chương 74 học tra nghịch tập ( mười lăm )

1.4K 40 1
                                    

Trời đã sáng.

X233 mơ mơ màng màng mà mở to mắt, theo bản năng muốn bò đến trên giường, chui vào càng tịch trong lòng ngực, lại từ đệm chăn vươn một con tuyết trắng tay nhỏ, đem nó ném tới trên mặt đất.

X233 chấn kinh rồi, nó trước nay không đã chịu quá loại này đãi ngộ! Trong lúc nhất thời hệ thống trong lòng rất là ủy khuất, hàm sầu mang oán mà triều trên sô pha xem một cái, liền nhìn đến đệm chăn lộ ra một đôi kiều mị mắt, không chút để ý mà liếc nó liếc mắt một cái, trong mắt ý vị không cần nói cũng biết.

X233 đánh cái rùng mình, thập phần tự giác thả chủ động mà che lại đôi mắt, mượt mà mà bò đi khác phòng.

Bóng đèn đi rồi, càng tịch mới lùi về bạch cũng sâm trong lòng ngực, đôi tay leo lên bạch cũng sâm hai vai, chi đứng dậy.

Mềm mại tóc dài từ trên người nàng buông xuống, thác nước giống nhau dừng ở bạch cũng sâm trước mặt, lộ ra phía dưới tuyết trắng mượt mà vai. Càng tịch trên người ăn mặc rộng thùng thình áo ngủ, một mảnh cổ áo từ trên người chảy xuống, lười biếng mà tùy ý mà treo ở cánh tay thượng, phía dưới đó là một mảnh lệnh người mơ màng tuyết trắng.

Bạch cũng sâm bị nàng động tác đánh thức, mở mắt ra, khóe môi liền bị hôn một cái.

"Đừng nháo." Hắn chậm rãi nói, một tay ôm lấy càng tịch bối, một tay chi sô pha, ngồi dậy.

Càng tịch ngồi ở hắn trên người, không muốn thả hắn đi.

Bạch cũng sâm đáy mắt hiện lên một tia ý cười, duy trì tư thế này, nói: "Nghe lời."

Hắn ngữ khí ôn hòa, thái độ thật là không dung kháng cự kiên trì.

Hắn nhìn ra được tới càng tịch hồn phách cùng thân thể dung hợp không phải thực hảo, làm cho càng tịch tình huống thân thể xuất hiện vấn đề, cho nên mới như vậy kiên định mà cự tuyệt nàng.

Nếu là đặt ở trước kia, càng tịch từ điển là không có nghe lời này hai chữ, chính là đây là bạch cũng sâm, nàng không để bụng bất luận kẻ nào, duy độc không có cách nào không để bụng hắn.

Càng tịch lười nhác buông ra tay, từ bạch cũng sâm trên người xuống dưới, ngồi trở lại trên sô pha.

Mới vừa ngồi xuống, còn không có ngồi ổn, nàng cằm đã bị nam nhân nắm, ngay sau đó trên môi phủ lên một mảnh ấm áp.

"Ngoan." Bạch cũng sâm sờ sờ nàng tóc, đứng dậy, ra khỏi phòng.

X233 ở khác phòng đợi thật lâu, mới lén lút dò ra đầu hướng ra phía ngoài vọng, liền thấy càng tịch một người ngồi ở trên sô pha.

Này, đây là không đắc thủ?

X233 cả kinh cằm thiếu chút nữa rơi xuống.

Càng tịch cũng thấy X233 đầu nhỏ, triều nó vẫy tay, X233 phe phẩy cái đuôi nịnh nọt mà chạy tới, vừa định cọ càng tịch cẳng chân, đã bị càng tịch bế lên tới, một đốn loát mao.

X233 nhìn chính mình bị lăn lộn đến lộn xộn thân mình, tâm đều nát.

Đau lòng xong chính mình tiết tháo, chính sự còn muốn nói, X233 ngẩng đầu cọ cọ càng tịch tay, hỏi: "Ký chủ, ngươi chuẩn bị khi nào trở về?"

Mỗi cái thế giới nàng đều là họa thủy [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ