chương 56 xuyên thành vai ác thân mụ ( mười lăm )

1.7K 53 2
                                    

Du xương thị, một chỗ hẻo lánh khu dân cư nội.

Nam nhân người mặc thiết hôi sắc tây trang, khuôn mặt lãnh ngạnh tuấn lãng, kiều chân ngồi ở trên sô pha, giày da cắn câu khởi một đạo lạnh lẽo quang, hắn nửa rũ mi mắt, trong miệng cắn yên, lạnh nhạt mà nhìn trước mặt nữ nhân.

Hắn nhàm chán, một lần lại một lần mà cấp nữ nhân này cơ hội, khả nhân tâm như xà, nàng tưởng từ hắn trên người dịch cốt lột da, đem hắn lợi dụng cái sạch sẽ, đã là như thế, hắn liền cũng sẽ không lại lưu cái gì tình cảm.

Hắn nhẫn nại đã tới rồi hạn độ.

Nam nhân môi mỏng hé mở, gỡ xuống đầu mẩu thuốc lá, ngón tay khẽ nhúc nhích đạn đi mặt trên khói bụi, đem đầu mẩu thuốc lá ấn ở gạt tàn thuốc, tư thái thong dong ưu nhã mà đứng lên, nhặt lên trên bàn phóng □□.

Đối mặt bị trói trên mặt đất nữ nhân hoảng hốt thất thố mắt, nam nhân khóe miệng lộ ra một tia cười lạnh, khấu hạ cò súng.

Theo sau, này gian trong phòng bốc cháy lên hừng hực liệt hỏa, nam nhân từ cửa sau đi ra ngoài, có hắc y nhân chờ ở cửa, khom lưng nghênh đón hắn, vì hắn mở cửa xe.

Nam nhân dừng lại bước chân, quay đầu lại triều nữ nhân kia gia nhìn thoáng qua.

Kết thúc, hắn kia làm hắn ghê tởm quá khứ, hoàn toàn kết thúc.

Nam nhân thu hồi ánh mắt, khom lưng đi vào trong xe.

Ở bước vào cửa xe kia trong nháy mắt, nam nhân đầu một trận hoảng hốt, tiện đà liền truyền đến bén nhọn đau đớn.

Bên tai thanh âm dần dần đi xa, nam nhân cảm giác được linh hồn của chính mình tựa hồ cùng ** tua nhỏ mở ra, hắn khống chế không được thân thể của mình, lại có thể nghe được thân thể thật mạnh ngã xuống thanh âm.

Sau đó thế giới một mảnh yên tĩnh.

......

"Bảo bảo tỉnh! Tỉnh!"

Bên tai truyền đến nữ nhân kinh hỉ tiếng kêu, hắn dùng sức mở mắt ra, trước mắt đầu tiên là một mảnh sương trắng mênh mông, rồi sau đó một sợi quang xuyên thấu sương mù sắc chiếu tiến vào, hắn thấy rõ trước mắt tình cảnh.

Viên Lệ đem bảo bảo ôm vào trong ngực, nhìn hắn mở xinh đẹp mắt to, tò mò mà nhìn chính mình, suýt nữa hỉ cực mà khóc.

Nàng hôm nay sáng sớm lên cấp bảo bảo uy nãi, nhưng vô luận như thế nào kêu cũng kêu không tỉnh bảo bảo, đem nàng sợ tới mức chết khiếp, may mắn bảo bảo còn ở vững vàng mà hô hấp, hơn nữa khuôn mặt nhỏ hồng nhuận, bằng không, nàng đều cho rằng bảo bảo không có.

Viên Lệ sờ sờ bảo bảo khuôn mặt nhỏ, không nóng lên, hơn nữa tinh thần thực hảo, chính là hai mắt có chút dại ra, có lẽ là mới vừa tỉnh ngủ, còn có chút buồn ngủ không lui.

Mà bảo bảo trong lòng lúc này đã là sông cuộn biển gầm, trời sụp đất nứt.

Lục thần nâng lên tay, hắn tay nguyên bản khớp xương thon dài, trên tay có nắm thương lưu lại kén, còn có thiếu niên thời kỳ đánh nhau lưu lại vết sẹo, nhưng đôi tay kia không thấy, thay thế chính là một đôi non mềm tuyết trắng tiểu béo tay, mười ngón lại đoản lại thịt, mu bàn tay thượng còn có tiểu béo oa, xương cốt tế đến cảm giác hắn nhéo là có thể đoạn rớt.

Mỗi cái thế giới nàng đều là họa thủy [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ