điện thoại, ta cho ngươi phát tin tức phải nhớ đến hồi, biết sao?"
Càng tịch bất đắc dĩ, mặc kệ hắn nói cái gì đều gật đầu đồng ý.
Bạch cũng sâm lúc này mới vừa lòng, nhường ra lộ tới, làm nàng tiến ga tàu hỏa.
Đi vào khi, càng tịch quay đầu lại nhìn hắn một cái, thấy bạch cũng sâm đứng ở bên ngoài, cách một mặt pha lê tường nhìn nàng, hơi hơi nhíu lại mi, không biết suy nghĩ cái gì.
Càng tịch thu hồi ánh mắt, đi vào đợi xe trong đại sảnh.
Còn có một giờ mới lái xe, càng tịch tìm cái chỗ ngồi ngồi xuống, nhắm mắt dưỡng thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi cái thế giới nàng đều là họa thủy [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Trưng bạch Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Hệ thống X233 thực thích chính mình gia ký chủ, phủng ở trên đầu quả tim sủng cái loại này, trăm triệu không nghĩ tới ký chủ là cái họa thủy. Họa thủy tớ...