Phí thiệu hiệu suất có thể nói nhanh chóng, ngày hôm sau buổi sáng thời điểm, chủ nhiệm lớp liền tới đây tuyên bố điều chỗ ngồi.
Càng tịch bị điều đến phí thiệu bên cạnh, chỉ có hai người ngồi cùng bàn, mà cái kia trần tắc thâm ở phòng học một cái khác góc, theo chân bọn họ trung gian cách suốt một cái phòng học khoảng cách, nói rõ nhắm mắt làm ngơ.
Nghe nói càng tịch bị điều đến cuối cùng một loạt khi, đàm tiểu vân trong lòng còn sinh ra mừng thầm, nhưng nhìn đến phí thiệu cũng triều càng tịch đi qua đi, nàng sắc mặt nhất thời khó coi lên.
Phí thiệu là ai? Một trung giáo thảo, một trung nhất chọc người chú mục nhân vật phong vân, không biết nhiều ít nữ sinh trong tối ngoài sáng thích hắn, kết quả bị càng tịch cận thủy lâu đài?
Đàm tiểu vân cắn môi, thầm hận mà triều càng tịch trừng đi liếc mắt một cái, quay đầu ngồi vào chính mình trên chỗ ngồi.
Cuối cùng một loạt.
Càng tịch ôm cặp sách ngồi xuống, nhìn đến phí thiệu triều chính mình đi tới, đem bao gác ở trên bàn, chân dài duỗi ra, ngồi vào trên chỗ ngồi.
"Sớm a, ngồi cùng bàn."
Càng tịch nhấp khởi môi, triều hắn lộ ra một đóa nho nhỏ mỉm cười.
Phí thiệu lời nói không nhiều lắm, đại đa số thời gian là ghé vào trên bàn ngủ, càng tịch từng triều hắn trên bàn nhìn lại liếc mắt một cái, lão sư đang ở giảng bài tập hắn đã sớm đã giải hảo, đầu bút lông sắc bén, giải cũng là sạch sẽ lưu loát.
Hắn căn bản là không cần học bù.
Phí thiệu cảm giác có người đang nhìn chính mình, nâng lên mí mắt nhìn về phía càng tịch.
Hắn mắt mang theo mới vừa tỉnh thời điểm mông lung, giây lát liền thanh minh lại đây, đáy mắt giống phô khai một tầng sương, lạnh lẽo hướng ra ngoài lan tràn, ý thức được bên cạnh là càng tịch khi, mới mềm hoá hạ, đem đầu vặn đến bên kia, tiếp tục ngủ.
Càng tịch thu hồi ánh mắt, nắm bút giải đề.
Phí thiệu lại đem mặt xoay trở về.
Hắn nhìn càng tịch nắm bút cái tay kia, tay nàng bạch đến cực kỳ, đầu ngón tay cùng vỏ sò giống nhau, lóe mông lung mượt mà quang, mà này chỉ tay chủ nhân rũ mi mắt, lông mi nhỏ dài, nhẹ nhàng rung động, hết sức chuyên chú mà nhìn dưới ngòi bút đề thi.
Nếu là trên mặt hồng bệnh sởi rút đi, nàng sẽ là bộ dáng gì?
Phí thiệu nghĩ như vậy.
Hẳn là sẽ rất đẹp.
Vừa đến tan học, đàm tiểu vân liền tới đây tìm càng tịch nói chuyện.
"Ngươi ngồi đến xa như vậy, thấy được bảng đen sao?"
Đàm tiểu vân nói, ngồi vào phí thiệu vị trí thượng, kiều thanh oán trách nói: "Hảo xa a, lão sư suy nghĩ cái gì, đem ngươi điều đến xa như vậy địa phương tới." Nàng quay đầu hỏi càng tịch: "Muốn ta giúp ngươi cùng lão sư cầu tình, điều đi phía trước một chút sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi cái thế giới nàng đều là họa thủy [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Trưng bạch Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Hệ thống X233 thực thích chính mình gia ký chủ, phủng ở trên đầu quả tim sủng cái loại này, trăm triệu không nghĩ tới ký chủ là cái họa thủy. Họa thủy tớ...