chờ đến càng tịch trên đầu thương hảo, nàng cũng đem đi hướng 《 kim bộ diêu 》 đoàn phim.
Sáng sớm thời điểm, càng tịch liền ở như cũ ngủ say tạ thần cái trán khẽ hôn một chút, rồi sau đó kéo rương hành lý, rời đi gia lao tới sân bay.
Xảo chính là, quý Hán Dương cũng tại đây phi cơ chuyến thượng.
Càng tịch tháo xuống kính râm, nhìn thấy quý Hán Dương ngồi ở cùng nàng cách một cái đường đi vị trí thượng, đôi tay giao điệp gác ở chân dài thượng, trên mặt mang cười nhìn nàng.
Càng tịch nhàn nhạt thu hồi ánh mắt, cùng Lưu Chiêu cùng nhau ở bên kia ngồi xuống.
"Ngươi sẽ không nhớ không được ta?"
Quý Hán Dương cười nói.
Càng tịch lúc này mới đem ánh mắt chuyển tới hắn trên người, khuôn mặt nhỏ thượng có nghi hoặc chi sắc hiện lên.
Quý Hán Dương bất đắc dĩ mà vươn tay: "Đằng dương tổng giám đốc, lần trước chúng ta ở bệnh viện gặp qua."
Càng tịch bừng tỉnh, duỗi tay cùng hắn hư nắm hạ, ngay sau đó thu hồi tới, lấy ra bên người tạp chí.
Hoàn toàn không nghĩ cùng hắn nói chuyện bộ dáng.
Nàng càng là như vậy, quý Hán Dương càng đối nàng cảm thấy hứng thú, tầm mắt ở nàng trắng nõn trên mặt chuyển một vòng, rồi sau đó rơi xuống nàng cao ngất bộ ngực cùng thủ sẵn đai lưng tinh tế vòng eo thượng, cuối cùng chưa đã thèm mà thu hồi.
Nhận thấy được hắn hành động X233 xem thường mau phiên đến bầu trời đi, đối càng tịch nói: "Ký chủ ngươi đừng để ý đến hắn, hắn chính là cái sắc quỷ!"
Càng tịch cười khẽ, ở trong lòng trả lời: "Như thế nào có thể không để ý tới hắn đâu? Hắn chính là nguyên chủ báo thù đối tượng."
X233 tỏ vẻ đột nhiên hưng phấn: "Kia hắn muốn xui xẻo sao?"
Càng tịch nhưng cười không đáp.
Ở trên phi cơ, quý Hán Dương ngẫu nhiên cùng càng tịch tán gẫu, đều bị càng tịch nhàn nhạt mang quá, số lần nhiều, quý Hán Dương liền cũng ngừng cùng nàng đáp lời ý niệm.
Càng tịch bên tai rốt cuộc thanh tĩnh, mang lên tai nghe, nhắm mắt dưỡng thần.
Phi cơ tới rồi mục đích địa, càng tịch cầm lấy bao từ trên chỗ ngồi đứng lên, hướng cửa khoang chỗ đi, mới vừa đi vài bước, làm như nhớ tới rơi xuống thứ gì, quay người lại lấy, không lo tâm đụng vào quý Hán Dương trong lòng ngực.
Quý Hán Dương kịp thời duỗi tay đỡ lấy nàng cánh tay, nhìn trong lòng ngực buông xuống đầu nhỏ, nhìn nàng ngẩng đầu, lộ ra một trương sáng tỏ xinh đẹp khuôn mặt nhỏ.
Hắn trước mắt đột nhiên sáng ngời.
Càng tịch rút về cánh tay, nhàn nhạt nói thanh "Cảm ơn", theo sau liền mang lên kính râm, đi theo Lưu Chiêu đi xuống phi cơ.
Quý Hán Dương ánh mắt khóa nàng tinh tế lay động dáng người, khóe miệng gợi lên một nụ cười nhẹ, cũng sau lưng đi theo xuống máy bay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi cái thế giới nàng đều là họa thủy [ xuyên nhanh ] (End)
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Trưng bạch Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Hệ thống X233 thực thích chính mình gia ký chủ, phủng ở trên đầu quả tim sủng cái loại này, trăm triệu không nghĩ tới ký chủ là cái họa thủy. Họa thủy tớ...