chương 55 xuyên thành vai ác thân mụ ( mười bốn )

1.8K 49 1
                                    

Nghe thấy lời này, lục đã minh cong lên khóe môi, ý vị không rõ mà cười cười.

Tôn dung nam thấy hắn không phản bác, lại gặp được càng tịch rũ khuôn mặt nhỏ, không rên một tiếng, còn tưởng rằng là thuyết phục hắn, trong lòng vui vẻ, chạy nhanh thừa thắng xông lên, bổ sung nói: "Ta không phải nói ngươi không tốt, chỉ là......" Nàng xem một cái càng tịch, làm bộ bất đắc dĩ mà thở dài, nói: "Tính, là ta xen vào việc người khác, ngươi lần trước cùng ta vay tiền, ta lúc ấy đỉnh đầu khẩn, hiện tại gom đủ, còn nghĩ khi nào cho ngươi đánh qua đi, nhìn dáng vẻ ngươi là dùng không đến." Nói, nàng còn âm thầm đắc ý mà xem một cái lục đã minh.

Nàng ý tứ, chính là càng tịch là vì tiền mới gả đi Lục gia.

Nhưng mà trên thực tế, lục đã minh ước gì càng tịch thiếu tiền, đúng là bởi vì nàng thiếu tiền, hắn mới có thể làm càng tịch tiến Lục gia.

Bằng không càng tịch đã sớm cầm một ngàn vạn trốn chạy.

Lục đã minh hơi hơi nhăn lại mi, ôm lấy càng tịch eo, nói: "Ngươi còn đi vay tiền? Lần sau không cần, ta còn là rất có tiền, dưỡng đến khởi ngươi cùng bảo bảo."

Tôn dung nam: "......"

Nàng không nghĩ tới lục đã minh một chút đều không ngại, thậm chí còn túng càng tịch, tức giận đến nàng ngứa răng.

Nhưng nàng càng không tin, giống lục đã minh loại người này, có thể thật không để bụng đương cái tiện nghi cha, dưỡng cá biệt nhân gia nhi tử.

Tôn dung nam hoãn mấy hơi thở, bình phục hạ tâm thái, lại cười nói: "Vậy là tốt rồi, ta còn sợ ngươi lại quá thượng phía trước cái loại này nhật tử, khổ chính mình còn hảo, liền sợ khổ hài tử, mới như vậy tiểu một chút, liền chính mình thân sinh phụ thân là ai cũng chưa gặp qua, thật là đáng thương."

Lục đã minh sờ sờ chóp mũi.

Thấy không ai đáp lại nàng, tôn dung nam trên mặt có chút không nhịn được.

Giống tôn dung nam loại này diễn trò, phải có người ứng hòa mới diễn đến hăng say, nhưng càng tịch cùng lục đã minh hai người lại cứ không tiếp nàng lời nói, tôn dung nam lão công lại là cái đầu gỗ, chỉ nàng một người diễn kịch một vai, liền bên cạnh hướng dẫn mua đều có chút nhìn không được, triều nàng đầu tới khác thường ánh mắt.

Tôn dung nam gian nan xả ra một mạt xấu hổ cười, nói: "Hải, ta nói nhiều như vậy làm gì, hài tử luôn có hài tử duyên pháp, sớm hay muộn có thể nhìn thấy hắn thân sinh phụ thân."

Càng tịch nâng lên mắt, trong mắt mang theo đạm cười, chậm rãi nói: "Bảo bảo có ba ba."

"A?" Tôn dung nam có chút không phản ứng lại đây, thuận miệng nghi hoặc mà trở về một câu.

Càng tịch vãn trụ lục đã minh cánh tay, ngẩng khuôn mặt nhỏ, trắng nõn tinh xảo khuôn mặt nhỏ thượng mang theo ngượng ngùng ngưỡng mộ cười, nói: "Bảo bảo thực thích hắn ba ba, ta cũng thực thích......"

Nàng đối thượng lục đã minh mắt, liền thẹn thùng mà cúi đầu, diễn cùng thật sự ái mộ lục đã minh giống nhau.

Mỗi cái thế giới nàng đều là họa thủy [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ