chương 32 xuyên thành hào môn vợ trước ( bảy )

2.3K 58 0
                                    

Dỗi con người toàn vẹn, lại lục xong ca, Mạnh thích hợp kéo càng tịch cánh tay, thần thanh khí sảng mà từ phòng thu âm ra tới, thậm chí còn tưởng kéo càng tịch đi ăn điểm tâm ngọt.

"Nghĩ như thế nào đi ăn điểm tâm ngọt?" Càng tịch ánh mắt đảo qua Mạnh thích hợp eo, hỏi: "Không phải nói, vì lên đài diễn xuất, mấy ngày nay muốn giảm béo sao?"

Mạnh thích hợp lôi kéo cánh tay của nàng làm nũng: "Ta thấy cái kia mang mạt mạt khóc, lòng ta liền sảng! Chúng ta đi sao! Ta biết có một nhà điểm tâm ngọt, đặc biệt ăn ngon."

Càng tịch vươn ra ngón tay, điểm nàng mũi gian: "Ngươi có phải hay không cõng ta lại đi ăn vụng?"

Mạnh thích hợp đỏ mặt, giơ tay che lại chính mình gương mặt, chỉ lộ ra một đôi chân thành tha thiết đôi mắt nhìn càng tịch, nói: "Không có, tuyệt đối không có!"

Càng tịch rất thích Mạnh thích hợp, nhưng đêm nay cùng tiếu thừa thịnh có ước, bồi không được nàng, đành phải uyển cự.

Mạnh thích hợp tiếc nuối mà thẳng thở dài.

Nàng từ trước đến nay không thích cái kia kêu mang mạt mạt, đem càng tịch hại thành như vậy, cái kia Triệu lâm tu cũng là mắt mù mới muốn cưới mang mạt mạt, hôm nay khó được thấy bọn họ ăn mệt, nàng cao hứng đến có thể ăn nhiều hai chén cơm! Đáng tiếc tiếu thừa thịnh ước cũng không phải là ai đều có thể bồ câu.

Mạnh thích hợp lại thở dài, đột nhiên nhớ tới ngày hôm qua càng tịch cùng tiếu thừa thịnh còn không thân bộ dáng, như thế nào hôm nay liền ước thượng?

"Nhược Nhược, ngươi có phải hay không hồi tâm chuyển ý, muốn cùng tiếu thừa thịnh thử một lần?" Mạnh thích hợp hỏi nàng.

Càng tịch cười mà không đáp.

Đi phía trước, càng tịch đi đến Mạnh thích hợp nói kia gia tiệm bánh ngọt, mua Mạnh thích hợp thích nhất điểm tâm ngọt cho nàng mang về ăn, đem nàng hống hảo, lại đi phó tiếu thừa thịnh ước.

Cũng không biết là ý trời vẫn là trùng hợp, càng tịch chờ thang máy thời điểm, lại gặp được Triệu lâm tu cùng mang mạt mạt hai người.

Mang mạt mạt một thân châu quang bảo khí, kéo Triệu lâm tu cánh tay, nghênh diện thấy càng tịch, trong ánh mắt mang theo rõ ràng địch ý.

Nàng thực mau thu thập hảo biểu tình, mỉm cười gọi lại càng tịch: "Phương tiểu thư."

Mang mạt mạt kéo Triệu lâm tu triều càng tịch đi tới, tựa hồ hoàn toàn quên mất hôm nay ở phòng thu âm phát sinh sự, trên mặt mang cười, kiều kiều khí khí mà mở miệng nói: "Hảo xảo, có thể ở chỗ này gặp được ngươi."

Nàng ánh mắt ở càng tịch chung quanh chuyển một vòng, chưa thấy được càng tịch bên người có khác người cùng lại đây, mà bên người nàng có Triệu lâm tu bồi, ai có thể tưởng được đến, mấy ngày trước kia, Triệu lâm tu vẫn là trước mặt nữ nhân này vị hôn phu?

Xuất thân hào môn lại như thế nào, còn không phải bại bởi nàng.

Nghĩ vậy tầng, mang mạt mạt khóe miệng nhịn không được giơ lên, hỏi: "Phương tiểu thư là một người tới dùng cơm sao?"

Mỗi cái thế giới nàng đều là họa thủy [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ