Hôm nay buổi tối càng tịch ngủ thật sự là thơm ngọt, mà phí thiệu trằn trọc không có thể vào miên.
Hắn chỉ cần một nhắm mắt lại, là có thể thấy cặp kia đôi đầy nước mắt đôi mắt, còn có vây quanh chính mình eo cặp kia tế gầy cánh tay.
Muốn mệnh!
Phí thiệu đem mặt chôn ở gối đầu, thở sâu.
Hắn giúp đỡ càng tịch, hoàn toàn là bởi vì sợ nàng lại luẩn quẩn trong lòng đi đầu hồ, nhưng không chuẩn bị tốt bang nhân muốn đem chính mình cũng cấp đáp đi vào.
Hắn che lại mắt, đem chính mình trong đầu càng tịch hủy diệt, nhưng theo càng tịch thân ảnh tiệm đạm, trên eo bị nàng ôm lấy cảm giác lại dần dần rõ ràng lên.
Cuối cùng, phí thiệu nhận mệnh mà từ trên giường bò dậy, bật đèn làm bài.
Trần tắc thâm thích đàm tiểu vân thật lâu.
Toàn ban đều biết hắn thích ban hoa, chỉ có đàm tiểu vân chính mình không biết, cùng hắn vẫn duy trì như gần như xa thái độ, điếu đến hắn bực bội.
Hắn biết đàm tiểu vân thích phí thiệu, nhưng chỉ cần phí thiệu không gật đầu, hắn liền còn có cơ hội.
Cho nên hắn thực chủ động, cam tâm tình nguyện bị đàm tiểu vân đương thương sử, đi công kích chuyển trường lại đây càng tịch.
"Thâm ca."
Sân bóng rổ thượng, tam ban vương sơ dương đem nước khoáng vứt cho trần tắc thâm, nâng lên cằm ý bảo hắn nhìn về phía bên kia, nói: "Kia nữ sinh các ngươi ban?"
Trần tắc thâm triều bên kia liếc đi liếc mắt một cái, nhìn đến càng tịch ôm bóng chuyền ngồi ở bậc thang, vẫn như cũ là mũ lưỡi trai xứng khẩu trang, hạng nặng võ trang, vì thế gật đầu: "Đúng vậy."
"Là vừa chuyển tới cái kia? Lớn lên đẹp sao?" Vương sơ dương cười hỏi.
"Ngốc bức." Trần tắc thâm cười đi chụp vương sơ dương cái ót: "Đẹp hay không đẹp ngươi có thể không biết? Nếu là cái mỹ nữ, cùng ngày ngươi liền chạy đến chúng ta lớp học tới, còn chờ đến bây giờ?"
Vương sơ dương che lại cái ót, vui tươi hớn hở mà ngây ngô cười nói: "Này không phải để ngừa vạn nhất hỏi một câu sao, vạn nhất có cá lọt lưới đâu?"
Nghe thấy lời này, trần tắc thâm nhịn không được lại triều càng tịch xem qua đi liếc mắt một cái, tự giễu mà lắc đầu: "Đừng nghĩ, mặt đều lạn, nàng nếu có thể đẹp, ta đem cầu nuốt trong bụng đi."
Vương sơ dương nhạc nói: "Đương nhiên ai đều không có chúng ta đàm ban hoa xinh đẹp."
Trần tắc thâm nghe thấy lời này trong lòng liền thoải mái, ánh mắt ở trong đám người sưu tầm đàm tiểu vân thân ảnh, phát hiện đàm tiểu vân đang ở tập trung tinh thần mà xem phí thiệu đánh bóng rổ, trên mặt ý cười liền phai nhạt xuống dưới.
Bên kia, càng tịch chán đến chết mà ngồi ở bậc thang, nâng má nhìn sân bóng rổ.
Mộ ấm áp thân thể đáy không tốt, không am hiểu vận động, nếu là đột nhiên thể dục toàn năng khó tránh khỏi chọc người hoài nghi, nàng liền cũng lười nhác, ôm cầu ngồi ở một bên xem người khác chơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi cái thế giới nàng đều là họa thủy [ xuyên nhanh ] (End)
Ficción GeneralTác giả: Trưng bạch Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Hệ thống X233 thực thích chính mình gia ký chủ, phủng ở trên đầu quả tim sủng cái loại này, trăm triệu không nghĩ tới ký chủ là cái họa thủy. Họa thủy tớ...