chương 43 xuyên thành vai ác thân mụ ( nhị )

2.2K 59 0
                                    

x233 đi theo càng tịch phía sau, nhìn nàng thu thập hảo hành lý, sau đó móc di động ra mua vé xe lửa.

Rương hành lý bên trong đồ vật không nhiều lắm, phần lớn đều là bảo bảo đồ dùng, càng tịch không thèm để ý hàng hiệu quần áo cùng sang quý đồ trang điểm mấy thứ này, đem này đó mang lên nàng ngại mệt, hơn nữa, thân là một cái đủ tư cách ngàn năm yêu vật, nàng nhàn tới không có việc gì búng tay một cái liền đều có, không cần thiết nắm chặt ở trong tay.

x233 tiến đến càng tịch bên người, triều nàng trên màn hình di động nhìn thoáng qua.

"Ký chủ." x233 cảm thấy có chút không đúng, chỉ vào đính phiếu hệ thống mặt trên mục đích địa đối càng tịch nói: "Mục đích địa sai rồi, là du xương thị."

Càng tịch theo nó ngón tay địa phương đảo qua liếc mắt một cái, thần sắc bất biến, nói: "Không có sai."

x233 kinh ngạc, cảm thấy sự tình phát triển tựa hồ có chút không đúng lắm, vội vàng giữ chặt càng tịch cánh tay, hỏi: "Ký chủ, ngươi không phải phải về du xương thị sao?"

Càng tịch từ từ liếc hướng nó, tế bạch tay chi khuôn mặt nhỏ, cười như xuân phong quất vào mặt, quả nhiên là ôn nhu vũ mị: "Ta trở về du xương thị làm cái gì, thật vất vả mới lấy về bị lừa đi tiền, đương nhiên là muốn lập tức dìu già dắt trẻ mà chạy, trốn cái mười bảy tám năm, miễn cho lại bị người xấu quấn lên nha."

x233: "......"

Ký chủ nói quá nói có sách mách có chứng lệnh hệ thống tin phục, làm nó cũng không biết nên như thế nào phản bác.

Cần phải x233 trong lòng tồn tư tâm, muốn làm càng tịch trở về, rơi vào đường cùng, chỉ phải hậu hệ thống da, đối càng tịch hiểu chi lấy tình, động chi lấy lý, đem nguyên chủ nhiệm vụ dọn ra tới, nói cái gì nguyên chủ muốn gả tiến hào môn, khẳng định là gả cho hài tử phụ thân càng tốt, nói được ba hoa chích choè, cuối cùng thật sự nói bất động, túm càng tịch làn váy khóc lóc cầu nàng trở về, nói hài tử sẽ tưởng niệm ba ba, khuyết thiếu tình thương của cha nhân sinh là không hoàn chỉnh.

Nói cùng Thần Thần là nó sinh giống nhau.

Càng tịch nâng tuyết trắng má, mắt đẹp hơi rũ, nhìn triều chính mình làm nũng x233, hỏi: "Ngươi như vậy tưởng ta đi du xương thị làm cái gì nha?"

x233 mí mắt kinh hoàng, xả ra vẻ mặt nịnh nọt cười, nói: "Không có, tuyệt đối không có, ta chỉ là lo lắng công trạng!"

Càng tịch nhẹ nhàng bâng quơ mà "Nga?" Một tiếng.

x233 nỗ lực bài trừ mỉm cười, chân thành tha thiết mà lại thuần khiết mà nhìn càng tịch.

Có lẽ là cảm thấy x233 bộ dáng thực sự là đáng thương, càng tịch vỗ vỗ nó đầu, đem nó từ trên mặt đất kéo tới, nói: "Hảo, ta đây liền trở về du xương thị nhìn xem."

x233 cảm động mà nhìn càng tịch.

Chỉ có bảo bảo không biết đã xảy ra cái gì, còn tưởng rằng càng tịch ở cùng không khí nói chuyện, tò mò lại vui vẻ mà ê a kêu vài tiếng, ở giường em bé múa may tiểu thịt tay.

Mỗi cái thế giới nàng đều là họa thủy [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ