chương 57 xuyên thành vai ác thân mụ ( mười sáu )

1.7K 56 1
                                    

Lục thần từ nhỏ đến lớn đều không có gặp qua chính mình thân sinh phụ thân.

Ở hắn cao trung kia đoạn thời gian, cũng là hắn mẫu thân nhất hành vi phóng đãng thời điểm, bên người thay đổi vô số nam nhân, tất cả đều đi tiền không đi tâm, hắn chỉ mơ hồ nghe bà ngoại oán giận quá một câu, mắng hắn có cái có tiền phụ thân còn không nhận hắn, dưỡng hắn cái gì dùng đều không có. Bất quá lục thần khi đó nội tâm đen nhánh một mảnh, không thấy quang minh, cho rằng trên thế giới không có người thích hắn, vứt bỏ hắn là theo lý thường hẳn là, cho nên cũng chưa từng để ý quá những lời này.

Lại sau lại, hắn đánh bạc mệnh đi kiếm tiền, mình đầy thương tích mà từ vũng bùn tránh thoát ra tới, không bao giờ yêu cầu phụ thân.

Hắn không biết chính mình phụ thân là cái dạng gì người, duy chỉ có một chút hắn vạn phần xác nhận, hắn mẫu thân Triệu tia nắng ban mai cũng không từng giàu có quá, mặc dù sau lại hắn quyền thế ngập trời.

Lục thần nhìn chung quanh một vòng chính mình nơi căn nhà này, tráng lệ huy hoàng, trang hoàng cực kỳ khảo cứu, có thể nhìn ra xuất từ danh gia tay, so chi hắn sở trụ phòng ở muốn càng xa xỉ.

Nói cách khác, gia nhân này so với hắn còn phải có tiền.

Lục thần nheo lại mắt.

Ở hắn trong ấn tượng, Triệu tia nắng ban mai chưa bao giờ từng có như vậy có tiền nam nhân.

Một cái em bé nheo lại mắt ra vẻ thâm trầm, vẫn là rất đáng chú ý. x233 ghé vào giường em bé trước, nâng má, nhìn bảo bảo trần trụi hai điều chân ngắn nhỏ, quang mông trứng nằm ở tiểu trên giường, híp xinh đẹp mắt phượng không biết ở đánh cái quỷ gì chủ ý, vì thế nhấc tay đối càng tịch nói: "Ký chủ, ngươi xem bảo bảo biểu tình, hắn có phải hay không lại muốn đái trong quần?"

Càng tịch cầm một bao tã giấy đi trở về tới, đem bảo bảo bế lên, đặt ở trên giường lớn, thuận tay chụp hạ hắn mông nhỏ.

Lục thần ngây ngẩn cả người, rồi sau đó khuôn mặt nhỏ nhanh chóng đỏ lên.

Hắn bị hắn mụ mụ phi lễ QAQ!

Lục thần cảm thấy phía dưới chợt lạnh, theo bản năng tưởng duỗi tay che lại, chính là này đáng chết tướng ngũ đoản khiến cho hắn bàn tay không đi xuống, chỉ có thể trơ mắt nhìn càng tịch cho hắn đổi hảo tã giấy, sống không còn gì luyến tiếc mà từ bỏ giãy giụa.

Này nhất định là một hồi ác mộng.

Lục thần dùng tay nhỏ che lại đôi mắt, thống khổ mà tưởng.

Đi hắn tài chính nguy cơ, đi hắn ngươi lừa ta gạt, hắn tình nguyện trở về tiếp tục lẻ loi một mình lang bạt, cũng tốt hơn ở chỗ này bị người xem cởi truồng còn muốn đổi tã giấy!

Viên Lệ cũng lại đây xem náo nhiệt, thăm dò nhìn về phía bảo bảo, tưởng đậu hắn chơi, liền thấy bảo bảo che lại chính mình khuôn mặt nhỏ, đầy mặt đỏ bừng bộ dáng, trêu ghẹo nói: "Bảo bảo như thế nào lạp? Còn thẹn thùng lạp?"

Càng tịch nhẹ nhàng cười thanh, sờ sờ bảo bảo đầu nhỏ, nói: "Hắn nơi đó như vậy tiểu, có cái gì hảo thẹn thùng."

Mỗi cái thế giới nàng đều là họa thủy [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ