Càng tịch rũ mắt lông mi, nhấp tiếp theo ngụm rượu vang đỏ, rồi sau đó đem chén rượu gác nơi tay biên, sắc mặt không thay đổi, vẫn như cũ cười nhạt doanh doanh.
Tận mắt nhìn thấy càng tịch trong cổ họng rất nhỏ hoạt động, nuốt xuống kia khẩu rượu, liễu đồng đồng đắc sắc cơ hồ bộc lộ ra ngoài, đem bò bít tết hướng càng tịch trước mặt đẩy qua đi: "Ngươi nếm thử nơi này bò bít tết, ta tuyển thật lâu mới tuyển ra này một nhà, đánh giá thực hảo, nghĩ đến ngươi sẽ thích."
Càng tịch khóe môi nhếch lên, thiết tiếp theo tiểu khối bò bít tết để vào trong miệng, nàng tư thế mang theo sinh ra đã có sẵn ưu nhã, tinh tế trắng nõn da thịt ở doanh doanh ánh nến chiếu rọi xuống càng thêm không tì vết, mắt đuôi nếu đào hoa, mang theo tinh tinh điểm điểm ý cười, nhẹ điểm phía dưới: "Ăn rất ngon."
Chung quanh người ánh mắt đều bị nàng hấp dẫn qua đi, bao gồm đứng ở lầu hai nam nhân kia.
"Tạ tổng?" Nam nhân bên người người khom người dò hỏi.
Nam nhân nheo lại mắt, lãnh đạm ánh mắt đảo qua dưới lầu càng tịch, tiện đà thu hồi, theo bên người người đi xuống lâu.
Ăn xong bò bít tết, càng tịch lấy cớ muốn đi toilet, đứng dậy, thân mình bỗng nhiên mềm nhũn, đỡ lấy bàn duyên mới khó khăn lắm đứng vững.
Nhìn nàng phản ứng, liễu đồng đồng đáy mắt xẹt qua một tia vui mừng, trên mặt bày ra quan tâm biểu tình, đỡ lấy càng tịch: "Doanh doanh, ngươi làm sao vậy? Có khỏe không?"
Càng tịch nhẹ nhàng lắc đầu: "Buổi sáng có chút phát sốt, nguyên tưởng rằng đã hảo, không nghĩ tới vẫn là có chút mệt mỏi." Nàng nhìn phía liễu đồng đồng, trong mắt hàm chứa xin lỗi: "Đêm nay sợ là không thể bồi ngươi."
"Không có việc gì, ngươi thân mình quan trọng." Liễu đồng đồng miệng không đúng lòng mà trả lời, ánh mắt bồi hồi ở càng tịch đỏ bừng đến có chút không bình thường khuôn mặt nhỏ thượng, ý cười dần dần dày: "Không bằng như vậy, doanh doanh, ta đưa ngươi trở về, ngươi một người đi, ta không yên tâm."
Ngươi sợ là không yên tâm ký chủ không dựa theo ngươi kế hoạch thượng lão nam nhân giường! X233 căm giận phun tào.
Càng tịch phảng phất chưa từng nghe tới X233 nói, thần sắc bất biến, trên mặt càng thêm ửng hồng.
Mắt thấy càng tịch đáy mắt đã có mê mang chi sắc, liễu đồng đồng liền lại không che dấu chính mình biểu tình, oán độc chi ý nổi lên đuôi lông mày khóe mắt, như rắn độc xẹt qua càng tịch mỹ diễm khuôn mặt nhỏ: "Đừng cường chống, ta đỡ ngươi đi, đừng sợ, không có việc gì."
Càng tịch trên người sử không ra kính, chỉ phải dựa vào liễu đồng đồng trên người, bị nàng nửa kéo nửa ôm đi ra nhà ăn.
X233 có chút nôn nóng, nó có thể nhận thấy được ký chủ thân thể trạng huống, vạn không nghĩ tới ký chủ thế nhưng thật sự uống xong kia khẩu bỏ thêm dược rượu.
Càng tịch trong mắt phảng phất bịt kín một tầng mông lung sương mù, sương mù dưới, lại là như sương lạnh băng, ở trong lòng trấn an X233: "Nếu là ta không làm thật chút, người kia như thế nào có thể vào cục?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi cái thế giới nàng đều là họa thủy [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Trưng bạch Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Hệ thống X233 thực thích chính mình gia ký chủ, phủng ở trên đầu quả tim sủng cái loại này, trăm triệu không nghĩ tới ký chủ là cái họa thủy. Họa thủy tớ...