chương 52 xuyên thành vai ác thân mụ ( mười một )

1.8K 52 0
                                    

Trải qua cứu giúp, từ thanh dung đã thoát ly sinh mệnh nguy hiểm, bất quá còn phải tiếp tục quan sát, mà theo ngân hàng cửa video giám sát biểu hiện, hung phạm là cái nam nhân, cho nên cảnh sát tìm càng tịch làm ghi chép, liền phóng nàng đi thăm từ thanh dung.

Từ thanh dung còn tại hôn mê, đến cửa phòng bệnh khi, càng tịch thấy hai cái quen mặt người.

Là lục đã minh cùng tô trình.

Này hai người trên người còn ăn mặc áo blouse trắng, tô trình có lẽ là ở tăng ca, mà càng tịch nghe Viên Lệ nhắc tới quá, lục đã minh hôm nay ở bệnh viện làm một đài giải phẫu, hắn hẳn là mới từ giải phẫu dưới đài tới, giữa mày mang theo một chút mỏi mệt, cặp kia mắt phượng nhưng thật ra lượng như đêm tinh.

Tô trình còn không biết bảo bảo mới vừa nhận hồi ba ba, còn tưởng rằng lục đã minh cùng càng tịch không quen thuộc, nhìn thấy càng tịch, cười chào đón, nói: "Ta thấy ngươi ở bệnh viện, liền tới đây nhìn xem có cái gì yêu cầu hỗ trợ."

Càng tịch liếc liếc mắt một cái lục đã minh, chỉ thấy lục đã minh nâng xuống tay, cà phê ly che miệng, đáy mắt mang theo ý vị thâm trường cười, ánh mắt ở bọn họ hai người chi gian dao động, không hề có ra tiếng ý tứ.

Tô trình theo càng tịch ánh mắt, nhìn về phía lục đã minh, bừng tỉnh, cho nàng giới thiệu nói: "Ngươi còn không quen biết, đây là ta bằng hữu, ngoại khoa lục đã minh, lần trước ở trong tiệm ngươi gặp qua hắn."

Hắn giới thiệu xong sau, lục đã minh buông cà phê ly, triều càng tịch đưa qua một con xinh đẹp tay, xương ngón tay thon dài, trắng nõn sạch sẽ, đủ để cho người tưởng tượng đến này chỉ tay cầm xuống tay thuật đao có bao nhiêu đẹp.

Hắn khóe môi mang theo cười, chậm rãi đối càng tịch nói: "Cửu ngưỡng cửu ngưỡng."

Kính đã lâu hắn cái đại đầu quỷ!

x233 thấy gương mặt này liền răng đau.

Đua kỹ thuật diễn, càng tịch còn không có thua quá ai, nàng cũng lộ ra một mạt thân thiết cười, duỗi tay cầm lục đã minh tay, nói: "Hạnh ngộ hạnh ngộ."

Lục đã minh nửa rũ mắt lông mi, nhìn trong lòng bàn tay càng tịch bạch tế tay, nhàn nhạt câu môi cười một cái, thu hồi tay, tiếp tục uống cà phê.

Không khí một lần có chút vi diệu.

Tô trình cũng phát giác tới có chút không thích hợp, nhưng không tưởng nhiều như vậy, còn tưởng rằng là lục đã minh người này trời sinh lãnh đạm mới đưa đến tẻ ngắt, vội vàng ra tiếng nói sang chuyện khác: "Triệu tiểu thư, ta thấy vừa rồi ngươi ở cùng cảnh sát nói chuyện, đã xảy ra chuyện gì?"

Càng tịch triều hắn cười một cái, nói: "Không có gì, ta mẫu thân bị thương, bọn họ chỉ là kêu ta qua đi hỏi nói mấy câu." Nàng triều từ thanh dung phòng bệnh nhìn mắt, nói: "Tô bác sĩ, ngươi đi vội, ta vào xem nàng."

Nghe vậy, tô trình cười nói: "Hảo, có cái gì yêu cầu hỗ trợ ngươi cứ việc cùng ta nói."

Càng tịch gật gật đầu, hướng từ thanh dung phòng bệnh đi qua đi.

Nhìn theo càng tịch vào phòng bệnh môn, tô trình lúc này mới quay đầu lại, khoe ra dường như triều lục đã minh dương dương cằm: "Xinh đẹp không?"

Mỗi cái thế giới nàng đều là họa thủy [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ