chương 27 xuyên thành hào môn vợ trước ( nhị )

2.8K 75 0
                                    

Hắn ở tìm tòi nghiên cứu, càng tịch dáng vẻ này đến tột cùng là làm cho hắn xem, vẫn là có mưu đồ khác.

Hắn không cho rằng phương nếu sẽ chưa bao giờ đem Triệu lâm tu để ở trong lòng, phương nếu xuất thân thương gia, gia gia là điền sản giới có uy tín danh dự nhân vật, nếu là bồi phương nếu chính mình mười năm đi làm này bút thâm hụt tiền mua bán, kia Phương gia nhưng xem như bạch dạy cái này nữ nhi.

Càng tịch làm như đối tiếu thừa thịnh tâm tư có điều phát hiện, buông rượu vang đỏ, xinh đẹp cười: "Tiếu tiên sinh, ngươi không cần như thế nghi kỵ ta, tối nay ta là tới cùng tiếu tiên sinh thân cận, tiếu tiên sinh tổng nghĩ nam nhân khác sự tình, không khỏi có chút cô phụ này ngày tốt cảnh đẹp."

Tiếu thừa thịnh khẽ cười một tiếng, dựa ở trên chỗ ngồi, tư thái thanh thản, lại mang theo sinh ra đã có sẵn áp bách cùng quý khí: "Nói như vậy, phương tiểu thư nhìn ta thời điểm, trong lòng không nghĩ mặt khác nam nhân?"

Càng tịch rũ mi cười nhạt, đồ ửng đỏ giáp du hồng dược giống nhau đầu ngón tay nhẹ nhàng mơn trớn rượu vang đỏ lưu li ly tòa, đầu ngón tay ánh lưu li chiết xạ ra tới quang, như là nhảy động nhỏ vụn ngôi sao, diễm lệ vũ mị.

"Ở tiếu tiên sinh trước mặt, có cái nào nữ nhân có thể nghĩ nam nhân khác?"

Nịnh hót lời nói người xưa nay thích nghe, đặc biệt là từ có tiền có mỹ mạo mỹ nhân trong miệng nói ra nói, như là tẩm đủ mật.

Nhưng những lời này cũng là lời nói thật.

Hắn chính là tiếu thừa thịnh, mười cái Triệu lâm tu thêm lên cũng so ra kém một cái tiếu thừa thịnh, ngay cả phương nếu gia gia ở tiếu thừa thịnh trước mặt đều đến lễ nhượng ba phần.

Tiếu thừa thịnh khóe môi mỉm cười, hắn không cười lên đã là thiên nhân chi tư, cười rộ lên càng là hoa mỹ đến không gì sánh được, mãn đường ngọn đèn dầu lộng lẫy đều so ra kém hắn một cái cười, cặp kia đen kịt con ngươi gắt gao nắm chặt càng tịch, xinh đẹp môi mỏng nhẹ nhàng phun ra hai chữ: "Nói dối."

"Ta cũng không có nói dối." Càng tịch cười đối thượng hắn ánh mắt.

Tiếu thừa thịnh cặp kia mắt mang theo ý cười, lại giống như mây đen áp thành, sâu không lường được, càng tịch chỉ là bình tĩnh mà nhìn thẳng hắn, trong mắt không hề sợ hãi.

Tiếu thừa thịnh chậm rãi thu hồi ánh mắt, một bàn tay khuỷu tay gác ở lưng ghế thượng, thon dài đầu ngón tay gác ở môi trước, chậm rãi nói: "Ngươi nếu là thật chưa nói dối, đêm nay, theo ta đi, ngươi có bằng lòng hay không?"

Một cái hoa mỹ thành như vậy nam nhân đã là muốn mệnh, huống chi người nam nhân này mang theo không chút nào che dấu xâm chiếm cùng dục.

Càng tịch mắt đuôi hơi chọn, ý cười không thay đổi, đáp: "Hảo a."

Nàng từ đầu đến cuối trên mặt đều không có xuất hiện quá cái gì hoảng loạn chi sắc, nhất phái thong dong, tựa sương mù chi hoa, không biết là thiệt tình vẫn là giả ý.

Tiếu thừa thịnh con ngươi nhỏ đến không thể phát hiện mà trầm chút.

Càng tịch đạm cười, nhìn về phía tiếu thừa thịnh: "Như thế nào, tiếu tiên sinh là chướng mắt ta vừa ly hôn, cho nên vừa rồi nói tất cả đều là lời nói dối?"

Mỗi cái thế giới nàng đều là họa thủy [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ